[Mô phỏng-Chiến thuật] Hướng dẫn giao đấu trong game Bá Thiên Hạ

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi quynhbth, 4 Tháng sáu 2015.

  1. quynhbth Thành viên

    PK Chiến đấu trong Bá Thiên Hạ
    Chỉ có những nhân vật có màu chữ khác nhau mới có thể chiến đấu với nhau (trừ những người có màu chữ trắng không thể tham gia chiến đấu). Đối với những người có màu chữ đỏ khi ở trạng thái chiến đấu có để tham chiến với cả thành viên trong tổ đội của mình.

    Trạng thái luyện công

    Những nhân vật của Bá Thiên Hạ ở trạng thái luyện công sẽ không thể tham chiến mà phải chuyển sang chế độ chiến đấu, đồ sát hoặc cừu sát.

    [​IMG]

    Trạng thái chiến đấu
    game Bá Thiên Hạ những nhân vật đang ở trạng thái chiến đấu sẽ có thể tham chiến với các nhân vật khác ở cùng trạng thái chiến đấu (khác màu chữ, không thể tham chiến với người mới - chữ trắng). Khi ở trạng thái chiến đấu người chơi sẽ không thể chuyển về trạng thái luyện công ngay lập tức mà chỉ có thể áp dụng sau 3 phút.

    [​IMG]

    Trạng thái đồ sát
    Những nhân vật ở trạng thái đồ sát có thanh máu màu hồng thay vì màu xanh khi ở các trạng thái khác. Trạng thái đồ sát chỉ dùng trong trường hợp một người muốn tham chiến trong khi người kia (khác màu, trừ người mới - chữ trắng) đang ở trạng thái luyện công.

    [​IMG]

    Trạng thái cừu sát (giết thù)
    Khi 2 người chơi cùng màu chữ, họ không thể tham chiến ở bất kỳ trạng thái nào khác, chỉ có thể tham chiến khi ở trạng thái cừu sát

    [​IMG]

    Trạng thái cừu sát được kích hoạt sau 10 giây, bắt đầu tình từ khi người chơi chọn vào ô cừu sát. Trạng thái cừu sát chỉ kết thúc khi có 1 trong 2 người ngã xuống hoặc 1 trong 2 người thoát khỏi trò chơi.

    [​IMG]

    Tải về

    tai ba thien ha cho ios