Thảo luận Hướng dẫn hủy dịch vụ 3G Vinaphone

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi trandacnhon, 18 Tháng tư 2017.

  1. trandacnhon Thành viên

    Nhà mạng Vinaphone đã triển khai các gói 3G với ưu đãi khác nhau nhằm cung cấp nhu cầu khách hàng. Các gói 3G Vinaphone có tính năng gia hạn tự động khi hết chu kỳ, vì vậy khi không có nhu cầu tiếp tục dùng nữa thì mọi người chú ý nhắn tin hủy 3G Vinaphone để tránh trừ cước phí ngoài ý muốn. Dưới đây 3gvinaphone hướng dẫn hủy dịch vụ 3G Vinaphone đơn giản nhất.
    [​IMG]

    Cú pháp hủy gói cước 3G Vinaphone
    Vinaphone đang triển khai nhiều gói 3G bao gồm cả trọn gói và giới hạn dung lượng. Mặc dù khác nhau về giá cả, dung lượng, cách trừ cước… nhưng các gói này vẫn có cùng chung 1 cú pháp hủy. Quý khách đang dùng gói cước nào, muốn hủy gói thì chỉ cần soạn tin theo cú pháp sau đây: HUY Tên-gói gửi 888.
    Ví dụ: Bạn muốn hủy gói Max Vinaphone, soạn tin: HUY MAX gửi 888.
    Sau khi gửi tin nhắn đi, hệ thống sẽ phản hồi lại cho khách hàng về việc hủy thành công gói cước. Vậy là bạn đã có thể yên tâm là không bị trừ tiền trong tháng tới rồi. Tuy nhiên, sau khi hủy gói cước, toàn bộ ưu đãi của gói cũng sẽ bị hủy theo chứ không được bảo lưu.
    Do vậy, thuê bao nên kiểm tra lại dung lượng gói cước trước khi hủy để không bị lãng phí những ưu đãi mà mình đang được hưởng. Soạn tin: DATA gửi 888 để tra cứu thông tin về số data còn lại quý khách nhé.
    Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đăng ký cho mình các gói 3G Vinaphone khác phù hợp hơn với nhu cầu của mình. Hiện tại, Vinaphone đang triển khai các gói Big Data với dung lượng cực lớn mà giá cước lại vô cùng rẻ.
    Chúc mọi người hủy gói 3G Vinaphone thành công và có sự lựa chọn gói cước mới hợp lý hơn cho thuê bao của mình nhé. Chúc các bạn có 1 ngày nhiều niềm vui và may mắn.