Xin giúp Hướng dẩn nâng ngực nội soi tiêu chuẩn nhất

Thảo luận trong 'Japanese Mobile Phones' bắt đầu bởi thammythucuc, 29 Tháng sáu 2015.

  1. thammythucuc Thành viên

    Khá ân tượng và đánh giá về những điểm nhấn hàng đầu hiện nay và hơn nữa với những tiêu chí hàng đầu bây chừ của nâng ngực nội soi ở hà nội và mang đến cho bạn sự dị biệt giờ và yên tâm hơn về những tiêu chí hàng đầu iện nay và đánh giá về nhưng tiêu chí hàng đầu hiện giờ

    Vậy làm thế nào để có thể nâng ngực một cách hiệu quả nhất và mang đến cho bạn sự yên tâm hơn về những tiêu chí hàng đầu hiện nay và đánh giá về những tiêu chí hàng đầu với những điêm dị biệt hàng đầu hiện với những điểm quan yếu nhất và đánh giá về những điêm chất lượng tốt nhất của công nghệ hàng đầu bây giờ đối với người dung tốt nhất.

    Vậy với những gì mà thu cúc có thể mang đến cho bạn đó chính là sự khác biệt hàng đầu bây giờ và cảm nhận được điểm khác biệt đó và yên tâm về những gì gọi là tốt nhất dành cho bạn

    Với mong muốn cải thiện vòng một khiêm tốn, chị Trang (26 tuổi, Hải Phòng) đã vượt quãng đường hơn trăm cây số đến với thủ đô Hà Nội để thực hành phẫu thuật nâng ngực. Cùng nói chuyện với chị để xem hành trình nâng ngực nội soi ở Hà Nội của chị diễn ra như thế nào nhé.

    Phóng viên (PV): chào chị Trang, lý do gì khiến chị vượt quãng đường hơn trăm cây số tới Hà Nội để phẫu thuật nâng ngực?

    Chị Trang: mình nghĩ Hà Nội có nhiều bệnh viện cũng như các thẩm mỹ lớn, nếu thực hiện nâng ngực trên đó thì sẽ an toàn hơn.

    PV: chị có gặp khó khăn gì khi đi nâng ngực nội soi ở Hà Nội không?

    Chị Trang: ngoài vấn đề đường hơi xa ra thì mọi chuyện với mình đều ổn. Mình ở nhờ nhà người bạn trên này nên không mất tiền thuê chỗ ở, đi lại bạn mình cũng đón đưa.

    PV: vì sao chị lại chọn bệnh viện Thu Cúc làm điểm dừng chân?

    Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ nâng ngực nội soi uy tín ở Hà Nội

    Chị Trang: là do bạn mình ở trên Hà Nội giới thiệu đến Thu Cúc. Cô ấy đã từng nâng mũi ở Thu Cúc rồi, kết quả rất đẹp mà giá cả cũng phải chăng.

    PV: chị chấp thuận với kết quả nâng ngực nội soi tại Thu Cúc chứ?

    Chị Trang: mình rất chấp nhận, vòng một sau nâng của mình to vừa phải, mềm mại và rất tự nhiên. Vết sẹo tại nách cũng đang lành dần.

    PV: còn dịch vụ tại đó thì sao?

    Chị Trang: mình thấy khoa thẩm mỹ ở Thu Cúc lúc nào cũng đông khách hàng. Thế nhưng mình vẫn được chỉ dẫn rất nhiệt thành, được coi ngó hậu phẫu chu đáo ngay tại đó. Khi ra viện, Thu Cúc cũng hay gọi cho mình để hỏi thăm sức khỏe. Một điều nữa là mình rất thích không gian tại Thu Cúc, giường bệnh của mình có thể nhìn ra Hồ Tây, cảm giác thoải mái vô cùng.

    Theo quy định của Bộ y tế, đại phẫu nâng ngực phải được thực hành tại bệnh viện - nơi có đầy đủ cơ sở vật chất và điều kiện phẫu thuật

    Theo quy định của Bộ y tế, đại phẫu nâng ngực phải được thực hiện tại bệnh viện – nơi có đầy đủ cơ sở vật chất và điều kiện giải phẫu

    PV: từ sau nâng ngực nội soi tại Thu Cúc, bạn có cảm thấy đau hay có tác dụng phụ gì xảy ra không?

    Chị Trang: mình nâng ngực tại Thu Cúc đến nay đã được hơn năm rồi. Cho đến lúc này thì mình không thấy có vấn đề gì xảy ra cả. Bác sĩ cũng nói nâng ngực nội soi không ảnh hưởng đến tuyến sữa nên năm sau mình vẫn có thể sinh con và nuôi con bằng sữa mẹ thường ngày.

    PV: cảm ơn chị đã san sớt những thông tin có ích trên. Chúc chị luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống.