Xin giúp Hướng dẫn tải trò chơi famery bản full cho mobile free

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi nguyenxuankute, 10 Tháng tư 2015.

  1. nguyenxuankute Thành viên

    Game Farmery là tựa game nông trại thu hút đông đảo người chơi trên CH Play nhất hiện nay, tựa game mang tới cho người chơi những trải nghiệm chân thực nhất khi tự tay chăm sóc vật nuôi, trồng cây, nuôi cá,...tại trang trại của riêng bạn.

    [​IMG]

    Vào vai 1 người nông dân thực thụ với xuất phát điểm chỉ là 1 khu đất rộng lớn bao gồm cây cối và các công trình cơ bản. Người chơi phải từng bước phát triển mảnh đất “hoang sơ” đó thành 1 khu nông trại với cây cối bạt ngàn và những đàn dài vật nuôi chờ “ông,bà chủ” nông trại chăm sóc hàng ngày. Bối cảnh của game được lấy từ hình ảnh của 1 làng quê xinh đẹp. Để tiến dần đến việc xây dựng 1 nông trại rộng lớn. Những nhiệm vụ như : khai hoang, mở đất ,chăn nuôi trồng trọt,đầu tư phát triển công nghệ….. sẽ là những gợi ý trợ giúp các bạn trong quá trình chơi game.

    Các tính năng hay của game Famery

    Game Farmery được xây dựng dựa trên nền tảng hệ điều hành Android, phù hợp với tất cả các dòng máy tính bảng, điện thoại chạy hệ điều hành này.
    • Một khung cảnh nông trại rất tươi sáng với những hình ảnh đẹp, cây cối và vật nuôi trong game được tạo hình rất dễ thương. Tạo trải nghiệm dễ chịu và thích thú cho người chơi khi Nhập vai.
    • Mỗi người chơi được sở hữu một trang trại riêng và tự mình phát triển, làm giàu từ con số 0. Lúc đó giúp các thành viên Game Farmery được vào vai thành một người nông dân thực thụ.
    • Game không bắt game thủ theo khuôn khổ mà mỗi người sẽ có cách phát triển nông trại riêng của mình. Mỗi trang trại trong Farmery mang một cá tính riêng, biểu tượng cho phong cách sống của người chủ. người chơi sẽ được tha hồ thể hiển bản thân trong cộng đồng rộng lớn này.
    • Chức năng liên chém gió bè của game famery là một bước khác biệt mới. Nó được phép Trò chơi hỗ trợ dòng máy cho người tham gia luôn giúp đỡ lẫn nhau trong mọi công việc, hay chia sẽ những niềm vui khi mùa vụ bội thu.
    NPH game farmery đã mang đến cho người chơi những chi tiết thú vị về đồ họa, âm thanh sống động tuyệt vời, cách chơi dễ dàng và một cốt truyện phong phú, thú vị . Ngoài ra tính năng giao lưu, kết bạn cũng sẽ giúp quá trình chơi game diễn ra vui vẻ và thú vị hơi rất nhiều

    Cách tải trò chơi famery về mobile

    *Cách 1: Tải game bằng tin nhắn

    + Các bạn soạn tin nhắn : TG 729257 gửi 6086

    *Cách 2: Tải game bằng link trực tiếp miễn phí

    + Các bạn click vào link Dưới đây để tải : tai famery