Thảo luận Hướng dẫn thủ tục trả lại tiền dư cho thuê bao MobiGold

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi snaptu, 22 Tháng tư 2011.

  1. Để thực hiện nhanh chóng, chính xác việc thanh toán tiền dư của khách hàng MobiGold, MobiFone xin thông báo cụ thể như sau:

    1. Đối tượng được trả lại tiền dư

    * Khách hàng MobiGold khi thực hiện thanh lý Hợp đồng có phát sinh khoản cước chưa sử dụng và có yêu cầu trả lại tiền dư;
    * Nguồn gốc cước chưa sử dụng là do khách hàng đã trực tiếp thanh toán cước bằng một trong các hình thức sau:
    o Thanh toán bằng tiền mặt ( nộp tiền tại cửa hàng VMS; đại lý thu cước; hoặc nhân viên thu cước).
    o Thanh toán bằng chuyển khoản qua ngân hàng (UNT, UNC, ATM, Smartlink)

    2. Thủ tục thanh toán trả lại tiền dư

    Khách hàng tới Điểm giao dịch MobiFone thuộc Tỉnh, thành phố nơi khách hàng nộp tiền dư và mang theo giấy tờ sau:

    * Chứng minh nhân dân, Hợp đồng, Thanh lý Hợp đồng
    * Hóa đơn GTGT hoặc chứng từ ngân hàng chứng minh đã nộp tiền thừa.

    Để được tư vấn trực tiếp, vui lòng liên hệ 9244.