Xin giúp Hút mỡ nọng cằm tốt nhất dành cho bạn

Thảo luận trong 'Japanese Mobile Phones' bắt đầu bởi thammythucuc, 24 Tháng sáu 2015.

  1. thammythucuc Thành viên

    Với hầu hết tuốt tuột các chị em hiên nay và cảm nhận thấy được sự khác biêt hàng đầu hiên nay mà bạn cảm nhận thấy được sự khác biệt sau kih hút mỡ nọng cằm có dể lại sẹo không

    chẳng những vậy bạn còn thấy được điểm nhấn hàng đầu bây chừ khi đến với thu cúc địa chỉ làm cho bạn cảm nhận được sự yên tâm nhất hiên nay và đánh giá về những điểm chất lượng nhất mà bạn cần được điểm mang đến cho bạn một thân ấn tượng nhất có hể hiên nay.

    Với sự ấn tượng hàng đầu giờ bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt đó và luôn cảm nhận được những điểm quan yếu mà dịch vụ hút mỡ nọng cằm mang đến cho bạn hiện nay và đánh giá vê những tiêu chí quan trọng nhất hiên nay mà bạn cần

    Chào bác sĩ, em bị nhiều mỡ vùng cằm nên nhìn mặt già hơn so với tuổi thật. Các phương pháp giảm cân thường ngày như ăn kiêng, tập thể dục em đều đã thử qua nhưng vẫn không giảm được mỡ tại vị trí này. Nghe bạn em nói phương pháp hút mỡ bằng Vaser Lipo có thể áp dụng tại mọi vùng trên thân? Cho em hỏi điều đó có đúng không? Nếu hút mỡ nọng cằm có để lại sẹo không? Cảm ơn bác sĩ.

    (Bích Vân, 30 tuổi)

    đáp:

    Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi thư về cho Thu Cúc tại địa chỉ tuvan@thucuchospital.vn. Chúng tôi xin tham mưu cho câu hỏi của bạn như sau:

    Mỡ nọng cằm không chỉ tác động xấu đến thẩm mỹ, khiến khuôn mặt trở nên thiếu cân đối, già trước tuổi mà nó còn có thể gây chèn ép vùng cổ, ảnh hưởng quá trình hô hấp. Vị trí này cũng rất khó loại bỏ mỡ bằng các phương pháp thường nhật như ăn kiêng hay tập thể dục.

    Công nghệ hút mỡ Vaser Lipo có thể áp dụng cho mọi vùng trên cơ thể trong đó có mỡ nọng cằm. Nhờ khả năng phát ra năng lượng sóng siêu âm tần số cao, Vaser Lipo hóa lỏng các tổ chức mỡ thừa rồi nhẹ nhõm loại bỏ chúng ra ngoài, cho vùng cằm trở nên thon gọn, cân đối.

    Về vấn đề “hút mỡ nọng cằm có để lại sẹo không”, bạn có thể yên tâm hoàn toàn bởi đầu hút Vaser Lipo rất nhỏ, hạn chế tối đa lấn chiếm nên không gây sẹo hay bất kỳ dấu tích thẩm mỹ nào.

    Mọi chi tiết xin vui lòng can dự theo đường dây nóng 0964.080.999.