Có người dùng CMND của em đăng ký 3 số thuê bao . Em có làm theo hướng dẫn của nhân viên viettel là làm đơn xin hủy bỏ 3 số thuê bao đó mà giờ đã được gần 3 tuần rồi mà ko thấy phản hồi gì từ phía viettel là sao ạ ( Em đã chuẩn bị hết các giấy tờ liên quan theo đúng nhân viên yêu cầu rồi )
Bạn làm thủ tục ở đâu vậy bạn, và muốn hủy cho những số thuê bao nào, có thể pm cho mình thông tin được ko. Tks bạn
Em làm thủ tục ở Siêu thị Quang Trung 495 Quang Trung, Hà Đông . Còn số cần huỷ thì em ko nhớ được vì nó đâu phải số của em . Hình như là họ dùng sim đa năng để đăng ký hay sao ấy . Hôm đó em thấy chị nhân viên tra thì em thấy CMND của em đã đăng ký 3 sim rồi . Số CMND của em là 112262120 . Em có làm đơn theo yêu cầu để huỷ số rồi nhưng tại em thấy lâu mà ko có hồi âm nên em hỏi . Anh giục giùm làm nhanh hộ em với .
Bạn không cho số muốn hủy, thì bên mình check khó lắm. Số bạn đang dùng có đứng tên bạn không? và là số nào ? Bạn có thể cho mình số liên hệ lại với bạn được không? bên mình sẽ kiểm tra lại và có phản hồi trực tiếp cho bạn.
Số điện thoại liên hệ thì em có ghi trong cái tờ đề nghị huỷ số rồi . Chính vì khi em ra đăng ký sim sinh viên nhưng báo số CMND của em đã đăng ký đủ 3 số thuê bao rồi nên làm sao em có số đang dùng được ạ . Em muốn nhờ anh giục bên anh giải quyết cái vụ này nhanh nhanh giùm em vì em có làm đơn theo yêu cầu bên anh mà . Gần 3 tuần rồi mà ko thấy liên hệ gì nên em thấy sốt ruột quá . Số CMND của em là 112262120 . Số điện thoại liên hệ của em là 01272355428 .
Không biết vụ này giải quyết chưa vậy.Cho em góp ý thế này.Việc đại lý lấy CMND của bạn là không đúng.Nhưng 3 người sở hữu 3 số đăng kí với số CMND của bạn đâu có lỗi gì đâu.Có khi họ không thuê bao của họ đang dùng số CNMD của bạn.Nên vụ này nếu được thì giải quyết hợp tình hợp lí 1 tí.Trước tiên phải liên lạ với 3 số kia để thông báo cho họ biết.Em nghĩ như vậy sẽ tốt hơn.
Điều bạn nói thì chắc chắn họ sẽ làm rồi bạn, kg có lý do chính đáng nhà mạng sẽ kg đc phép xóa số đang hoạt động trên hệ thống, có thể họ khóa chiều gọi đi và yêu cầu chủ sử dụng đi đăng ký thông tin lại, đây là cách đơn giản nhất, còn kg thì xử lý như mobifone vậy: Số đt bạn đang sử dụng có tên đăng ký là xxxxxxxx, số CMND: yyyyyyyyy, ngày tháng năm sinh zzzzzzzzz. Nếu chính xác nhập Yes, sai nhập No gửi về số 1414.... Lúc đó nếu thấy thông tin đăng ký sai bạn nhập Yes hay No?
Cũng chả nhớ, đại loại có đầu số để yes, no. Nhận đc tin nhắn mình NO ngay và chạy ra trung tâm đăng ký lại, cái hài hước là trước đó khoảng 1 tuần sim mình hư ra làm sim đã khai báo 1 lô 1 lốc rồi còn photo CMND lưu lại nữa, chạy ra gặp chị GDV cũ chị còn ớ người nữa là, sự việc xảy ra trước 30/4/2009.