[Trí tuệ] [IOS/Android] Minecraft: Pocket Edition - Đố thánh nào không nghiện :))

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi junvu, 26 Tháng sáu 2015.

  1. junvu Thành viên

    [IOS/Android] Minecraft: Pocket Edition - Đố thánh nào không nghiện :))


    Game này đang dẫn đầu các bảng xếp hạng game mấy tháng nay rồi. ai vào giao lưu kết bạn đi nhỉ. Lúc đầu nhìn cũng chả có gì hay, vào chơi nghiện luôn, điện thoại giờ toàn hết pin để xếp hình :rofl:)
    Xem luôn cho nóng nè :
    Game có mặt trên mobile rồi nè. sắp lên windowphone :3

    Nay cơ hội cho trí tưởng tượng, cho sự sáng tạo đó còn có cơ hội vươn lên một tầm cao mới khiMinecraft phiên bản dành cho hệ Mobile (Pocket Edition) thông báo phiên bản cập nhật 0.9.0 với vô số nội dung hấp dẫn. Cụ thể, bản cập nhật này sẽ mang tới những thế giới và hang động mới, giúp game thủ thỏa sức chu du khám phá. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt tay lên các khối vuông xếp hình cùng nhiều vật phẩm mới như trứng, sinh vật sống, hồ, cây cối, phòng quái vật...

    [​IMG]

    Phiên bản Mobile cũng sẽ được bổ sung những Biomes (khu vực sinh thái) vốn đã sẵn có trên PC, như núi, rừng, đầm lầy, các ngọn đồi hay hầm mỏ bỏ hoang, làng mạc.. tất cả chờ đợi bạn tới khám phá và thỏa sức sáng tạo bản thân. Ngoài ra, những lỗi kỹ thuật đáng ngại trong gameplay cũng được sửa đổi, giúp người chơi có thể thưởng thức game với những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

    [​IMG]

    Trở về với lối chơi của Minecraft, game thủ sẽ được làm quen với một thế giới bất tận không hề có điểm kết thúc. Tại đây, nhân vật chính sẽ khai thác tài nguyên cũng như săn bắn các loại động vật xuất hiện xuyên suốt chiều dài game, từ đó có thể chế tác ra những vật phẩm mới, hỗ trợ quá trình xây dựng và phát triển vô tận. Với một số lượng vật liệu khổng lồ mà game cung cấp, trí tưởng tượng của người chơi sẽ không bao giờ biết điểm dừng.. mang tới cơ hội sắm vai một đấng quyền năng nắm quyền tạo hóa vạn vật.

    [​IMG]

    Xét tới mảng đồ họa, Minecraft điểm mình theo đúng phong cách "hoài cổ", lấy sự đơn giản làm chủ đạo. Tại đây bạn sẽ tận mắt chứng kiến các khối vuông 3D góc cạnh, dù không hề có những vân phủ chi tiết hay hiệu ứng hoa mỹ, nhưng thay vào đó lại đi đúng hướng xếp hình Lego, hết sức trực quan và sống động.

    [​IMG]

    Một tựa game không hề có điểm dừng, không hề có kết thúc, một sản phẩm sáng tạo, tự do không giới hạn như Minecraft, nay nhận thêm bản cập nhất mới sẽ còn vươn mình trở thành cơn cuồng phong mạnh bạo hơn nhiều lần. Vì thế, hãy chuẩn bị tinh thần cho bản thân trước ngày Minecraft: Pocket Edition (iOS và Android) chính thức cập nhật bằng cách tải game về trực tiếp tại đây:
  2. jhqao181

    jhqao181 Thành viên

    Bài viết:
    52
    Được Like:
    0
    Hơn 300 khách hàng tham dự và 120 giao dịch thành

    căn hộ bình đăng quận 8

    công chỉ trong hơn 1 tuần, Hateco Hoàng Mai đã có căn hộ bình đăng quận 8 một sự ra mắt đầy ấn tượng. Với mức giá từ 16 triệu/m2, việc chào bán Hateco ra thị trường đã phần nào đáp ứng nhu cầu đang rất lớn về căn hộ chất lượng, giá trung bình phía Nam Hà Nội.
    Ngoài ra, khách hàng mua căn hộ Hateco Hoàng Mai sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với các phần quà hấp dẫn như Tủ lạnh side by side 540 lít, máy giặt sấy Elextrolux, can ho binh dang quan 8 điều hòa Daikin, Tivi Led Samsung…, tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng. Chương trình tri ân khách hàng này dự kiến sẽ được tổ chức vào đầu tháng 7.
    Nằm ngay tại Ngã tư Tam Trinh – vành đai 3 và liền kề công viên Yên Sở, “lá phổi xanh” của thành phố, Hateco Hoàng Mai thực sự tạo ra cơ hội tốt cho những khách hàng mong du an binh dang quan 8 muốn sở hữu chốn an cư với không gian xanh mát, thoáng đãng mà vẫn hiện đại.

    Dự án có trục giao thông thuận lợi, chỉ cách Hồ Gươm 15 phút đi xe, ngay gần các tuyến đường chính đi các tỉnh phía Nam, phía Đông như cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, đường trên cao Thanh Trì – Phạm Hùng, đường trên cao Minh Khai, Vĩnh Tuy…

    Với mức giá hấp dẫn chỉ từ 16,3 triệu/m2 (đã bao can ho binh dang quan 8 gồm VAT, Nội thất hoàn thiện), diện tích đa dạng 64-84-96-112m2… Như vậy, giá một căn hộ 2 phòng ngủ giao động trong khoảng trên dưới 1 tỷ đồng, căn hộ 3 phòng ngủ có giá từ 1,4 tỷ/căn. Ngoài ra, đối tác của Hateco Hoàng Mai là các ngân hàng lớn như Vietcombank, VietinBank, VPBank… luôn có các gói tín dụng hỗ trợ lên tới 70% giá trị căn hộ, mức lãi cho thue can ho chung cu gia re nhat hcm suất cực kỳ ưu đãi chỉ từ 7,2% trong năm đầu, trả góp trong vòng 15-25 năm, thủ tục vay vốn nhanh chóng. Với gói vay này, chỉ cần khoảng 400 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ chất lượng này.

    Điểm nổi bật của Hateco Hoàng Mai là dự án cho thuê căn hộ chung cư cao cấp giá rẻ nhất hcm nằm liền kề Công viên Yên Sở, là công viên đô thị lớn nhất Việt Nam, công viên cây xanh lớn nhất Hà Nội với tổng diện tích lên tới 320ha. Được ví như lá phổi xanh giữa lòng Hà Nội, công viên Yên Sở với hồ nước rộng lớn và nhiều khoảng không gian xanh, cũng là điểm vui chơi xanh cho trẻ em được nhiều gia đình, trường học lựa chọn. Như vậy, ngoài cần cho thuê căn hộ giá rẻ nhất hcm những tiện ích nội khu như nhà trẻ, vườn dạo, khu thương mại dịch vụ, không gian vui chơi và chạy bộ ngoài trời, cư dân Hateco còn được thừa hưởng toàn bộ hạ tầng và tiện ích của Công viên Yên Sở, phục vụ cho cuộc sống, thư giãn và giải trí của cả gia đình.
    Được xây dựng trên khu đất rộng hơn 7.000m2, Hateco Hoàng Mai gồm 2 tòa nhà cao 28 tầng, trong đó có 1 tầng hầm để xe, tầng 1 là trung tâm thương mại, tầng 2 và 3 được bố trí là can cho thue can ho gia re nhat hcm bãi đỗ xe nổi trên cao với điểm ưu việt là tránh được tình trạng ẩm thấp, giúp khu đỗ xe luôn thông thoáng, tầng 4 – 27 cung cấp 744 căn hộ có từ 2-3 phòng ngủ được thiết kế hiện đại, nội thất hoàn hảo. Đặc biệt, tầng 28 được thiết kế dành cho không gian sinh hoạt cộng đồng, tổ chức sự kiện.
    Hateco được đánh giá cao về thiết kế khi cả 4 mặt của tòa nhà đều hướng ra hồ nước điều hòa rộng lớn giúp cho các căn hộ có được tầm nhìn thoáng đãng, dễ chịu, tạo bầu không khí trong cần cho thuê căn hộ đep giá rẻ lành, tự nhiên. Các căn hộ Hateco cũng được thiết kế tối ưu với nội thất bàn giao hoàn thiện tương đối đầy đủ như: Trần thạch cao, trần thạch cao chống ẩm khu WC, sàn gỗ, vách kính tắm trong nhà WC với các vật liệu xây dựng được tuyển lựa kỹ lưỡng để đảm bảo cho công trình bền vững theo thời gian, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu hiện nay của đa số khách hàng dành cho căn hộ hoàn thiện