[iOS] Trải nghiệm Photoshop Touch cho iPad

Thảo luận trong 'Multimedia - Themes' bắt đầu bởi journal, 28 Tháng hai 2012.

  1. Đây không phải phiên bản rút gọn Photoshop Express mà là Photoshop "thực". Dù vẫn thiếu một số tính năng như trên desktop, sản phẩm dành cho máy tính bảng này cung cấp mọi thứ người dùng cần từ các lớp ảnh, điều chỉnh màu... Bên cạnh đó, việc sử dụng nhiều ngón tay để co kéo, tô viền, cắt dán... ảnh bao giờ cũng hiệu quả và dễ hơn thao tác với chuột. Chú ý là phiên bản cho Android hiện đã có mặt một thời gian khá lâu. Ứng dụng này có tên là Photoshop Touch và chỉ dành cho iPad 2 bạn sẽ sở hữu nó với giá chỉ có 10 USD khi được thương mại tại App Store.


    Ứng dụng chỉnh sửa ảnh này sẽ là chương trình đẩu tiên trong series được tích hợp cho giao diện cảm ứng của Adobe bao gồm: Collage, Debut, Ideas, Kuler và Proto. Ứng dụng có nhiều tính năng cốt lõi của việc chỉnh sửa ảnh như lớp, công cụ lựa chọn, hiệu chỉnh và bộ lọc. Việc lựa chọn ít chính xác bằng ngón tay chạm vào màn hình có thể được cải thiện bằng công cụ mới có tên Scribble Select của Adobe, giúp dễ dàng giữ và gỡ bỏ các đối tượng của ảnh như video mô tả bên dưới.

    Hình ảnh có thể được lấy từ mạng xã hội như Facebook, Twitter, Tumblr hoặc tìm kiếm trực tuyến như Google Image Search, hoặc trong feed từ camera của máy tính bảng, tất cả sẽ được hướng dẫn trong Photoshop Touch.

    Ứng dụng này cũng tạo sự dễ dàng cho bạn khi chia sẻ kết quả cuối cùng với bạn bè trên mạng xã hội. Photoshop Touch cung cấp một thư viện cảm hứng thân thiện cho kiểu mẫu và kết quả mà bạn muốn để lưu trữ, sau đó theo hướng dẫn từng bước để dễ dàng học kỹ thuật sử dụng tối ưu để đưa ra kết quả dễ nhìn nhất.

    Những tính năng chính của Adobe Photoshop Touch cho iPad:


    * Sử dụng những tính năng nổi tiếng của Photoshop như lớp, công cụ chọn, tinh chỉnh và bộ lộc để tạo những bức ảnh tuyệt hảo.
    * Sử dụng camera của iPad để lấp đầy các vùng trên lớp với tính năng Camera Fill – Lựa chọn một phần của bức ảnh để xuất ra bằng công cụ Scribble Selection
    * Với Refine Edge, sử dụng ngón tay để chụp lại nhưng vùng khó chọn trên ảnh như tóc một cách dễ dàng.
    * Tìm kiếm và lấy ảnh về với công cụ tích hợp Google Image Search
    * Chia sẻ ảnh trên Facebook và xem bình luận ngay trong ứng dụng. – Duyệt thư viện cám hứng để tìm các mẫu và kết quả bạn muốn lưu trữ.
    * Thực hiện từng bước để dễ dàng học những kỹ năng sử dụng để cho kết quả tốt nhất.
    *Dùng AirPrint để in ấn không dây các dự ánh Photoshop Touch.
    * Tải dự án lên Adobe Creative Cloud và mở tập tin theo từng lớp từ Adobe Photoshop Touch trong bộ Photoshop CS5. – Độ phân giải ảnh tối đa 1600 x 1600 pixels


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Link download


    Mobile ( Download trực tiếp từ Safari): http://appstore.vn/i/11144

    PC: MF

    Nguồn: Verge/hdvnbits
    ithang, thuanngotau and Civic like this.
  2. demsaonhonguoi

    demsaonhonguoi Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    1,229
    Được Like:
    396
    Cân nhắc giữa 10$ và tính tiện lợi
  3. ithang

    ithang Thành viên

    Bài viết:
    117
    Được Like:
    19
    sao ko thấy kuler trong app nhĩ
  4. hwanghae

    hwanghae Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Sao làm xong rồi mình up lên adobe cloud, khi down về thì định dạng file là psdx. ko mở dc trong Ps!:(
  5. thuytrangbp28

    thuytrangbp28 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
  6. iService_hanoi

    iService_hanoi Thành viên

    Bài viết:
    22
    Được Like:
    1
    mất phí nhỉ, hóng đợi giảm giá thôi, chứ bỏ ra 10$ cũng hơi phí
  7. KempWard1085

    KempWard1085 Thành viên

    Bài viết:
    26
    Được Like:
    0
    HDMI không dây với công nghệ Miracast hiểu nôm na là khả năng xuất toàn bộ nội dung từ màn hình smartphone hoặc máy tính bảng sang TiVi mà không cần đến cáp nối. Với một chiếcsmartphone có tính năng HDMI không dây hay còn gọi là HDMI Wireless , người dùng có thể xuất toàn bộ bộ phim HDtrong điện thoại của mình lên màn hình TV mà không cần 1 sợi dây nào, chỉ đơn giản là ngồi tựa lưng thoải mái ở ghế sô-pha, kết nối và thưởng thức phim. Nếu ngại “cóp” phim vào bộ nhớ điện thoại, người dùng có thể xem trực tuyến trên Youtube, Zing TVhoặc các trang online khác… Với tính năng HDMI Wireless bạn sẽ tránh được bất tiện ngồi gần và lâu trước Tivi dẫn đến tình trạng mau chóng mỏi mắt đồng thời bạn cũng có thể chia sẻ và tận hưởng hạnh phúc với gia đình qua những thước phim Full HD và hình ảnh đã lưu trên điện thoại
    [​IMG]
    Các tiện ích của HDMI không dây


    Kết nối không dây với công nghệ Miracast


    Với công nghệ này bạn không cần phải sử dụng dây, chỉ cần cắm thiết bị nhỏ gọn này vào cổng HDMI của Tivi hoặc máy chiếu thì sản phẩm sẽ nhận sóng wifi theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay Miracast từ smartphone hoặc máy tính bảng của bạn và xuất lên Tivi với chuẩn Full HD 1080. Bạn đã có thêm lựa chọn: cách phát bộ phim của mình qua đầu phát HD trên TV, xem trên máy tính, laptop, hoặc kết nối smartphone của mình vào TV qua một sợi dây HDMI ngắn ngủn phiền phức. Và tất nhiên công nghệHDMI không dây phải được chọn vì tính ưu việt công nghệ của nó.

    Bạn có thể chơi game trên màn hình lớn của Tivi, nghe nhạc duyệt web biến tivi nhà bạn thành một smart tivi với chi phí tiết kiệm nhất
    [​IMG]
    Smartphone và điện thoại có thể kết nối Tivi

    Hiện trên thị trường có nhiều dòng điện thoại smartphone và máy tính bảng chạy Android có thể hỗ trợ kết nối Tivi vớiHDMI Wireless. Yêu cầu máy chạy hệ điều hành Android 4.2 trở lên và cấu hình tương đối mạnh để có thể chạy mượt các ứng dụng và giảm thiểu tình trạng "lag" khi xem phim Full HD
    [​IMG]




    Biến Tivi thường thành Smart Tivi và không cần Remote


    Với màn hình cảm ứng điện dung đa điểm, bạn có thể sử dụng cảm ứng trên điện thoại hoặc máy tính bảng để làm điều khiển cho Tivi của bạn mà không cần Remote thật nữa. Bạn chỉ cần lướt trên màn hình và tận hưởng thành quả của chiếc "Smart Tivi giá rẻ" này mang lại.
    [​IMG]
    Chơi game quá đã với màn hình lớn

    Bạn còn có thể thưởng thức sự hấp dẫn và sống động do game mang lại qua màn hình của Tivi lớn, hoặc bạn cũng có thể xuất nội dung cần báo cáo qua tivi để trình chiếu với màn hình lớn của máy chiếu.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Duyệt Web trên màn hình Tivi lớn

    Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với màn hình nhỏ của smartphone hay tablet, sao bạn không thử cảm giác duyệt web trên tivi màn hình lớn hoặc có thể thư giãn xem phim trực tuyến hoặc vui cùng bạn bè qua các trang mạng xã hội Facebook Zingme ... Chắc chắn đó là sự lựa chọn thú vị
    [​IMG]
    [​IMG]
  8. jhqao181

    jhqao181 Thành viên

    Bài viết:
    52
    Được Like:
    0
    ừ năm 2010, thời điểm trước khi dự án được cấp phép tìm mua nhà giá rẻ hcm chính thức vào năm 2011, giới môi giới bất động sản tại Hà Nội đã bắt đầu rao bán sản phẩm căn hộ của dự án CEMACO. Dù đây là thời điểm thị trường bất động sản tại Hà Nội bắt đầu bước vào giai đoạn thoái trào sau, và phải đến tận năm 2011, dự án này của mới được cấp phép, nhưng sức nóng các sản phẩm căn hộ dự án CEMACO vẫn lan tỏa từ môi giới tim mua nha gia re hcm sang nhà đầu tư.

    Sức hấp dẫn của CEMACO không đến từ tên của dự án, bởi đó là cái tên khá xa lạ với thị trường bất động sản, cũng không đến từ mức giá bán, vì thậm chí, các môi giới giai đoạn này tìm mua căn hộ giá rẻ hcm chỉ thông báo cho khách hàng giữ chỗ căn hộ, với thông tin về quy mô xây dựng, thời gian hoàn thành dự kiến mà không có thông tin chi tiết. Điều làm nên hấp dẫn của dự án nằm ở vị trí.

    Với diện tích dự án lên tới 1 hec-ta, tìm trong khu vực tim mua can ho gia re hcm trung tâm một dự án quy mô lớn như vậy đã khó, một dự án nằm trên mặt đường tuyến phố lớn càng khó hơn. Vì thế, ở vị trí mặt đường Cầu Giấy, tuyến đường huyết mạch vào trung tâm thành phố, tiếp giáp với các quận Đống Đa, Ba Đình… CEMACO sở hữu vị trí hấp dẫn, cho dù là người có nhu cầu ở hay đầu tư.

    Thêm vào đó, từ đây, khoảng cách đến các bệnh mua bán căn hộ chung cư hcm viện lớn như: Giao thông vận tải, Nhi TW, Phụ sản Hà Nội đều rất gần; gần với các trường đại học lớn như: Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Sư phạm Hà Nội, Phân viện Báo chí tuyên truyền, đại học giao thông vận tải, Đại học Ngoại thương Hà Nội và lân cận các trường học nổi tiếng của khắp các cấp từ tiểu học đến trung học phổ thông… cũng như các trung mua bán căn hộ chung cư hcm tâm mua sắm, thương mại…

    Vị trí hấp dẫn, được săn đón, nhưng tiếc là suốt gần 5 năm qua, dự án này vẫn dậm chân tại chỗ. Theo kế hoạch, dự án này sẽ triển khai trong giai đoạn 2011-2014, nhưng đến tận giữa cần mua căn hộ hcm năm 2015, toàn bộ khu dự án vẫn là những dãy nhà cũ kỹ và một phần sử dụng cho thuê dịch vụ làm thương mại.

    Thay tên đổi chủ?

    Năm 2014 là thời điểm rất tốt để các chủ đầu tư – nếu can mua can ho hcm còn năng lực tài chính nội tại – khởi công các dự án bị đình trệ. Thế nhưng, suốt cả năm 2014 và đến tận giữa năm nay, dự án tại 265 Cầu Giấy vẫn không nhúc nhích. Điều này khiến những ai vẫn còn quan tâm đến khu đất vàng 265 Cầu Giấy hiểu rằng, sẽ rất khó để dự án được khởi công bởi chủ đầu tư cũ.