iPhone 5 Lock Nhật về Việt Nam giá chỉ 4 triệu đồng

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp & Chia Sẻ Kinh Nghiệm' bắt đầu bởi sphi6789, 17 Tháng tư 2015.

  1. sphi6789 Thành viên

    Trong khi iPhone 5C Lock vẫn còn đang rất Hot thì nay lại xuất hiện thêm iPhone 5 bản lock nhà mạng Nhật với giá rẻ về Việt Nam.

    Cả 2 sản phẩm này đều là phiên bản khóa mạng từ nhà mạng Nhật được nhập về Việt Nam nên có giá rẻ hơn so với hàng chính hãng

    [​IMG]


    Nguồn gốc của iPhone 5 Lock

    Nếu như nhiều người dùng còn đang phân vân với phiên bản iPhone 5 C Lock của Nhật với giá khoảng 3,5 triệu đồng về ngoại hình, sắc màu, thì sự xuất hiện của iPhone 5 Nhật như một phương án thay thế mới. Bạn chỉ cần bỏ khoảng hơn 4 triệu đồng là đã có thể sở hữu một sản phẩm “trong mơ”. Với vỏ kim loại nguyên khối và 2 màu sắc cơ bản là Silver và Grey, iPhone 5 là lựa chọn với những khách hàng ưa chuộng phong cách tinh tế, thanh lịch và sang trọng.

    Mở khóa mạng dễ dàng

    Để sử dụng iPhone 5 Lock trên tại thị trường Việt Nam như một phiên bản quốc tế, người dùng chỉ cần lắp thêm một chiếc sim ghép với một bảng mạch, sau đó ghép cùng với sim mà khách hàng sử dụng tại Việt Nam. Chiếc sim này có tác dụng “đánh lừa” iPhone rằng đây là sim của nhà mạng Nhật Bản. Bởi vậy, người dùng có thể sử dụng máy như một phiên bản quốc tế.

    Những lưu ý khi sử dụng

    Hầu hết người dùng đều hoang mang khi có nguồn thông tin: nếu tiến hành kích hoạt 2 ứng dụng FaceTime và iMessage bằng số điện thoại của mình, khách hàng sẽ bị trừ 2.000-2.500 đồng sau mỗi lần tắt, khởi động lại máy hoặc chuyển chế độ máy bay.

    Ngoài ra, đối với máy lock Nhật, để tránh bị trừ tiền khi sử dụng, các số trong danh bạ nên chuyển đổi số 0 thành mã nước +84 (mã số Việt Nam). Việc này sẽ giúp hiển thị danh bạ chi tiết, tên của người nhắn tin đến. Đồng thời, tránh rủi ro với việc gửi tin nhắn trong danh bạ nhưng tài khoản lại bị trừ tiền do tin nhắn gửi theo đầu số của nước ngoài (cước phí gửi quốc tế là 2.500 đồng).

    Theo Số Hóa