iPhone 6 sẽ hiếm hàng vào năm sau

Thảo luận trong 'Tin Tức - Đánh Giá Sản Phẩm' bắt đầu bởi SangCongDang, 7 Tháng mười hai 2014.

  1. SangCongDang Thanks for reading

    Gsm.vn – Nếu những ai thích mẫu iPhone 6 xinh xăn với màn hình 4,7 inch thì nên có kế hoạch tậu nó càng sớm càng tốt vì theo hãng các hãng phân tích thị trường trên thế giới nhiều khả năng mẫu này sẽ hiếm hàng vào năm sau .

    Cụ thể, theo ông Steven Milunovich, chuyên viên phân tích của hãng UBS cho biết đang có dấu hiệu cho thấy Apple sẽ dồn công suất để sản xuất mẫu smartphone lớn và đắt tiền hơi là iPhone 6 Plus
    [​IMG]
    “Với dữ liệu phân tích được, chúng tôi dự đoán sẽ có một sự suy giảm hơn 40% về nhu cầu của iPhone 6 vào tháng Ba năm sau. Ngược lại, nhu cầu về mẫu iPhone 6 Plus sẽ vượt quá khả năng dự đoán của Apple, dẫn đến hãng phải chuyển hướng sản xuất.”, ông Milunovich cho biết.

    Theo đó, nhu cầu về iPhone 6 Plus được dự đoán không chỉ tăng cao ở Trung Quốc, mà còn cả ở thị trường Mỹ. Và việc chuyển hướng sản xuất tập trung vào iPhone 6 Plus sẽ làm iPhone 6 khan hiếm hàng.

    Trên thực tế, không chỉ ông Milunovich của hãng UBS dự đoán điều này. Trước đó, ông Ben Reitzes, chuyên viên phân tích của hãng Barclays cũng đưa ra nhận định tương tự.

    Ông Reitzes cho biết tháng Ba theo lịch của Trung Quốc là bắt đầu năm mới, đây là thời điểm tặng quà cuối năm theo truyền thống của quốc gia đông dân nhất thế giới này, cùng với sự thiếu hụt nguồn cung iPhone 6 và iPhone 6 Plus cho thị trường Trung Quốc trong thời gian qua sẽ làm nhu cầu này tăng mạnh. “Chúng tôi tin rằng nhu cầu lớn về iPhone 6 Plus vào tháng Ba sẽ đem về lợi nhuận đáng kể ( cho hãng Apple)”, ông Reitzes cho biết.

    Nếu đúng như vậy, nhiều khả năng tình trạng hiếm hàng iPhone 6 sẽ rơi vào tháng 4/2015. Hiện nay mẫu iPhone 6 thấp hơn iPhone 6 Plus khoảng 100 USD.

    Tổng hợp
    Chỉnh sửa cuối: 8 Tháng mười hai 2014
     
  2. baopham_it88

    baopham_it88 Thành viên

    Bài viết:
    582
    Được Like:
    109
    Ra mẫu điện thoại đắt hơn nữa thì mấy người có thể mua được. Thế giấc mơ nâng đời iphone của em tèo rôi.hic
  3. SangCongDang

    SangCongDang Thanks for reading

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    71
    cùng cảnh ngộ.
  4. baopham_it88

    baopham_it88 Thành viên

    Bài viết:
    582
    Được Like:
    109
    Bị cái nghèo đeo bám khổ quá bác nhỉ ?hihi :confident:
  5. SangCongDang

    SangCongDang Thanks for reading

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    71
    Ờ T_T
  6. quyenvippro19

    quyenvippro19 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Bây giờ đã là tháng 7 rồi, còn 2 tháng nữa là đên ngày ra mắt iPhone 6s mới, ngồi lục lại mấy topic cũ của iPhone 6 thấy bài này, mình thấy đâu có hiếm iPhone 6 lắm đâu, iPhone giờ là mỏ vàng của Apple, làm sao có thể để cho tình trạng khan hàng xuất hiện được.
    Chỉnh sửa cuối: 24 Tháng bảy 2015