Iphone bị hư ?

Thảo luận trong 'Firmware - Jailbreak - Unlock' bắt đầu bởi cdm2301, 20 Tháng chín 2008.

  1. cdm2301 Thành viên

    Iphone của em vừa rồi có jailbreak thành công( FW 2.0.1 , sim ghép ) nhưng máy em mới bị hư win vista nên phải cài lại win vista , mất hết itunes . Khi em đưa iphone vào thì nó đòi remove mấy app ko có trong itune mà lại có trong iphone.Trên itunes đang remove mấy APP của em.Máy đang sync in progress.Em trượt cái thanh để mở máy lên xem có bị gì ko thì máy bị treo. Em đã reset máy nhưng lại bị treo quả táo. Em gắn iphone vào itunes thì rất lâu itunes mới nhận được. Em thử restore cái custom firmware dùng khi jailbreak thì nó báo lỗi. Em đã thử lại = chế độ DFU nhưng vẫn bị báo lỗi unknown error( 1600 ). Em còn gà nên mong các anh chỉ giúp.
  2. leanh2636

    leanh2636 Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    3
    Máy của bạn là 2G hay 3G ? Nếu như Restore về Custom Fw không được thì bạn cho về Fw gốc (Shift + Restore) rồi JB lại là được thôi mà, nhớ chọn đúng Fw cho máy nhé!
  3. Dtube

    Dtube Administrator

    Bài viết:
    6,762
    Được Like:
    9,333
    sim ghép == iphone 3G.
    máy này đã pwned rồi thì phải cho iphone vào chế độ RESTORE (đọc bài chỉ cách cho vào restore mode) rồi dùng custom firmware.

    Nên nhớ, khi đã pwned rồi thì cho vào RESTORE mode (không phải DFU).
    Nếu chưa bao giờ pwned thì dùng DFU.
    Khi mình cho lại firmware gốc của apple thì pwned sẽ mất.

    Cái custom firmware này bạn lấy ở đâu ra vậy? fw version mấy vậy?
  4. minhtuyen0312

    minhtuyen0312 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    sẵn cho mình hỏi với , mình cài itunes sync nhạc tiếng vào iphone được nhưng movie thì không , nó báo lỗi trên itunes " There are no rented movies in your itunes libary that can be transferred to this iphone", trong mục Video
    ai biết chỉ dùm em, máy em chưa unclock em đang xài ở nước ngoái , thanks#-o#-o

    chú ý: vui lòng đọc nội quy nhé và đừng spam/chen vào bài của người khác với câu hỏi hoàn toàn khác với tiêu đề. Bài này sẽ được xóa trong vòng 24 hr.
    Cám ơn.
    /dtube