Cydia iphone đã jailbreak - ứng dụng hay

Thảo luận trong 'Phần Mềm Cydia' bắt đầu bởi black777, 3 Tháng mười 2014.

  1. black777 Thành viên

    iPhone đã Jailbreak thì bạn đừng bỏ qua các ứng dụng này
    Đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng thiết bị iOS, Jailbreak là một trong những biện pháp kỹ thuật tuyệt vời, nhiều phần mềm hữu ích từ Cydia nhờ nó mà ta mới có thể sử dụng. Tuy nhiên, người dùng lại không biết nên sử dụng ứng dụng nào trong số lượng ứng dụng quá nhiều cho iPhone đã jailbreak.

    Những ứng dụng như Auxo, Emblem, Dashboard X, Springtomize... là những ứng dụng nên sử dụng sau khi đã jailbreak. Một khả năng quen thuộc nhưng rất cần thiết đó là tạo Apple ID cho iPhone hay một trong những chức năng mà khi jailbreak bạn sẽ có được trên iPhone đó là chức năng In-App Purchase trên IOS. Sau đây xin giới thiệu với các bạn ứng dụng cho iPhone đã jailbreak:



    1. Auxo:

    Khả năng tối ưu hóa ứng dụng cũng như chế độ hoạt động đa nhiệm của mình nó là một ứng dụng làm cho người dùng rất hài lòng. Nó còn giúp người dùng kích hoạt hoặc vô hiệu hóa nhanh các tinh chỉnh nhanh như 3G, wifi, bluetooth... Auxo còn thay đổi các biểu tượng tiêu chuẩn bằng các khung ảnh biểu tượng linh hoạt, với việc bạn có thể xem trước các ứng dụng và thoát ứng dụng này thật đơn giản chỉ cần vuốt nhẹ biểu tượng này xuống.


    [​IMG]



    2. Emblem:

    Với hiệu ứng hoạt hình và thiết kế tự nhiên nó là một ứng dụng cung cấp một trải nghiệm hoàn toàn mới. Nếu có 4 hoặc nhiều hơn thì nó sẽ tự sắp xếp vào một hàng ngang, cho phép bạn vuốt ngang để xem nội dung từng thông báo. Không những vậy nó còn cung cấp những hướng dẫn giúp bạn thực hiện những tính năng mà hệ thống mới sẽ hoạt động.

    [​IMG]



    3. Dashboar X:

    Thêm các widgets vào màn hình Home một cách dễ dàng và sắp xếp chúng lại là khả năng của ứng dụng này có thể giúp người dùng và tương tác với nó. Có rất nhiều bộ widget trên Cydia được Dashboard X hỡ trợ. Một cách nhanh chóng bạn có thể sử dụng những phím tắt thú vị trên iPhone.

    [​IMG]



    4. Springtomize:

    Làm cho nó trông đẹp mát hơn, làm cho người dùng điện thoại cảm thấy thú vị hơn khi sử dụng nhờ tùy biến SpringBoard của bạn. Trở nên khác biệt hơn với ứng dụng này bạn có thể biến màn hình Home của bạn.
    [​IMG]
  2. nguyenhb82 Thành viên

    Bài viết của anh/chị rất hữu ích, đánh dấu khi nào có time sẽ châm cứu kĩ hơn...
  3. tuvanphongthuy3 Thành viên

    Cảm^ ơn bạn vì l đã chia sẻ,chúc_ bạn 1 ngày^ tốts lành, mời1 bạn vào8 liên kết: boi sim, .
  4. quanghaii Thành viên

    Cần bán gấp căn hộ chung cư royal city 112m (chính chủ)

    Tôi đang cần bán lại căn hộ chung cư Royal City chính chủ tại tòa R5 – tầng 19 - diện tích 112,9m2 – 3 phòng ngủ - hướng Đông Nam cực mát, view quảng trường, hồ bơi cực đẹp. Đã có đầy đủ nội thất cơ bản của chủ đầu tư – cắt lỗ 500 triệu

    Giá bán: 4,6 tỷ


    LH: A Phong 0976817933 - 0974259798