iPhone Lock convert World sẽ bị Lock

Thảo luận trong 'Firmware - Jailbreak - Unlock' bắt đầu bởi skydance, 13 Tháng mười 2009.

  1. skydance Thành viên

    Anh em đã convert iPhone từ Lock sang World cần lưu ý :

    • Tuyệt đối không restore OS zin cho dạng máy này. Vì server Apple đã khóa DV unlock online đối với máy đã convert từ Lock sang World. Theo mình nghĩ:-?, có thể OS mới nhất là 3.1 hay 3.2 Apple đã lập trình lại để tạo liên kết giữa chip chứa thông tin 3G world và số Imei chứa trong con Flash của iPhone. Như vậy, những máy iPhone có Imei nằm trong series là World khi gắn sim + kết nối iTunes, server Apple sẽ "duyệt" và "thông qua" quá trình unlock online. Còn những máy convert sang World (tất nhiên Imei không đổi), server Apple sẽ loại trừ và không cho Unlock ...:-@ Trường hợp này cũng giống như 3Gs đang ở OS 3.0, ta phải có chứng nhận ECID thì ta mới restore OS lại OS 3.0 được. Nếu không chỉ còn cách up lên OS mới nhất mà thôi. :D
    [​IMG]

    • Nếu muốn nâng cấp chỉ được nâng OS custom mà thôi.
    • Những ai đã lỡ nâng lên OS 3.1 hay 3.2 chỉ còn cách hạ ver bằng phần cứng, có nghĩa là đưa về đúng "bản chất" thì mới có sóng nếu như kô muốn làm iPod hạng sang.
    Đôi dòng chia xẻ ;))
  2. NK_mobile

    NK_mobile Thành viên

    Bài viết:
    244
    Được Like:
    21
    thanks bác,cũng may là em hem ham hố up lên bản world
  3. badboy882004

    badboy882004 Thành viên

    Bài viết:
    201
    Được Like:
    29
    Trước đây có đọc 1 bài nào của 1 cửa hàng nào đó (kô nhớ nữa) nói có thể làm ip lock thành world và việc update sau này sẽ vô tư kô bị lock nữa. Lúc đó mình cũng kô ngờ ở Việt Nam lại có người giỏi như vậy (vì đó là nơi duy nhất ở VN làm đc việc này lúc đó) nhưng cuối cùng giờ thì chúng ta cũng biết ai cao tay hơn rồi.
    Chỉ là mình nhận xét khách quan thôi chứ kô có mỉa mai ai hết xin đừng hiểu lầm nha.
  4. iloveiphone3g

    iloveiphone3g Ex-Mod

    Bài viết:
    878
    Được Like:
    1,195
    Ở Vn TA Mobile là trung tâm đầu tiên giải mã thành công 3G Lock -World. Apple luôn đi những chiêu rất thâm không thể lường trước đc.
  5. connspeedmobile

    connspeedmobile Thành viên

    Bài viết:
    41
    Được Like:
    5
    không biết 3gs có làm được k nhãy. Có phải là Tân Á Long ở HCM ạ? CHứ em k có muốn dùng con AI TỤT hạng sang có cả camera đâu :((
  6. Dtube

    Dtube Administrator

    Bài viết:
    6,762
    Được Like:
    9,333
    3GS không thể làm được