iPhone - Tất cả các thông tin cập nhật

Thảo luận trong 'Tin Tức Chung' bắt đầu bởi Lightblue, 21 Tháng mười hai 2006.

  1. Lightblue

    Lightblue Amie Staff Member

    Bài viết:
    9,999
    Được Like:
    8,887
    Khi cơn sốt iPhone khiến fan hâm mộ “phát điên”​

    [​IMG]

    iPhone không chỉ là mobile phone, mà là cơn sốt khiến không ít người hâm mộ “phát điên” - từ hoá trang thành iPhone đi lại ngoài phố, trưng bày sản phẩm nhái iPhone, hay thậm chí tự chế iPhone cho riêng mình.

    1. iPhone “nhái” tồi tệ nhất từ trước đến nay

    [​IMG]

    Thành công ngoài sức tưởng tượng của chiếc điện thoại đến từ Apple khiến nhiều hãng điện thoại vội vã cho ra mắt sản phẩm giống-iphone của chính mình. Nhưng hẳn chẳng hãng nào muốn “con cưng” của mình trở thành một thứ quái dị giống đứa “con lai” giữa iPhone và Sony Ercsson Walkman W52S như của anh chàng trong hình trên.

    2. Lego iPhone

    [​IMG]

    Ráp hình iPhone từ bộ trò chơi Lego là thú vui hoàn toàn bình thường. Thú vui đó chỉ biến thành .. gàn dở khi chủ nhân của hình ráp Lego đó muốn bán nó bằng với giá một chiếc iPhone của Apple: 400 đô la!

    3. Quần lót .. iPhone

    [​IMG]

    Không còn từ ngữ nào để miêu tả sản phẩm này ngoài bốn chữ “cực kì gợi cảm”. Vấn đề duy nhất: nội y không thể khoe ra như quần áo ngoài. Không quá ngạc nhiên khi nhà cung cấp sản phẩm cho biết đã bán hết hàng từ rất sớm.

    4. Cân iPhone bỏ túi

    [​IMG]
    Ý tưởng kết hợp kiểu dáng ấn tượng của iPhone với một chiếc cân điện tử bỏ túi quả thật khá kì lạ, nhưng không kém phần thú vị. Và tất nhiên chiếc cân này có hình dáng, cân nặng đúng bằng điện thoại iPhone “thứ thiệt”, với giá 52,5 đô la Mĩ.

    5. iPhone – áo hoá trang cho .. chó

    [​IMG]

    Ảnh chụp trong một lễ hội dành cho các chú cẩu. Chủ nhân của chú hẳn còn rất trẻ, và rất .. sành điệu với đồ công nghệ hi-tech.

    6. Găng tay bảo vệ đặc biệt khi dùng iPhone

    [​IMG]

    iPhone đắt tiền, nhưng lại mỏng manh dễ vỡ. Hơn thế nữa, chiếc điện thoại tân kì này giao tiếp bằng cảm ứng, và nếu thật sự “lo xa” cho chú dế cưng của mình, iPhone Fingers là sản phẩm dành cho bạn. Mỗi gói 25 “ngón” như trên hình có giá … 10 đô la.

    7. Bút cảm ứng cho iPhone

    [​IMG]

    Cùng chung cảm hứng với sản phẩm iPhone Fingers, iPhone Stylus là lựa chọn cho các chủ sở hữu iPhone lo làm xước mặt chiếc điện thoại đời mới trong quá trình sử dụng với cái giá không hề dễ chịu: 24,9 đô la.

    8. Tạp dề iPhone

    [​IMG]

    Vật dụng làm bếp không thể thiếu của mọi tín đồ hi-tech. Bạn sẽ không phải rời xa niềm đam mê của mình ngay cả khi đang chuẩn bị bữa tối!


    Dantri​
  2. Lightblue

    Lightblue Amie Staff Member

    Bài viết:
    9,999
    Được Like:
    8,887
    Bài ca của người đàn ông khao khát có iPhone

    Chiếc điện thoại gây sốt của Apple là đề tài bàn tán của những người yêu công nghệ cả năm qua. Giấc mơ sở hữu iPhone đã đi vào bài hát của một người yêu thiết bị này say đắm nhưng không có tiền để mua.

    http://youtube.com/watch?v=cep7wAj6dvg

    When I wake up in the morning,
    You're the first thing on my mind
    Then I sit on my computer
    Looking for pictures of your UI (User Interface)

    Then I realize, I'm just a man
    With no money on his pockets
    So, iPhone, I'll have to wait for you...

    (The iPhone) Can browse the web
    (The iPhone) It looks really well!
    (The iPhone) Can play my favourite songs

    (The iPhone) will help me when I'm lost
    (The iPhone) will make me look so hot!
    (The iPhone) will make me feel so strong...

    Ohh the iPhone
    Is the only thing that I need by my side
    Ohh My iPhone....
    I'll just have to wait for you

    Because I'm poor...
    And I'm lonely without you...

    (Mỗi sáng khi ta thức giấc
    Mi là thứ đầu tiên hiện ra trong đầu ta
    Khiến ta mở máy tính ra
    Nhìn ngắm hình ảnh về mi.

    Chợt ta nhận ra mình không có tiền trong túi
    Nên iPhone ơi, ta phải đợi chờ...

    iPhone có thể truy cập web
    iPhone trông rất "ngầu"
    iPhone có thể chơi những bài ca yêu thích.

    iPhone sẽ giúp ta khi ta lạc đường
    iPhone sẽ giúp ta có những bức ảnh đẹp giai
    iPhone khiến ta cảm thấy thật mạnh mẽ...

    Ôi iPhone là thứ duy nhất ta cần bên cạnh mình
    Ôi iPhone của ta, ta phải đợi đến lúc mua được mi...

    Ta nghèo
    Nên ta cô đơn vì không có mi...)​

    Nguồn: www.ledmobile.net
    (Nguồn: YouTube)
  3. Lightblue

    Lightblue Amie Staff Member

    Bài viết:
    9,999
    Được Like:
    8,887
    iPhone 16 GB không có gì mới

    [​IMG]

    iPhone phiên bản mới chỉ là thêm nhạc, thêm phim.

    Cùng với iPod Touch, iPhone cũng được Apple nâng cấp dung lượng lên gấp đôi, với mức giá cao hơn 100 USD so với phiên bản trước, nhưng ngoài ra, chiếc điện thoại mới không được cải tiến thêm một chi tiết nào.

    Giữa tuần trước, Apple âm thầm nâng cấp iPhone lên mức dung lượng 16 GB, đồng thời tăng giá thêm 100 USD. Theo "quả táo", iPhone phiên bản mới sẽ được cài đặt phần mềm mới nhất mà hãng này vừa giới thiệu tại Hội chợ Macworld giữa tháng 1/2008.

    Bên cạnh đó, Apple cũng tăng gấp đôi dung lượng iPod Touch, lên 32 GB. Cũng giống như iPhone, giá bán của iPod Touch được tăng thêm 100 USD (từ 399 USD lên 499 USD).

    Tuy nhiên, iPhone và iPod Touch phiên bản mới ngoài nâng cấp về dung lượng thì không có thêm một cải tiến hay thay đổi nào mới. Apple cho biết, đây chỉ là việc "thêm nhạc, thêm phim" mà thôi.

    (Sohoa)
    Nguồn: www.ledmobile.net
  4. Lightblue

    Lightblue Amie Staff Member

    Bài viết:
    9,999
    Được Like:
    8,887
    Apple trình làng iPhone, iPod Touch mới

    [​IMG]

    Chiếc máy nghe nhạc iPod Touch của Apple.

    Ngày hôm qua, Apple đã chính thức công bố các phiên bản mới nhất của "con dế" iPhone đình đám và chiếc máy nghe nhạc iPod Touch, với bộ nhớ "khủng long" và mức giá cũng ngất ngưởng không kém.

    Cụ thể, gương mặt "thượng hạng" nhất của iPhone đã lộ diện với dung lượng bộ nhớ lên tới 16GB, cùng với mức giá 499 USD. Rẻ hơn 100 USD nhưng bộ nhớ chỉ bé bằng một nửa là phiên bản iPhone thứ hai ra mắt cùng đợt này.

    Có mức giá tương đương với iPhone "thượng hạng" là mẫu iPod Touch 32GB.

    Thiết kế của iPod Touch giống như "anh em sinh đôi" với iPhone, cũng với màn hình cảm biến ngoại cỡ và khả năng lướt Web. Duy chỉ có tính năng gọi điện/nhắn tin là vắng bóng mà thôi.

    Đứng thứ hai về độ cao cấp trong họ iPod Touch là phiên bản 16GB với giá bán 399 USD. Cuối cùng là phiên bản 8GB được bày bán với giá 299 USD.

    "Với nhiều người dùng, dường như bộ nhớ bao nhiêu cũng không đủ", Phó Chủ tịch marketing Greg Joswiak của Apple tuyên bố.

    Không đắt khách?

    Việc Apple tức tốc tăng cường bộ nhớ cho các sản phẩm đầu tàu diễn ra chỉ một tháng sau khi hãng công bố dịch vụ cho thuê phim trực tuyến mới trên iTunes. Theo giới phân tích, đây là nước cờ "dọn đường" cho dịch vụ iTunes Movies, bởi các bộ phim luôn đòi hỏi không gian lưu trữ khổng lồ.

    Phát biểu tại Triển lãm Macworld 2008 diễn ra hồi giữa tháng 1 vừa qua, Giám đốc điều hành Steve Jobs của Apple cho biết tính đến nay, hãng đã bán được hơn 4 triệu máy điện thoại iPhone - một thiết bị kết hợp giữa điện thoại, video, nhạc số và lướt Net.

    Tuy nhiên, AT&T, mạng di động duy nhất được phép phân phối iPhone tại Mỹ, lại cho biết mới thu hút được hơn 2 triệu thuê bao sử dụng iPhone. Tại thị trường châu Âu, iPhone mới chỉ "tẩu tán" được số lượng khá khiêm tốn là 700.000 máy.

    Riêng thị trường châu Á và các khu vực còn lại phải chờ đến năm 2008 này mới được "chạm tay" vào sản phẩm đình đám này.

    Chính vì thế, giới phân tích tỏ ra thắc mắc về sự chênh lệch quá lớn giữa số liệu do Apple với AT&T cung cấp. Họ tự hỏi "Hơn 1 triệu chiếc điện thoại iPhone đã biến đi đâu?", khi mà Apple khăng khăng đã xuất xưởng còn AT&T tuyên bố chưa hề mở khóa.

    Một số ý kiến tin rằng "1 triệu chiếc điện thoại có hành tung bí ẩn" này đang tạm trú tại Hồng Kông. Tuy nhiên, độ chính xác của thông tin đến đâu thì vẫn phải chờ xem.

    (VietNamNet)
    Nguồn: www.ledmobile.net