Iphone yêu cầu restore sau khi tắt nguồn !

Thảo luận trong 'Firmware - Jailbreak - Unlock' bắt đầu bởi springorsi, 23 Tháng một 2010.

  1. springorsi Thành viên

    Chào các bác.
    Em có vấn đề này muốn nhờ các bác tư vấn cho.Rất gấp nên bác nào có kinh nghiệm thì mong chỉ giáo giùm em nhé.Em xin cám ơn trước.
    Số là em mới mua con Ip 3gs 32g.Cái máy của em mua từ châu âu về và thuộc mạng T-mobile châu âu.Khi về em đã nghiên cứu để jailbreak va unlock nó và đã thành công mỹ mãn.Em dùng được bình thường tất cả các loại cạc em lắp vào và cài các ứng dụng chạy bình thường.Vấn đề nảy sinh khi mà một lần em bị hết điện và không nạp kịp và bật lại máy thì mọi thứ trở về thời nguyên thủy.Chẳng còn gi trong máy va máy nó bắt restore và em lại phải làm lại từ đầu.Khi đó em nghĩ máy có trục trặc gì đó nên không quan tâm lắm.Nhưng bây giờ lại thêm 1 lần nữa như vậy và em đã thử lại nhiều lần là nếu em tắt máy hoặc nhỡ dùng hết điện thì y như rằng tất cả đều trở về thời nguyên thủy.Em không tìm ra nguyên nhân vì sao nên nhờ các bác giúp hộ em.Mong sớm nhận được hồi âm của các bác.
    Chân thành cảm ơn các bác.
  2. iloveiphone3g

    iloveiphone3g Ex-Mod

    Bài viết:
    878
    Được Like:
    1,195
    Bạn phải mô tả cụ thể bị lỗi gì, hãy chụp hình đưa lên để mọi người cùng thấy thì mới giải quyết được. Ít nhất cũng phải nói qua là dùng ip lock hay world. fw, Jailbreak bằng gì,... càng rõ càng tốt
  3. zencafe

    zencafe iPhone Moderator Staff Member

    Bài viết:
    2,359
    Được Like:
    973
    cái này là do iPhone 3GS của bạn bị dính bootrom mới rồi ! cứ mỗi lần reboot là bị dính cáp + itunes thôi ! hiện h chưa có cách chữa !
    springorsi thích bài này.
  4. springorsi

    springorsi Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    2
    Thế này nhé: Con Ip của em khi mới mang về nó chỉ dùng được các T-mobile bên châu âu.Em cho các khác vào nó báo là không nhận sim.Em mày mò trên forum và unlock nó bằng cách sau.
    Đầu tiên là em nối ip với itunes và chạy blackra1n.Chạy xong em kết nối wifi để "snow" nó trong blackra1n sau đó chạy cydia.Sau khi chạy cydia em add nguồn của cydia.hackulo.us và cydia.iphonecake.com.Sau đó em tải appsyn 3.1 từ cydia xuống.Tiếp theo là em add soure của iphone.gsm.vn và iphone.*******.info vào và sau đó em cài các app xuống.Tất cả chỉ có vậy.Hôm qua em down cái bitesms trong cydia xuống và chạy.Sau khi down và packing files xong thì nó bắt em nhấn "reboot device".Em nhấn reboot device xong là nó về với trạng thái nguyên thuỷ của nó [​IMG]http://www.devdaily.com/blog-files/apple-iphone-3g-slide-for-emergency.png
    (xin lỗi là em không biết chèn ảnh vào nên lấy đại cái url trên web xuống)
    Đấy là hành trình cài iphone của em.Và bây giờ cứ tắt nguồn đi bật lại hoặc reboot device là y như rằng nó lại trở về thời cái ảnh bên trên đó.Có lẽ bác Crioz nói đúng là bị dính bootrom thật.Tuy nhiên em vẫn hi vọng là có cách cứu vãn tình hình bi đát này của em.
    Thành thật cám ơn các bác đã đang và sẽ giúp đỡ em.
    Thân chào các bác.
  5. XIANUA

    XIANUA Super Moderator Staff Member

    Bài viết:
    1,434
    Được Like:
    1,132
    Cho tới thời điểm này ko có cách nào khác ngoài việc làm theo ý của nó, tức là cắm cáp và tiến hành restore cho iPhone thôi.
    Good luck you guy!
    springorsi thích bài này.
  6. hathu2010

    hathu2010 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    2
    Theo thông tin mới nhất của Dev-Team thì Geohot chuẩn bị update công cụ JB 3Gs FW 3.1.2 ( baseband : 05.11.07 ) để fix lỗi dính bootrom của apple sau khi reboot máy đó là Blackra1n RC4 & Blacksn0w RC2 để fix wifi sau khi unlock ko cần reset network, các bạn cứ từ từ đợi nhé.
    springorsi thích bài này.
  7. springorsi

    springorsi Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    2
    Nếu được như vậy thì còn gì bằng :)).Thanh kiu hathu2010 về thông tin bổ ích này.Khi nào có sản phẩm mới này làm ơn nhắn lại cho mình một tiếng nhé.Chân thành cảm ơn trước.:)
    Thân chào các bác !
  8. ChungTuong

    ChungTuong Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Chỉ sợ nó JB 3.1.2 xong thì Apple nó lại ra 4.0 thì toi :))
  9. XIANUA

    XIANUA Super Moderator Staff Member

    Bài viết:
    1,434
    Được Like:
    1,132
    Thì đã sao hở lão?
    Nếu tui mua máy sớm hơn 2 tuần thì đâu đã dính cái vụ bootrom này, mặc dù cũng cùng là 3GS phiên bản 3.1.2?
    Dev Team mà release cái jail soft mới tháng này thì chắc chắn rằng, tháng sau, Apple sẽ cải tiến phiên bản mới chống jail cho iPhone cũng trên dòng 3GS này. Lão nào mua máy mới lúc đó cũng sẽ ú ớ như tui và mấy anh em trên này y hệt như bây giờ.
    Cứ lấy các apps trên PC mà minh họa sẽ hiểu được vấn đề thấu đáo nè.
    Một bên nếu ko cr+ck apps thì bên kia đâu có thèm cải tiến, phát hành phiên bản mới làm gì.
    Như lão rea1 của TSRh nếu lão í chẳng mất job, do Oracle đóng cửa bộ phận R.E các ứng dụng .NET ở bang Mis., thì lão í chả cần ngồi đồng vọc mấy cái IDA, OllyDBG, TRS..bla bla thì giờ này chắc chắn là cái Antivirus bản Pro của mấy pa Grisoft vẫn còn lẹt đẹt ở phiên bản 6.0, trồi lên được version 7.0 là cùng. Ở đâu ra phiên bản 9.x.x cho pà kon xài như bây giờ hở?
    Đó cũng chính là qui luật mà nhờ đó xã hội mới phát triển được :D :D
  10. Dtube

    Dtube Administrator

    Bài viết:
    6,762
    Được Like:
    9,333
    Thông tin này ở đâu mà bạn có mà nỏi lên như thế ? Vui lòng trích dẫn cho rõ chứ không thể nói như thế được.

    Lỗi dính bootroom mới không có giải pháp trong lúc này.

    Lỗi wifi khi dùng blacksn0w vẫn chưa có "fix" bởi vì geohot không để ý đến. Geohot dạo này đang lo hack máy ps3