iPhone_cần hỏi vài điều.bác nào rành xin giúp đỡ

Thảo luận trong 'Phần Mềm App Store' bắt đầu bởi 2lua_like_sharp, 30 Tháng tám 2007.

  1. 2lua_like_sharp Thành viên

    em đg có 1 con iPhone,nhưng nó có 1 vài điểm dở đó là k cài đặt 1 bài hát bất kỳ làm nhạc chuông đc??!! rồi bật Bluetooth không thể đc.bật lên nó cứ chạy 1 cái vòng tròn nhỏ rồi cứ như vậy hoài.
    ---còn về phần nghe nhạc như iPod trên iphone thì nó k có phần tinh chỉnh các thể loại nhạc(như bass,dance,booter,piano,treble....) như vậy thì hơi dở nhỉ??? k biết iPhone có cài themes đc k các bác?? rồi các game em bẻ crack để chơi trên ipod k biết có chơi trên iphone đc k nhỉ?
    các bác nào rành hoặc biết thì chỉ giùm em nhé! em mới xài nên chưa rành thực sự lắm:hug: :hit: . k biết sau này có phần mềm ứng dụng nào cho iPhone k nhỉ?? như các dòng Nokia symbian 9.xx series k nhỉ?
    em sẽ thanks các bác
  2. SOFTBANK

    SOFTBANK Thành viên

    Bài viết:
    66
    Được Like:
    10
    Các câu hỏi của pác hầu như là pó chiếu toàn tập, iPhone là vậy!!!!!! Nếu đợi một thời gian nữa cộng đồng iPhone sẽ được support nhiều hơn......... Còn bây giờ....... Apple không phổ biến flatform của iPhone lấy đâu source code để làm các việc đấy???
  3. SOFTBANK

    SOFTBANK Thành viên

    Bài viết:
    66
    Được Like:
    10
    Còn khi nào có Open Source Flatform để cài đặt full ( đã có một sổ "ứng dụng" Việt Hóa nhưng nền tảng hổ trợ...:D ) đủ thứ thì cỡ 2 năm nữa...... Lúc mà iPhone đã trở nên phổ biến trên toàn cầu....... Apple không sợ các Unlocker nữa thì..!:D:D:D:D:D
  4. def

    def Thành viên

    Bài viết:
    63
    Được Like:
    10
    tôi thấy trên web cả đống video guide làm ringtone iphone. chỉ tiếc là chưa có chú nào để thử 1 phát.
  5. CUONG-PERMANENT

    CUONG-PERMANENT Ex-Admin

    Bài viết:
    729
    Được Like:
    712
    IPhone sao lại không có phần chỉnh các loại nhạc bạn vào settings>ipod>EQ nó có đầy đủ trong đó.Themes cho nó củng có rồi.còn để cài nhạc chuông thì bạn dùng app ibrickr trên pc sync với iphone rồi lấy các file nhạc chuông như mp3 trên pc có sẳn để cài đặt là được.còn chép nhạc thì dùng itune.Riêng game của ipod để cài trên iphone thì kô biết có được kô.
    còn vần đề bluetooth thì chắc có lẻ nó dùng để kết nối riêng cho hệ của nó thôi.
  6. royus

    royus Thành viên

    Bài viết:
    300
    Được Like:
    524
    Hi hi, nếu muốn dùng nhạc MP3 để làm ringtone thì phài mua nhạc từ itunes, chứ mình bỏ nhạc vào rồi làm ringtone nó không work. Chỉ còn cách dùng Ibrickr để đưa nhạc vào thì ok.
  7. vutienhpg

    vutienhpg Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    2
    muốn lấy MP3 làm nhạc chuông thì cài cái Sendsong đó.
    vào Install cài sendsong bằng wifi.