Toàn Quốc KHẮC PHỤC LỖI THOÁT ỨNG DỤNG ĐỘT NGỘT TRÊN IPHONE

Thảo luận trong 'Phụ Kiện Điện Thoại' bắt đầu bởi hoangkien201411, 10 Tháng sáu 2017.

  1. hoangkien201411 Thành viên

    Tình trạng iPhone bị thoát ứng dụng đột ngột rất thường xảy ra, gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình sử dụng iPhone của nhiều người dùng. Vì vậy hôm nay bài viết này sẽ tổng hợp một số giải pháp khắc phục lỗi này. Tìm hiểu giá bán Iphone 5S đen cũ, Iphone 6 lock zin, Iphone 6 Plus Đen cũ https://www.hoangkien.com/iphone-6s-plus
    [​IMG]


    https://www.hoangkien.com/iphone-6s-plus

    Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra lỗi này và dưới đây chúng tôi xin tổng hợp và chia sẻ một số nguyên nhân chính gây ra lỗi này cùng cách giải quyết:

    1. Thiếu bộ nhớ RAM

    RAM hay còn được gọi là bộ nhớ truy cập ngẫu nhiên giúp xử lý nhanh các tác vụ trên thiết bị. Nếu khi Ram bị đầy mà bạn không giải phóng Ram, những ứng dụng cố gắng mở sau này sẽ bị đẩy ra, không còn đủ chỗ để lưu trữ tạm thời nữa, nên xảy ra tình trạng thoát ứng dụng đột ngột, bị văng ứng dụng.

    Cách khắc phục:

    – Bạn cần xóa sạch các ứng dụng đang chạy ngầm trên iPhone hoặc các ứng dụng không dùng đến.
    – Khởi động lại máy, nếu khởi động bình thường không được thì bạn hãy thử khởi động trong chế độ Safe Mode.
    – Nếu vẫn không được thì bạn hãy thử restore hoặc khôi phục chế độ nhà sản xuất trên máy.


    [​IMG]
    2. Bộ nhớ máy bị đầy


    Nếu trong quá trình sử dụng, bạn cài đặt nhiều ứng dụng gây đầy bộ nhớ cho iPhone thì khi bạn chạy bất kì ứng dụng nào cũng rất dễ gặp tình trạng bị “đá văng” ra.

    Cách khắc phục:

    – Đầu tiên bạn cần xác định các ứng dụng hoặc cài đặt dư thừa trên máy, sau đó xóa sạch các file hoặc các ứng dụng này khỏi bộ nhớ máy.
    – Sau đó bạn thực hiện khởi động lại thiết bị, thiết lập lại cài đặt mặc định với một số các cài đặt như cài đặt mạng, thiết lập…
    – Bạn thực hiện sao lưu các cài đặt, dữ liệu quan trọng trên thiết bị sang máy tính hoặc PC. Bạn cần thực hiện điều này thường xuyên vì điều này giúp bạn khôi phục dữ liệu khi máy gặp vấn đề.
    – Restore lại iPhone bằng iTune hoặc iTools, khôi phục dữ liệu đã backup.
    – Nếu vấn đề vẫn không được giải quyết thì bạn hãy thử cập nhật bản iOS mới nhất cho thiết bị của mình vì các bản cập nhật luôn giải quyết các vấn đề lỗi gặp phải ở các bản trước đó.


    [​IMG]
    3. Xung đột giữa các ứng dụng đang được cài đặt trên iPhone


    Trường hợp này rất hay gặp khi sử dụng các ứng dụng trên Cydia, có 1 số ứng dụng chưa được tương thích với nhau nên gây ra tình trạng văng đột ngột. Ngoài ra, còn có 1 số ứng dụng không thể hoạt động được nên bị văng ngay khi mới khởi động.

    [​IMG]

    Cách khắc phục:

    – Gỡ hẳn các ứng dụng mà bạn nghi ngờ ra khỏi máy sau đó tải về và cài đặt lại bản mới từ Google Play Store để kiểm tra.
    – Bạn cũng có thể liên lạc với nhà phát triển ứng dụng để thông báo lỗi nếu tất cả các cách trên đều vô hiệu.