Khai trương hệ thống kinh doanh ĐTDĐ Viettel: Dịch vụ tiện ích

Thảo luận trong 'Tin Tức Chung' bắt đầu bởi Lightblue, 11 Tháng mười hai 2006.

  1. Lightblue Amie

    Khai trương hệ thống kinh doanh ĐTDĐ Viettel: Dịch vụ tiện ích của một thương hiệu mạnh

    [​IMG]
    Nếu có hỏi bất cứ ai quan tâm đến công nghệ thông tin, viễn thông xem cái tên nào được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian này, chắc chắn bạn sẽ nhận được câu trả lời là “Viettel”.

    [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Sốt “Viettel”[/FONT]
    [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Từ việc khuyến mại lắp đặt điện thoại cố định, ADSL đến việc bán máy điện thoại ưu tiên cho sinh viên. Gần đây là việc Viettel khai trương hệ thống siêu thị, cửa hàng điện thoại di động. Với 2 siêu thị lớn và hệ thống 342 cửa hàng trên khắp 64 tỉnh, thành đến tận các thị trấn, thị xã xa xôi với tất cả các dịch vụ tiện ích kèm theo như hòa mạng, tặng sim số, bảo hành, trả cước, cung cấp nhiều dịch vụ gia tăng miễn phí v.v, dịch vụ kinh doanh mới này của Viettel thực sự gây ấn tượng mạnh cho người tiêu dùng.[/FONT]
    [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Khách hàng hài lòng[/FONT]
    [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]“Quá tiện lợi” – anh chàng phóng viên truyền hình thốt lên . “Em quá khổ vì việc mua điện thoại nơi này, đến nơi khác nó mới hỏng rồi”. Nam kể hồi tháng 6 năm ngoái, đi công tác tại Bình Dương, điện thoại bị hỏng. Trạm bảo hành chính hãng không đặt tại đó, Nam đành mang ra cửa hàng ngoài sửa. Về đến Hà Nội, Nam đem đến hãng bảo hành thì không được nhận với lý do máy tự bổ, rách tem, không còn chế độ bảo hành. “Em điên máu đập luôn” . Theo Nam, dùng máy của hãng nào cũng vậy. Các nhà phân phối chỉ đặt showroom, cửa hàng, hệ thống bảo hành và chăm sóc khách hàng ở những thành phố lớn. Dân tỉnh lẻ muốn được dùng dịch vụ thì xác định mất cả ngày về trung tâm, sang thành phố bạn hoặc nhờ thợ vườn với tâm trạng lo lắng. “Hệ thống cửa hàng bán điện thoại di dộng của Viettel đã chấm dứt được tình trạng đó.” – Nam khẳng định chắc nịch. Hàng chính hãng, có bảo hành, đi khắp đất nước đều được phục vụ như nhau, chỉ có Viettel mới làm được điều này.[/FONT]
    [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Nhất Linh lại nhìn nhận sự ra đời của hệ thống kinh doanh điện thoại của Viettel ở một góc độ khác. Là trưởng đại diện của một văn phòng Singapore tại Việt Nam. Nhân viên ít, công việc nhiều, lúc nào anh cũng bận rộn. Người của công ty mẹ, khách hàng sang Việt Nam công tác, văn phòng anh thường mua điện thoại và sim số mới cho họ dùng. Tìm mua máy, đến nơi hòa mạng “Mỗi lần như vậy là hết cả buổi”- anh kể. Đang lo lắng vì lần này nhân viên lại đi cả ngày vì chuyện không đâu, vừa đến văn phòng, anh đã thấy chiếc điện thoại được đặt ngay ngắn trên bàn. “Bộ phận hành chính đã mua máy và hòa mạng ngay ở cửa hàng Viettel”. Anh cho rằng chỉ những nhà cung cấp dịch vụ thực sự quan tâm đến nhu cầu của người tiêu dùng và mong muốn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất như Viettel mới hoạt động được như vậy. [/FONT]
    [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Viettel nghĩ[/FONT]
    [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]“Chúng tôi mong muốn ai cũng có thể được dùng điện thoại di động và hưởng mọi dịch vụ chăm sóc hoàn hảo nhất” – Đại tá Đỗ Ngọc Cường, Giám đốc Công ty Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel bộc bạch. Một số người cho rằng điện thoại di động là thứ dùng để trang trí, thể hiện đẳng cấp, đồ xa xỉ cho người giầu. “Trước tiên, hãy nhìn chiếc điện thoại di động là một phương tiện liên lạc thiết thực cho cuộc sống mỗi người”- ông Cường nói “ai cũng có quyền được dùng và chúng tôi đang cố gắng để thực hiện mong muốn đó”. Ở hệ thống kinh doanh điện thoại di động của Viettel, các loại điện thoại được bán ra phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng.Từ bình dân đến cao cấp; từ tích hợp mọi công nghệ hiện đại đến điện thoại nghe gọi giải trí thông thường, người tiêu dùng sẽ chọn được mọi chủng loại điện thoại khi đến với cửa hàng Viettel.[/FONT]
    [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif]Vì lợi nhuận, thông thường, các nhà kinh doanh muốn ra nhập thị trường các thành phố lớn và không muốn kinh doanh tại các thị xã, thị trấn, thôn bản vùng xa. “Chúng tôi có mặt ở cả những nơi hẻo lánh, xa xôi nhất, mọi người tiêu dùng không phân biệt giàu nghèo, thành phố hay ngoại tỉnh đều được chúng tôi quan tâm và phục vụ như nhau”- ông Cường khẳng định. Sang năm 2007, mục tiêu của Viettel là sẽ phát triển hệ thống cửa hàng kinh doanh điện thoại đi động lên tới 600 cửa hàng. Cho đến thời điểm này, Viettel là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông duy nhất cung cấp máy điện thoại di động trên hệ thống thống nhất. Người tiêu dùng chắc chắn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại hệ thống cửa hàng, siêu thị kinh doanh máy điện thoại của Viettel.

    (sohoa)
    [/FONT]