Khám phá Viettel 3G với chương trình khuyến mại mới

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi khanh3t, 3 Tháng một 2010.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. khanh3t Guest

    Nhằm tạo điều kiện để khách hàng tiếp tục được khám phá các dịch vụ 3G của Viettel, từ ngày 1/1/2009 đến hết ngày 31/1/2010, Công ty Viễn thông Viettel triển khai chương trình khuyến mại mới dành cho các thuê bao đăng ký dịch vụ 3G của Viettel tại 38 tỉnh/Thành phố đang triển khai cung cấp thử nghiệm dịch vụ 3G.

    Theo đó, tất cả các các đối tượng là thuê bao trả trước và trả sau đã đăng ký dịch vụ 3G trước ngày 1/1/2010 trên địa bàn 38 tỉnh/thành đều được giảm 50% cước đăng ký và duy trì dịch vụ 3G trong tháng 1/2010 (10.000đ/tháng); Giảm 50% cước thuê bao và cước lưu lượng vượt định mức các gói cước dịch vụ Mobile Internet MI0, MI10, MI50 (Các gói Unlimited MI12 và MI300 tính cước như bình thường). Chương trình khuyến mại áp dụng cho cả đối tượng đăng ký mới dịch vụ 3G từ ngày 1/1/2010. Các dịch vụ giá trị gia tăng trên nền 3G bắt đầu tính cước bình thường từ ngày 01/01/2010.

    Từ ngày 01/01/2010 – 05/01/2010 Viettel triển khai nâng cấp hệ thống nên trong thời gian này vẫn trừ 100% cước các dịch vụ như bình thường; Phần cước khách hàng được khuyến mại Viettel sẽ giảm trừ cho khách hàng vào cuối tháng. Từ ngày 06/01/2010 – 31/01/2010 chính thức áp dụng như quy định của chương trình khuyến mại nên trên.

    Các dịch vụ Viettel chính thức cung cấp cho thuê bao 3G từ ngày 1/1/2010 bao gồm 03 dịch vụ cơ bản: 03 dịch vụ cơ bản: Video Call, Mobile Internet, Mobile Broadband và 08 dịch vụ GTGT: MobiTV, Imuzik 3G, Mclip, Vmail, Websurf, Mstore, Wapsite tiện ích 3G, Game online.

    Để đăng ký sử dụng dịch vụ 3G của Viettel, khách hàng là thuê bao đang hoạt động (không phân biệt trả trước hay trả sau) chỉ cần soạn tin: 3G ON gửi tới tổng đài 161. Để lựa chọn mạng 3G trên máy điện thoại, khách hàng thao tác như sau: Menu >>Tools >>settings >>Phone>>Network. Chọn UMTS hoặc Dual mode./.

    Mã:
    http://viettelonline.com/khuyen-mai/kham-pha-viettel-3g-voi-chuong-trinh-khuyen-mai-moi.html
  2. [C]raz[Y]

    [C]raz[Y] Ex-Mod

    Bài viết:
    6,591
    Được Like:
    2,578
    Mình là 1 trong những người mong chờ ngày Viettel ra mắt để cảm nhận cái mới trong 3G của Viettel so với 2 nhà mạng đi trước.
    0985531930 thích bài này.
  3. phuonghien89

    phuonghien89 Thành viên

    Bài viết:
    38
    Được Like:
    8
    có pro nào cài 3g cho 904sh chưa chỉ mình với...không bít vô web ở chỗ nào hết!!!
  4. vietorder.com

    vietorder.com Thành viên

    Bài viết:
    53
    Được Like:
    15
    dùng đi rồi biết,Viettel trừ tiền đẹp lắm
    Chú ý: Viết đúng tên riêng của mạng nha bạn!
  5. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    phát biểu nói xấu người khác thì phải có bằng chứng còn không thì nên cân nhắc trước khi nói bạn nhé.
  6. vietorder.com

    vietorder.com Thành viên

    Bài viết:
    53
    Được Like:
    15
    tôi ko nói xấu ai cả mà đó là thực tế,còn U thích bằng chứng?đây bạn nè, xem ai nên cân nhắc trước khi nói nhé. đừng để tôi phải nói bạn là "NGU MÀ CÒN LẮM MỒM,NGU THÌ PHẢI HỌC HỎI CHO ĐỠ NGU HƠN, ĐỪNG ĐƯA MẤY CÁI NGU RA KHUYÊN NGƯỜI KHÁC NHÉ",THẢO LÀO VỊTTÈ ĐUỔI VIỆC NHÂN VIÊN NHƯ ... ĐUỔI VỊT, NHỮNG NHÂN VIÊN NGU THẾ THÌ NÊN ĐUỔI ĐỂ TUYỂN NHÂN VIÊN KHÁC KHÔN HƠN.
    PS: ,TÔI TỰ NHẬN MÌNH LÀ NGU VÀ TÔI LUÔN HỌC HỎI,TÔI KO CÓ THỜI GIAN ĐÔI CO CÙNG BẠN ,TÔI ĐANG PHẢI LÀM DỰ ÁN THÀNH LẬP CÔNG TY,RÚT KINH NGHIỆM LẦN SAU NHÉ!
    =========================
    Viettel: Bán hàng 'nóng', giải quyết khiếu nại 'lạnh'?

    Hàng ngàn bạn đọc bức xúc phản ánh về dịch vụ của Viettel: Trừ tiền vô tội vạ, lờ khuyến mãi, giải thích vòng vo rồi "xếp ngăn kéo" khiếu nại... Có ý kiến hỏi: Đây có phải là hậu quả của quá trình phát triển quá nóng khi nội lực chưa đủ?

    "Trăm dâu đổ đầu"... nâng cấp hệ thống

    Bạn đọc La La, Hà Nội, chhots2000@...: Nhân viên của Viettel ngay khi vào làm đã được đào tạo câu trả lời khi khách hàng khiếu nại về dịch vụ là: Hệ thống đang nâng cấp. Tôi sử dụng dịch vụ trả sau của Viettel nhưng không có bản in chi tiết cước, tôi khiếu nại trong 5 tháng nhưng nhà mạng này không trả lời, chứ chưa nói đến 1 lời xin lỗi. Tôi sợ quá phải chạy sang dùng mạng khác

    Bạn đọc Trần Văn Dũng, Hoà Bình, trandung_hb@...: Vẫn là hoàn lại tiền nhưng chẳng thấy đâu, tôi không tả nữa, mệt lắm rồi kêu nhiều rồi, nói lại dài dòng, giá trị chỉ có 5.000đ thôi nhưng bức xúc cho khách hàng, tôi vẫn đang dùng số đó vì lẽ làm ăn lâu rồi, giờ đổi số không tiện.


    [​IMG]Nhiều bạn đọc phản ánh về dịch vụ của Viettel. Ảnh: CTBạn đọc Bùi Văn Tuân, Hoàng Hoa Thám, Hà Nội, tuantmtit@...: Tôi cũng là một nạn nhân của cách phục vụ "vui tay, xóa trắng tiền trong tài khoản của khách" .


    Tôi dùng thuê bao trả sau của mạng Viettel. Tôi thấy rất bức xúc khi thông tin cá nhân của khách bị tiết lộ dễ dàng. Chỉ bằng một cuộc điện thoại gọi đến tổng đài nói là người quen của nhân viên tổng đài hay gì đó, bạn có thể đã bị cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân của mình cho một người lạ nào đó. Tôi là một người đã bị như thế và khi thắc mắc, khiếu nại thì cũng giống như con kiến đi kiện củ khoai.

    Bạn đọc Nguyễn Thanh Phương, Gia Lâm, Hà Nội, thanhphuong989@...: Viettel có chơi theo luật? Có lỗi kỹ thuật nên hoàn lại tiền thế là xong? Vậy với vô vàn những thuê bao có sự cố và muốn khiếu nại thì làm thế nào? Không phải ai cũng có thời gian và đủ sức kiên trì như anh Nam trong bài viết "Nhà mạng vui tay, khách bị xoá trắng tiền trong tài khoản". Công bằng và minh bạch trong lĩnh vực viễn thông ở đâu? Chung quy, chỉ khổ người tiêu dùng.

    Bạn đọc Bức xúc, Hà Nội, nguyenhong@...: Tôi cũng giống trường hợp của anh Nam. Là một khách hàng lâu năm của Viettel, cũng nhiều lần tôi thấy thông báo cước của tôi tăng một cách khó hiểu. Có những cuộc gọi không thực hiện cũng thể hiện trên thông báo cước.

    Bạn đọc Tran Van Nhan, Minh Khai, Hà Nội, nguoitinh_hoabangnang_2004@...:Tôi nhiều lần gửi tin nhắn cho số không có thật nhưng vẫn bị trừ tiền và khi khiếu nại thì được hứa sau 24h sẽ trả lời nhưng không thấy Viettel trả lời và tôi không tin tưởng nữa nên chuyển sang sử dụng dịch vụ của hãng khác. Nếu Viettel vẫn giữ thái độ như vậy sẽ mất khách.

    Bạn đọc Hiếu Anh, Hà Nội, hieuanh.phd@...: Tôi dùng dịch vụ ADSL của Viettel. Ngày nào nhiều nhất thì đi làm về, vào mạng đọc tin, xem bài cỡ 1 tiếng. Vậy mà tháng 3 cước là 140 ngàn đồng - tháng 4/2009 là 200 ngàn. Bực quá khiếu nại thì gặp toàn mấy cái "máy trả lời", nguyên văn như sau: "Chúng em sẽ kiểm tra lại và thông báo cho anh biết sau!". Tháng 5 rồi chẳng biết hết bao nhiêu tiền nữa, vì chẳng thấy gửi hoá đơn lẫn nhân viên thu cước đến thu tiền! Phát triển quá nóng khi nội lực chưa đủ sinh ra những chuyện như thế chăng?

    Bạn đọc Lê Tuấn Nhật, TP. Lào Cai, Lào Cai, letuannhatlc@...: Mạng Viettel tại Lào Cai cố tình không cung cấp bản kê chi tiết cước truy nhập của khách theo giờ để tính toàn bộ vào giờ cao điểm. Tôi đã nhiều lần yêu cầu nhưng Viettel Lào Cai cố tình không cung cấp bản kê chi tiết theo giờ để gian lận trong cách tính tiền cước truy nhập. Mặc dầu số tiền không lớn nhưng làm chúng tôi rất khó chịu và cảm thấy bị lừa.

    "Tôi bị trừ tiền vô tội vạ"

    Bạn đọc Lê Văn Suất, Biên Hoà, Đồng Nai, poweroflove2750@...: Tôi đã bị trừ toàn bộ số tiền trong tài khoản khuyến mại của gói Tomato. Có lẽ không vì bận tôi đã bỏ ngay mạng này, hiện nay tôi chỉ sử dụng mạng này để nghe và dùng mạng khác để gọi.

    Bạn đọc Nguyen Trong Tan, Ao Sen, Hà Đông, Hà Nội, cuocchiencuarong_t@...:Tôi nhiều lúc cũng bị trừ tiền mà không hiểu vì sao. Lúc đầu tôi cũng nghĩ là do mình sử dụng nhiều nên cũng chẳng bận tâm nhưng khi thấy mấy người bạn nói là Viettel trừ tiền lung tung thì tôi mới để ý và ngỡ ra là mình bị trừ tiền không đúng trong lúc gọi.

    Bạn đọc Le Sy, Thanh Hoá, leba_sy@...: Tôi đã theo dõi thời gian qua và thấy rằng Viettel trừ tài khoản gian lận. Tôi đã gọi điện tới tổng đài Viettel thì nhận được những câu trả lời quanh co, không rõ ràng và hợp lý.

    Bạn đọc Hoàng Anh Minh, Khâm Thiên, Hà Nội, hoang_minhcep@...: Nhiều khách hàng sử dụng GPRS của Viettel có chung tình trạng bị "xén" tiền không thương tiếc. Tôi vừa nạp thẻ 100k dùng được 4 ngày cũng chỉ vào đọc báo sau đó kiểm tra lại tài khoản thì báo hết tiền. Chẳng hiểu sao luôn. Báo với tổng đài thì không được giải quyết hoặc khất lần.

    Bạn đọc Nguyễn Thị Hồng Linh, Phan Sào Nam, Q. Tân Bình, TP. HCM, linhdta2003@...: Tôi dùng thuê bao trả sau của Viettel. Tôi rất lo về việc tính cước sai nhiều lần của Viettel. Nhưng lần này tôi để ý trong 2 ngày nghỉ của tôi để xem Viettel tính cước như thế nào. Và nhận ra hai ngày ở nhà nghỉ ngơi mà vẫn bị Viettel trừ tiền.

    Tôi hay kiểm tra tài khoản qua tin nhắn, vì Viettel không kiểm tra được tài khoản chi tiết cuộc gọi hàng ngày trên Internet giống như Sfone. Nên tôi phải kiểm tra bằng tin nhắn, thì không chính xác được vì không thể hiện được chi tiết cuộc gọi. Sáng ngày 13/06 tôi kiểm tra cước thì tổng đài báo 81.270đ. Chỉ qua một đêm ngày 13 và 14/5 thì cước của tôi tăng lên 122.497đ.

    Tôi không hiểu tại sao lên nhiều đến như vậy. Trong khi trong 2 ngày đấy tôi rất tiết kiệm cuộc gọi (ví dụ tôi cho cao tay dùng đến 30 phút trong 2 ngày đấy thì cước phí cũng chưa đến mức như vậy. Trong khi tháng 6 này Viettel đã giảm giá cước rồi). Tôi ví dụ như thế, nhưng trong 2 ngày đó tôi chưa dùng đến mức 30 phút. Tôi mong Viettel tính cước đúng cho khách hàng.

    Bạn đọc Nguyễn Hồng Lân, Mỹ Đình 2, Hà Nội, lan806ct3b@...: Tôi cũng bị trừ tiền, và cũng đã khiếu nại nhưng không nhận được trả lời thỏa đáng. Ngày 01/5/09, tôi nhận được thông báo trừ tiền cước gói D25 của tháng 5/09, tôi liền soạn tin chuyển sang gói D50, vậy mà tổng đài trừ luôn tiền của tôi cả gói D25 và D50. Theo giải thích của nhân viên tổng đài là tôi phải hủy dịch vụ ở cuối tháng trước và đăng ký lại ở tháng sau mới không bị trừ 2 lần, tôi đành ấm ức chấp nhận vậy. Tới ngày giữa tháng, tôi cũng đột nhiên mất hết tài khoản, với 300mb chỉ đọc báo thì không thể nào hết được, vậy mà Trung tâm Chăm sóc khách hàng giải thích khiến tôi không thể chấp nhận được.

    Bạn đọc Minh Nguyễn, Hà Nội, hananoana_nihon@...: Tôi cũng gặp vấn đề như anh Nam. Tôi cũng gọi tổng đài, họ cũng hứa trả lời trong 72h nhưng không ai trả lời cả. Tôi cũng không được hoàn trả phí. Tổng cộng trong 2 tuần cuối tháng 5 và tuần đầu tháng 6 tôi nạp hết 500.000đ vào tài khoản Viettel, truy cập được hơn 400 MB đã hết tiền (trong khi đó lẽ ra tôi được sử dụng 300 MB miễn phí, ngoài ra mỗi 1kb vượt mức sẽ tính 1 đồng). Tôi rất bất bình về dịch vụ này của Viettel và khuyến cáo mọi người cẩn thận khi sử dụng.

    Thu lời từ... khuyến mãi?

    Bạn đọc ABC, Hà Nội, hoangtiendoan@...: Tôi thấy các chính sách khuyến mãi của Viettel đối với khách hàng không được khả thi cho lắm. Không chỉ trường hợp của anh Nam, mà ngay như tôi đây lúc đầu thấy Viettel khuyến mãi rất nhiều cho khách hàng xong sau đó thì có những bước đi như kiểu là "tăng doanh số còn lại thì kệ những khách hàng đang sử dụng mạng".


    [​IMG]Khách hàng mong Viettel chấn chỉnh lại chất lượng dịch vụ. Ảnh minh họa: VNNChẳng hạn như mấy đợt khuyến mãi vừa rồi, vài tháng trước thì hàng tháng Viettel đều có chương trình nhân đôi tài khoản cho khách hàng khi nạp thẻ, xong đến khoảng 2, 3 tháng gần đây thì lại dừng. Tháng 6 vừa rồi cũng tổ chức lại chương trình nhân đôi thẻ nạp cho khách hàng song chỉ để tài khoản của khách hàng từ ngày 21/5 đến ngày 12/6, nếu không sử dụng hết sẽ xóa tài khoản khuyến mãi.


    Tôi nghĩ, với những chính sách như vậy cùng với sự giảm cước của Vina và Mobi trong thời gian qua thì Viettel sẽ dần làm mất đi những khách hàng của họ. Tôi nghĩ Viettel nên suy nghĩ lại với những chính sách khuyến mãi của mình để thu hút nhiều hơn nữa khách hàng đến với Viettel chứ không phải là làm mất khách hàng.

    Bạn đọc Nguyễn Tiến Đạt, Chùa Thông, Sơn Lộc, Sơn Tây, Hà Nội, tiendat_88st@...: Tôi là một khách hàng của Viettel. Trong đợt khuyến mãi vừa rồi, nhà mạng thông báo là khi nạp thẻ trị giá 50.000đ thì sẽ được tặng 20 phút gọi nội mạng và 20 tin nhắn miễn phí, sau khi nạp, tôi đã nhận đủ 20 phút gọi và 20 tin nhắn miễn phí nhưng sau khi tôi dùng 8 tin thì bỗng nhiên 12 tin nhắn còn lại cũng tự nhiên biến mất.

    Tôi có gọi để hỏi tổng đài để được giải đáp thì tổng đài đã tiếp nhận và gửi cho tôi 1 tin nhắn với nội dung là sẽ giải quyết sau 72 giờ nhưng 3 lần tôi gọi lên tổng đài thì tổng đài vẫn trả lời như thế, đã hết đợt khuyến mại mà tôi vẫn không thấy gì. 12 tin nhắn nếu nói về vật chất thì rất nhỏ nhưng khi bị rơi vào hoàn cảnh như vậy, tôi cảm thấy mình như bị lừa.

    Tổng đài "đánh trống lảng"

    Bạn đọc Hong Hoa Hai, TP. HCM, hoaxua@...: Tôi cũng rất bức xúc và không thể hiểu được lý do mà tổng đài Viettel trả lời khi trừ tiền trong tài khoản điện thoại của tôi. Tóm tắt lại lời của nhân viên tổng đài thì hầu như không được câu trả lời nào mà chỉ là những lời nói vòng vo của các điện thoại viên. Hay Viettel cho rằng mình đã mạnh rồi, đã cạnh tranh được với các đối thủ của mình nên mới đối xử với khách hành của mình như vậy.

    Khi tôi hỏi về vấn đề tiền bị trừ trong tài khoản một cách vô lý và yêu cầu nhân viên cho xem số điện thoại mà tôi gọi vào ngày đó thì nhân viên trả lời là bảo mật thông tin không được phép tiết lộ, một lúc sau thì tôi mất tín hiệu liên lạc với điện thoại viên đó. Bức xúc quá tôi gọi lại và tiếp tục chờ và gặp một điện thoại viên khác. Sau một hồi hỏi như nhân viên kia, nhân viên này cũng không có câu trả lời.

    Vậy tôi muốn hỏi những người đứng đầu và quản lý mạng Viettel: Có phải khách hàng bây giờ đối với Viettel là không cần thiết nữa? Hay nhà mạng cố tình lờ đi những người đã đóng góp công sức cho sự lớn mạnh của nhà mạng?

    Bạn đọc Nguyễn Thị Ánh Dương, Khánh Hội, Yên Khánh, Ninh Bình, nqviet.edu@...: Không khác gì như trên là mấy, từ lâu lắm rồi nhưng nhân viên luôn vòng vo cho khách hàng quên đi là thôi, sim mới chưa bán để trong tủ mà mất cả số lẫn tiền từ 2/4/2008 đến nay chưa lấy được.

    Hoặc chấn chỉnh dịch vụ, hoặc mất khách

    Bạn đọc NĐH, Hà Nội, waiting_foryou_bx@...: Tôi đã sử dụng mạng di động Viettel được hơn 2 năm nay, trong thời gian đầu tiên mới thành lập, có thể nói rằng, VT là 1 mạng điện thoại rất tốt - nhiều khuyến mãi, ít bị lỗi mạng. Tôi đã sử dụng hầu hết các dịch vụ của VT, có thể nói là khá tốt. Nhưng mà càng ngày càng suy thoái, mạng thì suốt ngày bị lỗi, tài khoản thì không làm gì cũng bị trừ 1 cách rất là vô lý. Mà nhân viên thì như kiểu "vô trách nhiệm". Tôi thay mặt cho rất rất nhiều người đã và đang sử dụng các dịch vụ của VT kính mong nhà quản lý kiểm tra và chấn chỉnh lại sớm khi mà có rất nhiều mạng di động tốt đang cạnh tranh.

    Bạn đọc Lê Ngọc, Chùa Bộc, Hà Nội, l2t3n2_le_asroma@...: Đọc xong bài viết trên, tôi thấy rất vui và đồng tình với hành động của anh Nam. Trước đây, tôi cũng là một thuê bao của mạng Viettel và hiện tượng của anh Nam chính bản thân tôi cũng đã bị "dính". Đột nhiên bị trừ tiền GPRS, khi gọi đến tổng đài thì được đáp lại rằng "Bạn đã truy cập GPRS vào lúc 12h đêm". Câu trả lời có vẻ có lý nhưng lại quá bất ngờ với tôi bởi lúc 12h hôm đó, tôi đã "say giấc nồng".

    Vì số tiền cũng không quá lớn (trên dưới 20.000đ) nên tôi đã bỏ qua. Nhưng đây lại là lý do khiến tôi không còn hứng thú với mạng Viettel nữa. Thiết nghĩ, các nhà cung cấp mạng nên phát triển công nghệ hơn nữa và phải minh bạch. Như thế người dùng mới đỡ khổ. Ví dụ như hiện nay, sau khi giảm 20% cước (1/6), 2 mạng Vinaphone và Viettel liên tục gặp trục trặc khi kết nối với nhau. Tôi thường xuyên gửi tin nhắn từ mạng Vinaphone sang Viettel nhưng 30% số tin tôi gửi đều bị trả lại ngay sau khi gửi.

    Bạn đọc Nguyen Thang, Hải Dương, nguyetsinh2004@...: Thời gian gần đây, Viettel đang bị kêu ca rất nhiều. Lý do kêu ca có nhiều nhưng tựu chung lại là chất lượng phục vụ, trừ cước khó hiểu, không có các chương trình khuyến mại... Đã có nhiều khách hàng quay lưng lại với Viettel. Tôi dùng máy 2 sim trước đây hay dùng cả 2 sim Viettel nhưng nay chỉ giữ lại 1 sim còn sim kia dùng mạng khác. Nếu Viettel không điều chỉnh thì thị phần của họ sẽ bị giảm sụt trong thời gian tới là điều khó tránh khỏi.

    Bạn đọc Hoàng Anh Tuấn, Kim Liên, Hà Nội, devil_sky_310@...: Theo tôi, mọi người dùng gprs của Viettel nên chú ý khi sử dụng nên chú ý tài khoản của mình. Bởi vì dùng dịch vụ này không thông báo cụ thể khi mình đã hoàn thành kết nối xong.Tôi cũng đã 1 lần bị trừ sai sau khi mới nạp tài khoản 50.000đ thì buổi tối còn có chưa được 10.000đ mà trong khi hôm đấy chỉ chat yahoo có chưa được 1h. Thắc mắc lên tổng đài 19008198 thì cũng gặp tình trạng như anh Nam và đến khoảng gần 20 ngày sau tôi mới được cộng vào tài khoản là hơn 40.000đ tiền trừ sai. Mọi người nên chú ý bởi vì theo nhà mạng thì mỗi khi nâng cấp mạng là các thuê bao hay gặp phải truờng hợp này.

    Bạn đọc T. Hà, Hà Nội, predator1988335@...: Tôi cũng đã đăng ký gói cước GPRS D50 của Viettel từ khoảng cuối tháng 4/2009. Đầu tháng 5, dù đã có thông báo là đã thanh toán 50 nghìn đồng tiền cước nhưng dung lượng truy cập miễn phí không đủ, mà Viettel vẫn giữ nguyên con số từ tháng trước (tức thay vì 300MB thì chỉ còn hơn 200MB do tháng trước tôi không dùng hết).

    Tháng 5, bỗng nhiên cuối tháng (còn khoảng 1 tuần thì hết tháng) tôi kiểm tra tài khoản khuyến mại thì thấy số dung lượng miễn phí đã đi đâu mất, gọi tổng đài của Viettel thì không giải quyết được vì không ai biết số dung lượng còn lại của tôi là bao nhiêu để trả lại. Do gần cuối tháng, cũng không dùng nhiều lắm nên tôi đã bỏ qua.

    Đầu tháng 6, tôi kiểm tra tài khoản thấy đã bị trừ 50 nghìn mà không có thông báo, tài khoản khuyến mại cũng không hề có một byte lưu lượng nào. Tôi lại gọi điện đến tổng đài Viettel, nhân viên trả lời sẽ không gửi thông báo đến khách hàng nữa, và sẽ trả lại tài khoản khuyến mại của tôi. Hiện giờ tài khoản khuyến mại của tôi đã đủ, nhưng tôi thực sự không biết các tháng tới sẽ có thể xảy ra chuyện gì nữa.

    Bạn đọc Cao Văn Hoài, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội, cvhoai@...: Ngày trước tôi có sử dụng Viettel và có dùng GPRS gói 1 đồng /1kb của mạng này. Có 1 đêm tôi dùng có 1 chút phần mềm để xem có mail mới không sáng hôm sau dậy thì thấy bị trừ mất 32.000đ tức là dùng hết 32Mb mà vào hòm thư bằng gmail 1 lần chỉ hết có 5-7kb, vào coi 1 cái thư dung lượng còn nhỏ hơn thế.

    Bức xúc, tôi gọi lên tổng đài Viettel và được hướng dẫn ra trung tâm Viettel gần nhất và sau khi đưa cho họ xem di động và 1 lần vào mail của tôi họ cũng chỉ chả lời rất chung chung là sẽ bảo bên kĩ thuật kiểm tra. Những ngày sau đó có rất nhiều nhân viên tổng đài Viettel gọi điện đến nhưng lí lẽ họ không có gì mới mẻ cả.

    Tôi không thấy Viettel gọi lại nữa. Thiết nghĩ Viettel là 1 doanh nghiệp lớn làm ăn phát đạt nhưng có lẽ càng ngày họ càng coi nhẹ việc chăm sóc khách hàng, chỉ lo đến lợi nhuận trước mắt thì sớm hay muộn họ cũng sẽ tự loại mình ra khỏi cuộc chơi.

    .
    'Nuôi' sim Viettel, mất 65 triệu đồng trong tích tắc

    Mất gần 1 năm để chờ Viettel giải quyết việc mua sim chưa cào đã nạp, gọi lên gọi xuống cả hàng trăm lần đến cửa hàng. Làm căng có, xuống nước nhờ vả cũng có nhưng kết quả 10 cái thẻ cào và 156 số sim của anh Huy vẫn trong trạng thái... 0 đồng.
    Ngã ngửa mất sim, mất tiền

    [​IMG]Sim đang dùng cũng có thể bị cắt số và xoá trắng tiền trong tài khoản. Ảnh minh hoạ: Zing.vnTheo đơn phản ánh của anh Nguyễn Anh Huy, tại 83/119 Năm Châu, phường 11, quận Tân Bình, TP.HCM tới tòa soạn VietNamNet, ngày 15/5/2009, toàn bộ lô sim 156 số thuộc mạng dịch vụ Viettel của anh bị mất, trong đó tổng số tài khoản hiện có trong sim lên tới 65 triệu đồng.

    Anh Huy kể lại, cách đây hơn 1 năm, anh mua của Viettel một lô sim Happy Zone gồm 156 số. Vì thấy lô số sim này đẹp nên anh quyết định giữ lại. Trong thời gian hơn 1 năm đó, anh Huy đều đặn nạp tiền để giữ lô số này (cứ 45 ngày phải nạp tiền do Viettel quy định thời gian giữ số là 60 ngày nếu không nạp sẽ bị cắt số). Cứ như thế cho đến nay, tài khoản của mỗi sim đã lên đến 425.000 đồng (tổng cộng tất cả tài khoản các sim đã lên đến 65 triệu đồng).
    Nhưng ngày 15/5 vừa qua, anh Huy ngỡ ngàng khi bị Viettel cắt hết lô sim này. Theo anh Huy, Viettel đột ngột thay đổi quy định thời gian giữ số còn lại là 30 ngày thay vì 60 ngày như trước đây (trong khi lô sim rơi vào ngày thứ 38) nên anh quyết tâm khiếu nại nhà mạng Viettel.
    Sau một tuần tôi được giải quyết trả lại số sim nhưng tài khoản thì… mất trắng. Tôi đã không đồng ý vì tôi "nuôi" lô sim đó hơn 1 năm và tài khoản trong lô sim đó là rất lớn. Viettel hứa sẽ xem xét giải quyết nhưng đến nay đã 3 tuần không có câu trả lời…”, anh Huy giận dữ kể.
    Thẻ chưa cào đã nạp
    Anh Huy cho biết anh từng mua của Công ty Linh Linh 10 thẻ cào Viettel nạp tiền có mệnh giá 50.000 đồng. Thế nhưng vào ngày 1/9/2008, khi cào và nạp số thì tổng đài nhắn lại rằng số thẻ này đã được sử dụng.
    "Tôi chờ mãi không thấy có bất cứ hồi âm nào của các nhân viên trên. Lần nào gọi Viettel cũng được bảo chờ, chưa giải quyết xong. Tôi kiên nhẫn gọi rất nhiều lần lên tổng đài để chờ câu trả lời và cũng vẫn "điệp khúc" cũ chúng tôi đang giải quyết, sẽ gọi lại cho anh ngay khi có kết quả...", anh Huy kể.
    Thậm chí, theo lời anh Huy thuật lại, sợ điện thoại của tổng đài gọi đến mà không gặp nên trong tất cả các ngày đó, anh đã phải kè kè 24/24h hai chiếc điện thoại bên mình để theo dõi, nhưng càng chờ thì càng... vô vọng.

    Đến ngày 15/5/2009 (sau 9 tháng chờ đợi), nhân dịp khiếu nại bị cắt lô sim, anh Huy gọi cả chục cuộc điện thoại đến tổng đài Viettel đề nghị được giải quyết về 10 thẻ cào của anh thì được nhân viên tổng đài trả lời rằng 2 thẻ anh đã cào và 8 thẻ còn lại chưa cào đã bị sử dụng từ 2-3 ngày trước cào.

    Sau đó, anh Huy được nhân viên tại đây hướng dẫn đem trả thẻ về lại cho Công ty Linh Linh để được giải quyết.


    Gần đây nhất, trong chiều ngày 1/7/2009, anh gọi lại tổng đài của Viettel, vẫn nghe câu nói quen thuộc "anh cứ chờ...".

    Viettel: Chúng tôi đã làm đúng quy định
    Để có câu trả lời thoả đáng cho bạn đọc - khách hàng Nguyễn Anh Huy, VietNamNet đã liên hệ với bà Trần Thùy Dung, Trưởng Phòng Truyền thông của Viettel Telecom.
    Về việc thu hồi 156 số thuê bao di động trả trước của anh Huy, Viettel nói rằng, Viettel TP.HCM đã thực hiện đúng quy trình khi thu sim của khách hàng, đó là:
    - Việc rút ngắn thời gian lưu giữ số trên hệ thống sau khi bị khóa 2 chiều từ 60 ngày xuống còn 30 ngày là theo quy định của Bộ TT-TT bắt đầu áp dụng từ ngày 15/5/2009. Ngay sau khi nhận được công văn của Bộ, Viettel đã tiến hành truyền thông sớm cho tất cả các khách hàng từ ngày 7//5/2009 qua: website, tin nhắn, tổng đài CSKH (tổng đài 18008198 - miễn phí). Chính vì vậy, việc khách hàng không nắm được thông tin, dẫn tới việc bị thu hồi số là do lỗi chủ quan của khách hàng.
    Còn về việc khách hàng nạp thẻ cào nhưng thẻ cào không còn giá trị thì đại diện Viettel cho biết sẽ rà soát và kiểm tra lại thông tin từ phía Viettel TP.HCM, sẽ có câu trả lời sớm nhất cho khách hàng.
    .

    =============

    VÀ VÀ CÒN NHIỀU HƠN NỮA NHỮNG CÁI HAY HO HƠN, NHƯ LÀ:
    bọn Viettel lởm!!!


    Khách hàng Viettel tố khổ cắt điện thoại

    9 - Viettel tố MobiFone cạnh tranh không lành mạnh

    Tháng 6/2009, một vụ khiếu tố lạ đời đã xảy ra khi Viettel tố MobiFone cạnh tranh không lành mạnh với chiêu in poster so sánh trực tiếp giá cước MobiFone rẻ hơn Viettel. Sự việc không có gì đáng nói nếu như trước đó chính Viettel đã sử dụng chiêu này một cách cực kỳ phổ biến trong nhiều năm liền khi giá cước còn rẻ hơn MobiFone và VinaPhone.

    Sau khi Viettel tố MobiFone, các mạng di động khác như VinaPhone, EVN Telecom đồng loạt tố ngược Viettel đã sử dụng các chiêu cạnh tranh “dưới thắt lưng” trong một thời gian rất dài và từng bị xử phạt vì hành vi này. Rất nhiều phương tiện thông tin đại chúng đồng loạt đăng tải vụ tố ngược này tạo ra một hiệu ứng phản cảm chưa từng có đối với thương hiệu Viettel. Kết cục, người bị ê chề và bẽ mặt nhất trong vụ khiếu tố không lành mạnh chính là người tố cáo. Cũng kể từ thời điểm này, Viettel được mệnh danh “vừa ăn cướp, vừa la làng”.

    ĐỌC Ở ĐÂY ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT NHÉ BẠN:

    .


  7. meoden1211

    meoden1211 Thành viên

    Bài viết:
    82
    Được Like:
    4
    nhà mạng nào cũng có những hạn chế và sai sót cần khắc phục và cần có thời gian, ai mà k fai wa rèn luyện mói trưởng thành dc, nói như bạn ai ngu là đuổi vậy chắc k thể đào tạo ng giỏi dc rùi, m thấy ngay cả ngôn từ của b thật khó nghe vậy liệu bạn có thể làm lớn dc k, góp ý thằng thắn với bạn :)
  8. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    người thông minh, thì trước khi nói hay viết cái gì nên nghĩ 1 chút bạn ạ. Tôi nói bạn đưa ra cái để chứng minh. Chứ bạn biết bao nhiêu trong các cái đó đúng sự thật là lỗi Viettel. Và bao nhiêu cái là chỉ nói không mà khong có bằng chứng khi Viettel hỏi lại thì tôi nhầm. Bao nhiêu % là nói xấu.
    Còn tôi với bạn thì chưa biết ai khôn hơn ai đâu. Bạn tự nhận chứ tôi không nói bạn .. đâu nha
  9. lee_jun

    lee_jun Thành viên

    Bài viết:
    862
    Được Like:
    2,431
    Em cùng ý kiến với bác này. Nhà mạng nào chẳng có chuyện này chuyện kia . Đâu có cái gì là 10 phân vẹn 10 đâu ạ
    Còn cái việc người khôn và người ngu ấy bác ạ . Thì em nghĩ bác đừng chửi ai ngu , chửi ai thì cũng phải biết mình hơn họ cái gì mà chửi .Nhưng bác chẳng biết người ta là ai mà lại chửi họ ngu như thế là không nên .Người ta cũng có công có việc chứ không như bác sear trên internet 1 đống web site , diễn đàn chửi bới nhà mạng thế này thế kia . Người ta không có thời gian mà làm như bác đâu
    Bác bảo bác có dự án thành lập công ty mà có thời gian ngồi mà dựng lên cái topic thì em nghĩ bác chưa đủ tầm để thành lập công ty đâu bác ạ. Đấy là những điều góp ý thẳng thắn với bác :)
  10. vietorder.com

    vietorder.com Thành viên

    Bài viết:
    53
    Được Like:
    15
    thanks bạn đã góp ý và tôi thích nhất câu này :"góp ý thằng thắn với bạn",đó là điều đáng quý và hy vọng bạn phát huy được câu nói này thì sẽ càng đáng quý hơn bạn à.
    Nhưng tôi nói là "NGU THÌ PHẢI HỌC HỎI CHO ĐỠ NGU " có ai mà ko mắc sai lầm, chính vì thế mới cần học, người chịu khó học thì ko ai chê trách cả.các nhà bác học lớn còn phải học hỏi nữa là mình, mình là cái gì đâu.
    Đằng này, một nhân viên lại phát biểu:
    rất mang tính thách thức và dạy người, nghe thật ngứa tai quá.
    ===

    còn bạn "đọc kĩ trước khi phát biểu cũng như liều thuốc thường hay quảng cáo "đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng"nhé",tôi nói là :
    ,có nghĩa là tôi chưa nói.
    còn chuyện thời gian ư?
    xin hỏi bạn mỗi ngày có bao nhiêu tiếng? ng ta có thời gian trả lời khách hàng rất tỉ mỉ trên forum mà ko có thời gian đọc mấy cái đó ư?nhất là những lời phản ánh của khách hàng của họ, chuyện này thật nực cười đấy bạn/
    còn bạn nói về thời gian của tôi? xin thưa với bạn rằng tôi chỉ mất có vọn vẹn 5-10 phút để tìm và post thông tin thôi bạn à và đó cũng là khoảng thời gian tôi lướt web và ghé thăm forum này thôi bạn à, và tôi thường bố trí vào lúc đi làm về,ăn cơm hoặc vào lúc trước khi đi ngủ(10-20 phút),liệu đó có bất hợp lí?xin bạn chỉ giáo cho tôi chút?. Tôi ko biết bạn quý trọng thời gian thế nào mà lại lôi thời gian ra đây!

    còn chuyện công ty thì tất tật tật đã hoàn tất và chờ ngày đẹp trời để khai trương bạn à,lời góp ý của bạn thì tôi xin ghi nhận nhưng tiến độ thì ko dừng đc bạn à,đã xong vào tối nay hết rồi. và cũng biết đâu bạn lại là khách hàng của tôi , và lúc đó bạn mặc sức chửi/góp ý...với tôi thì tùy bạn,tôi luôn lằng nghe và thấy điều gì hay tôi sẽ học hỏi từ bạn.

    ==
    tôi nói là :
    tuy nhiên cũng chân thành với bạn một vài câu:
    có lửa mới có khói bạn à, ko phải tự dưng mà hàng trăm, hàng ngàn cái mồm đều thốt lên trên các báo, các diễn đàn để than thở, kêu la...đâu bạn à
    có sai thì thừa nhận và sửa sai, đó mới là chân lí,còn sai mà cứ bảo thủ khăng khăng thì mình cũng chịu , tôi cũng từng là khách hàng của VT bấy lâu nay (kể cả ADSL và MOBILE trả sau và nay tôi đều bỏ hết,tôi dùng cũng khá dài đấy bạn,tầm 3 năm chứ ko phải ngày 1 ngày 2 nhưng đến nay lại phải bỏ đi).
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.