Kho game Android chơi mệt nghỉ tết nguyên đán đâyyyy

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hantt1, 24 Tháng một 2013.

  1. hantt1 Thành viên

    1. Ai là triệu phú
    Bạn rất yêu thích game show Ai là triệu phú trên VTV3 nhưng lại chưa có cơ hội được tham gia? Hãy trải nghiệm game Ai là triệu phú Qplay ngay trên dế yêu của mình với phiên bản mới có hỗ trợ âm thanh sẽ tạo cho bạn cảm giác hồi hộp và thú vị như đang ngồi trên ghế nóng thực sự.
    Về cách chơi:
    - Đa phần không khác gì với GameShow thật sự, bạn sẽ phải trả lời 15 câu hỏi trắc nghiệm khách quan với 4 phương án lựa chọn và mức độ khó tăng dần trong thời gian 10 phút.
    - Game ai là triệu phú Qplay tăng bạn 4 quyền trợ giúp: 50/50, gọi điện thoại cho người thân, hỏi ý kiến khán giả trong trường quay và quyền đổi câu hỏi.
    Bạn hãy sử dụng hình thức chơi trực tuyến để trở thành 1 trong 10 người chơi xuất sắc nhất trong tuần nhận các giải thưởng hấp dẫn từ Sunnet Qplay nhé.
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    Download game trên google play: ailatrieuphu.apk
    Download game trực tiếp tai day
    2. Triệu phú âm nhạc
    Tiếp nối thành công của phiên bản trước, Triệu phú âm nhạc 2 với nhiều sự thay đổi ngạc nhiên về đồ hoạ và cả hệ thống âm thanh. Các màn chơi, các câu hỏi cũng được update mới hoàn toàn. Đặc biệt ở phiên bản mới này, có sư xuất hiên của câu hỏi “Cược điểm may mắn” và Shop mua bán trong game. Bạn có thể sử dụng hệ thống Shop mua bán và các câu hỏi “Cược điểm may mắn” để “đua top” với bạn bè một cách dễ dàng hơn.
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    Download game trên google play: trieuphuamnhac2.apk
    Download game trực tiếp tai day