Em có thắc mắc 23/5 thanh toán cước tháng 4 qua trang mạng payment.vinaphone.com.vn ( thuê bao trả sau). Xong rồi tự nhiên ngày 26/5 nó khoá chiều gọi đi của em. Ức chế lần 1. E kiểm tra *101#, cũng lên trang chủ vinaphone tra cước thấy không báo: Cũng thấy không nợ cước. Gọi lên trung tâm 18001090 gặp nhân viên thì cho biết là chưa thanh toán. E cung cấp 1 loạt thông tin đăng ký, số lệnh thanh toán xong bảo chờ giải quyết. Ức chế lần 2. Công việc cần điện thoại bao nhiêu vậy mà không mở mạng. Nếu e thanh toán chậm ví dụ ngày 25 thì khoá do hệ thống chậm đằng này e thanh toán từ 23 đến 27 nghĩa là 4 ngày không lẽ là do lỗi hệ thống. Các bác nhà mạng làm ăn kiểu này coi thường khách hàng quá. Hic. Bác nào biết nguyên nhân không cho e cái tra lời. E là e ức chế lắm rồi.
Em mới được mở xong, Bên kia hỏi ra, ở thành phố thì nó cập nhật bằng mạng tự động. Còn đăng kí thuê bao mà ở tỉnh, dưới đó nó cập nhật bằng tay. Bó tay. Làm ăn kiểu này chắc chết. Đóng cước hơn 3-4 ngày trước ngày hết hạn vậy mà dùng dữ liệu cũ trước đó để cập nhật bằng tay kiểu đó chỉ có khách hàng là thiệt.
Thuê bao trả sau do viễn thông tỉnh và thành phố quản lý, 9191 thường không thể can thiệp trực tiếp được, nên xử lý sẽ hơi lâu, ở tỉnh mình ngta cũng thường khiếu nại vụ này.