Xin giúp không đăng ký được Sim Mobile Broadband

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi skyeagle92, 10 Tháng tư 2012.

  1. skyeagle92 Thành viên

    Mình đang sử dụng 1 SIM Student của Vinaphone. Hiện giờ mình không muốn dùng SIM đó nữa nên muốn biến nó thành SIM Mobile Broadband. Mình nhắn tin theo cú pháp MB gửi 888, tổng đài gửi cho mình mã xác nhận, mình reply mã xác nhận đó và nhận được thông báo "Quý khách chưa đăng ký thành công dịch vụ do lỗi hệ thống.Xin vui lòng thực hiện lại sau". Cả ngày hôm qua đến giờ mình nhắn gần như 10 cái tin nhắn xin chuyển đổi sang Mobile Broadband mà vẫn cứ nhận được thông báo này hoài. Mình tưởng là tổng đài bận nên những tin nhắn của mình chia đều cho những thời điểm khác nhau, từ 12h trưa đến 0h mà vẫn không được. Mod Vina trả lời giúp mình hiện tượng này với
  2. toiyeuVNPT

    toiyeuVNPT Thành viên

    Bài viết:
    237
    Được Like:
    16
    Goi 18001091,ấn phím 9,rùi phím 2,nhân viên sẽ hỗ trợ miễn phí
    skyeagle92 thích bài này.
  3. bpc_1989

    bpc_1989 Thành viên

    Bài viết:
    26
    Được Like:
    2
    Gọi 18001091 chọn nhánh số 6 nhanh hơn !!!
    skyeagle92 thích bài này.