"Không ngừng vươn xa cùng Vinaphone"

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi conan2901, 7 Tháng bảy 2008.

  1. conan2901 Gác Cổng Chợ

    "Không ngừng vươn xa cùng Vinaphone"Trong nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, Vinaphone đã và đang triển khai chương trình “Không ngừng vươn xa cùng Vinaphone”, hướng đến đối tượng khách hàng trẻ, năng động bao gồm học sinh, sinh viên , giáo viên thuộc các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp trên toàn quốc.
    [​IMG]
    Theo chương trình này từ nay đến hết 31/12/2008, Công ty Dịch vụ Viễn thông (VinaPhone) đưa ra chương trình khuyến mại mới có tên gọi “Không ngừng vươn xa cùng VinaPhone” tặng tiền và tin nhắn vào tài khoản dành cho các thuê bao trả trước đang hoạt động là học sinh, sinh viên (HSSV) thuộc các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp trên toàn quốc.
    Các thuê bao thuộc đối tượng khuyến khích sẽ được tặng 100 tin nhắn nội mạng miễn phí và 30 ngày sử dụng/tháng. Đến nay, VinaPhone đã ký triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt này với 178 trường Đại học và Cao đẳng trên toàn quốc. Trong thời gian tới, VinaPhone tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt này tới các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học dạy nghề còn lại trên toàn quốc.
    Đây được xem là một chương trình khuyến mãi lớn nhất từ trước đến nay mà Vinaphone áp dụng cho khách hàng HSSV và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình nhất trong giới học sinh sinh viên. Theo bạn Phạm Thiện Thu, hiện đang theo học ở Đại Học Bách Khoa TP HCM, chủ thuê bao số 09184759XX cho hay bạn dùng Vinaphone bởi chất lượng phủ sóng tốt nơi quê bạn ở (Chợ Lách - Bến Tre).
    [​IMG]Vinaphone là một trong ba nhà cung cấp dịch vụ di động
    lớn nhất tại Việt Nam
    Trong khi đó thì sinh viên Nguyễn Hoài Đức, đang có nhu cầu mua điện thoại để liên lạc với gia đình và bạn bè, hiện theo học tại Đại học Giao Thông Vận Tải TPHCM cho hay cũng sẽ sử dụng Vinaphone vì được miễn phí 10 SMS mỗi ngày trên Vina Portal.
    Các mạng di động đang dần trở nên quan tâm đến nhu cầu và khả năng của giới học sinh sinh viên nên đã liên tiếp đưa ra các chương trình khuyến mại hay, hấp dẫn đặc biệt là rất phù hợp với phân khúc thị trường đầy tiềm năng nhưng có mức tiêu dung thấp này.
    Nói về chương trình khuyến mại này, ông Hồ Đức Thắng, Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ Viễn thông cho biết “Vinaphone đưa ra chương trình khuyến mại này nhằm mục đích hỗ trợ cho HSSV được sử dụng điện thoại di động để phục vụ học tập và nghiên cứu. Ngoài ra, VinaPhone dự kiến sẽ triển khai các dịch vụ mới để đáp ứng nhu cầu liên lạc ở mức bình dân nhất cho giới học sinh, sinh viên trên cả nước”.


    theo tintuc online
  2. N1200

    N1200 Thành viên

    Bài viết:
    91
    Được Like:
    61
    Phải thế chứ. Trong thời điểm cái gì cũng lên giá. Các mạng di động của VN đáng dc biểu dương đó.

    Điểm 10 cho chất lượng (thực tế là vẫn chưa phải là rẻ so với khu vực đâu... :D) nhưng như vậy cũng đáng mừng rồi.
  3. N1200

    N1200 Thành viên

    Bài viết:
    91
    Được Like:
    61
    Đổi hình thức thuê bao trả trước bằng SMS
    ICTnews - Mạng di động Vinaphone cho phép các thuê bao trả trước chuyển đổi dịch vụ giữa VinaCard/VinaDaily/VinaText/VinaXtra.
    1. Chuyển đổi giữa các hình thức thuê bao trả trước:
    -Đối tượng sử dụng: Tất cả thuê bao trả trước mạng VinaPhone đang ở trạng thái hoạt động chưa bị khoá chiều gửi tin nhắn đều có thể gửi tin nhắn SMS để chuyển đổi dịch vụ giữa VinaCard/VinaDaily/VinaText/VinaXtra
    -Nguyên lý chuyển đổi dịch vụ: Tất cả thuê bao trả trước, tại bất kỳ thời điểm nào khi đang ở trạng thái hoạt động đều có thể chuyển đổi sang gói dịch vụ trả trước khác. Khi chuyển đổi sẽ được giữ nguyên tài khoản và có thời hạn sử dụng mới (nếu có) tương ứng với số tiền đang có trong tài khoản và tương ứng với hình thức sử dụng mới. Mỗi thuê bao chỉ được chuyển đổi dịch vụ 01 lần trong vòng 24 giờ
    2.Các bước thực hiện:
    Bước 1: Khách hàng nhắn tin với nội dung [tên dịch vụ muốn chuyển sang] về số 900 (tên dịch vụ viết đầy đủ: VinaCard hoặc VinaDaily hoặc VinaText hoặc VinaXtra, chữ hoa hoặc chữ thường).
    Ví dụ: Soạn tin VinaCard gửi về 900 để chuyển sang dịch vụ VinaCard
    Bước 2: Hệ thống kiểm tra trạng thái thuê bao, tài khoản và gửi tin nhắn phản hồi tới khách hàng nêu rõ số dư TK còn lại, đồng thời đề nghị khách hàng gửi tiếp lệnh YES hoặc NO để chấp nhận hoặc huỷ bỏ chuyển đổi.
    Bước 3: Khách hàng khẳng định hoặc huỷ bỏ yêu cầu chuyển đổi của mình bằng cách gửi tin nhắn YES (chấp nhận) hoặc NO (hủy bỏ) đến số 900.
    Bước 4: Hệ thống thông báo đã chuyển đổi thành công hoặc huỷ bỏ lệnh chuyển đổi, đồng thời thông báo lại số dư tài khoản và hạn sử dụng mới (nếu có).
    Đ.P
    Tổng hợp

    -----------

    Không bị mất tài khoản khi chuyển đổi dịch vụ - rất hay đó các bác à.