Thảo luận Không thỏa mãn được mức lương, Wilshere sẽ rời Arsenal

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi ytomark8, 1 Tháng ba 2018.

  1. ytomark8 Thành viên

    [​IMG]

    Thời gian qua, Wenger liên tục thừa nhận muốn giữ Jack Wilshere ở lại nhưng những gì BLĐ Arsenal đang làm rất khó để tiền vệ người Anh chấp nhận cống hiến.

    Cụ thể, theo vaobong, khi ngồi vào bàn đàm phán, Arsenal ra điều kiện Wilshere phải cắt giảm 25% lương đang nhận thì mới có thể tiếp tục ở lại sân Emirates.

    Hiện mức thu nhập của Wilshere là 120.000 bảng/tuần, đây là con số rất thấp nếu so sánh với Mesut Ozil, Pierre-Emerick Aubameyang hay Henrikh Mkhitaryan (những người đang nhận xấp xỉ 200.000 bảng/tuần). Vì vậy tiền vệ người Anh coi đây là 1 đề nghị xúc phạm và anh quyết tâm rời khỏi đội bóng khi mùa giải này khép lại, theo m88bet

    Năm nay Wilshere mới 26 tuổi, dù không được trọng dụng ở Arsenal nhưng anh vẫn được khá nhiều đội bóng theo đuổi. Ngoài bức xúc về mặt tài chính, tiền vệ người Anh cũng không muốn tiếp tục ngồi dự bị ở Pháo thủ. Vì vậy cầu thủ này đang tìm kiếm 1 CLB phù hợp và giúp anh được ra sân thường xuyên.

    Trước đó, HLV Wenger nói với 1gom: "Tôi muốn Jack nhanh chóng ký hợp đồng gia hạn. Các cuộc đàm phán đang tiến triển nhưng quyết định cuối cùng vẫn thuộc về cậu ấy. Chúng tôi phải tôn trọng điều đó. Mong muốn của chúng tôi đã được thể hiện rõ ràng ở những con số và sau đó các cầu thủ cũng phải tìm sự hài lòng".
  2. tuan.songda7

    tuan.songda7 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    1
    Bỏ Ase là đúng rồi - không chịu cải tổ lấy đâu ra tương lai