Thảo luận Khuyến mãi Alô 24/7 - Thoải mái trò chuyện

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi VMS_Care, 30 Tháng tư 2011.

  1. VMS_Care <b>Customer Care</b>

    [FONT=&quot][[/FONT]
    Thuê bao [FONT=&quot]trả trước, trả sau[/FONT] đăng ký gói KM để tiết kiệm cước gọi nội mạng lên đến 97%...
    [FONT=&quot]Thời gian áp dụng: Từ 1/5/2011 đến hết 31/5/2011[/FONT]


    [FONT=&quot]1. Đối tượng áp dụng:[/FONT]
    a. Trả trước: Đang hoạt động 2 chiều.
    b. Trả sau:

    • [FONT=&quot]Đang hoạt động 2 chiều, không bị chặn do nợ cước tính đến thời điểm đăng ký tham gia chương trình.[/FONT]
    • [FONT=&quot]Áp dụng cho TB đang tham gia CSKH nội bộ.[/FONT]
    - KHÔNG áp dụng thuê bao:

    • [FONT=&quot]Đang trong thời gian KM phát triển TB mới; KM miễn phí 10 phút thoại đầu, miễn phí cuộc gọi tới TB nội mạng MobiFone, Vinaphone, cố định VNPT.[/FONT]
    • [FONT=&quot]Công vụ, nghiệp vụ, sim thử.[/FONT]
    2. Hình thức đăng ký: KH có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức

    [FONT=&quot]a. Hình thức 1:[/FONT]
    · Đăng ký gói: soạn 2 tin với cú pháp nội dung như sau: (gửi [FONT=&quot]999[/FONT]: 200đ/sms)
    [FONT=&quot]Mục đích[/FONT]
    [FONT=&quot]Gói 1[/FONT]
    [FONT=&quot]Gói 2[/FONT]
    [FONT=&quot]Gói 3[/FONT]
    [FONT=&quot]Gói 4[/FONT]
    SMS 1 - Đăng ký tham gia
    [FONT=&quot]DK_TM30[/FONT]
    [FONT=&quot]DK_TM90[/FONT]
    [FONT=&quot]DK_TM630[/FONT]
    [FONT=&quot]DK_TM2700[/FONT]
    SMS 2 - Xác nhận
    [FONT=&quot]Y[/FONT]
    · Sau khi đăng ký vào hệ thống, hệ thống sẽ có tin nhắn phản hồi.
    · Kiểm tra dung lượng của gói - chỉ áp dụng cho trả trước: bấm [FONT=&quot]*101#[/FONT] (với IN cũ sẽ nhận được tin nhắn báo, với IN mới sau khi bấm *101# thì bấm thêm số 4 để biết thông tin về gói thoại).
    b. Hình thức 2:
    · Đăng ký gói: Soạntin[FONT=&quot] Y1[/FONT] (hoặc [FONT=&quot]Y2/ Y3/ Y4[/FONT]) và gửi [FONT=&quot]999[/FONT]
    · Lưu ý: KH sẽ nhận được tin nhắn mời đăng ký gói. Tuy nhiên, nếu không nhận được tin mời tham gia thì KH vẫn có thể gửi tin đăng ký theo cách này.
    - Hủy gói KM: Soạn tin [FONT=&quot]HUY_TM[/FONT] gửi [FONT=&quot]999[/FONT]

    3. [FONT=&quot]Các gói KM:[/FONT]

    [FONT=&quot]Loại gói Tân Mão[/FONT]
    [FONT=&quot]Giá gói [/FONT]
    (Đã VAT)
    Trừ TK chính
    [FONT=&quot]Số phút gọi nội mạng miễn phí[/FONT]
    [FONT=&quot]Thời hạn sử dụng[/FONT]
    ([FONT=&quot]N[/FONT] được tính là ngày đăng ký thành công)
    Gói 1[FONT=&quot] - TM30[/FONT](hoặc [FONT=&quot]Y1[/FONT])
    2.500đ
    30 phút
    1 ngày
    đến 23:59:59 của ngày N.
    Gói 2 [FONT=&quot]- TM90[/FONT]
    (hoặc [FONT=&quot]Y2[/FONT])
    5.000đ
    90 phút
    1 ngày
    đến 23:59:59 của ngày N
    Gói 3[FONT=&quot] - TM630[/FONT]
    (hoặc [FONT=&quot]Y3[/FONT])
    30.000đ
    630 phút
    7 ngày
    đến 23:59:59 của ngày N + 6
    Gói 4[FONT=&quot] - TM2700[/FONT](hoặc [FONT=&quot]Y4[/FONT])
    99.000đ
    2.700 phút
    30 ngày
    đến 23:59:59 của ngày N + 29
    · [FONT=&quot]ĐTV kiểm tra trong "Chương trình tra cứu/ Lịch sử gói" để biết thời hạn sử dụng của gói KM.[/FONT]
    [FONT=&quot]4. Các quy định:[/FONT]
    · Chỉ áp dụng cuộc gọi nội mạng (voice call thông thường) trong nước, KHÔNG áp dụng khi đang chuyển vùng trong nước/quốc tế, dịch vụ Music Talk và các trường hợp khác.
    · Phương thức tính cước trong gói là 1s+1s.
    · Số phút gọi nội mạng miễn phí không phân biệt giờ rỗi, giờ bận.
    · Số phút gọi nội mạng ngoài gói áp dụng theo quy tắc tính cước hiện hành.
    · Đối với các TB đang hưởng KM gọi nhóm, hệ thống sẽ trừ số phút trong gói của chương trình này trước, số phút còn lại sẽ được tính vào phần KM gọi nhóm.
    · Thời hạn sử dụng của gói tính từ thời điểm đăng ký gói thành công, ngày đăng ký đầu tiên được tính là 1 ngày. VD: TB [FONT=&quot]đăng ký gói TM630 (7ngày) ngày 10/2/2011 thì thời hạn sử dụng của gói đến 23:59:59 ngày 16/2/2011.[/FONT]
    · Khi gói hết thời hạn sử dụng, số phút còn lại sẽ bị mất (gói không tự động gia hạn), mức cước từ thời điểm hết hạn gói áp dụng theo mức cước qui định hiện hành của gói. Muốn sử dụng gói KH cần đăng ký lại.
    · KH đăng ký thành công gói KM thì sẽ nhận được sms nội dung: "Quy khach da dang ky thanh cong…. Vui long su dung dich vụ sau 3 phut nua". KH phản ánh đăng ký thành công và gọi ngay nên bị tính phí, ĐTV kiểm tra: nếu cuộc gọi được thực hiện ngay sau khi đăng ký thành công (trong vòng 3 phút) thì TB sẽ bị tính cước, giải thích với KH MF đã có tin nhắn thông báo trước và không nhập FB, mà chỉ nhập các trường hợp KH thực sự khó tính.
    [FONT=&quot]- Đối với trả trước:[/FONT]
    · Thời hạn sử dụng của gói phụ thuộc vào thời hạn sử dụng của tài khoản chính. Nếu tài khoản chính bị khóa thì KH không sử dụng được số thời lượng còn lại, KH phải nạp tiền thì mới tiếp tục được sử dụng.
    · Nếu TB chuyển đổi giữa các gói cước trả trước thì thời lượng KM còn lại trong gói đã mua vẫn được giữ nguyên.
    · Nếu đăng ký nhiều gói, các gói này được cộng dồn (cả thời gian gọi miễn phí và thời hạn sử dụng của gói). VD: thuê bao đăng ký 5 gói 1 ngày và 1 gói 7 ngày, ngày đầu tiên đăng ký là ngày 5/2 => gói sẽ có thời hạn sử dụng là 12 ngày, cụ thể đến 23:59:59 ngày 16/2 (các gói này được mua trong cùng 1 ngày hay khác ngày - tuy nhiên phải mua trong khi còn thời hạn gói - thì thời hạn sử dụng cũng như nhau, đến 16/2)
    [FONT=&quot]- Đối với trả sau:[/FONT]
    · Số phút trong gói sẽ được trừ dần trong thời hạn của gói đã đăng ký thành công
    · KHÔNG được đăng ký nhiều gói. Để đăng ký gói mới, KH phải sử dụng hết thời lượng của gói hoặc hủy gói đang sử dụng.
    · Nếu TB chuyển đổi từ gói trả trước sang trả sau MobiGold thì toàn bộ thời lượng KM còn lại sẽ bị xóa.
    · TB CSKH nội bộ: số phút nội mạng sẽ được trừ từ chương trình này trước, số phút vượt trội hoặc ngoài thời lượng của gói sẽ được trừ sau và theo quy định của chương trình CSKH nội bộ.

    snaptu, 99percent and cuongbk12 like this.
  2. 3G: mạng nào?

    3G: mạng nào? Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    247
    Được Like:
    66
    Đến bao giờ khách hàng gửi tin nhắn đăng ký là được phản hồi ngay?
    Chứ cái kiểu nhắn tin rồi nhà mạng im lặng luôn thì bực mình lắm, khi cần gấp nhắn tin vài phát liên tục mà cũng chẳng thấy phản hồi, hic...
  3. phong_tan

    phong_tan Thành viên

    Bài viết:
    491
    Được Like:
    188
    bây giờ phản hồi ngay rồi đấy thôi
    mất 20s để dk moà:>
  4. reserve

    reserve Thành viên

    Bài viết:
    62
    Được Like:
    12
    Soạn tin đăng ký Y4 gửi 999 xong, trở lại mục Message đã thấy sms này mà không kịp thấy chuông báo: "Quy khach da dang ky thanh cong goi Alo 24/7(TM2700). Han su dung den 30/05/2011 23:59:59. Vui long su dung dich vu sau 3 phut nua. Xin cam on!.". Như vậy là "hơi" nhanh đấy chứ?
  5. VMS_Care

    VMS_Care <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    371
    Được Like:
    453
    hiện tại DV đã tốt
    em nói riêng: Bác có những lời nhận xét nhiều bài khác em thấy chưa hay cho lắm, nếu bác như zậy em band nick vĩnh viễn nhé!
  6. 99percent

    99percent Thành viên

    Bài viết:
    942
    Được Like:
    195
    Ơ hơ... Xác nhận là có vẻ Mobi đã "làm gì đó" trc khi gia hạn và đổi tên cái KM Tân Mão rồi ạ!:D
    Bằng chứng là bi giờ Y1 gửi 999 là nhận đc SMS "Yc đang đc xử lý..." trong vòng 10s, nhận SMS tiếp theo "Đk thành công" trong vòng 30s. Và tóm lại là chỉ 3 phút sau khi bấm send SMS đến 999 ta đã có thể tám chuyện thoải mái!

    Bác gì ở trên có phán thì cũng phải dựa vào thực tế chứ!
    VMS_Care thích bài này.
  7. petechim

    petechim Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    2
    Bác VMS_Care có vẻ thích thể hiện quyền band nick nhỉ

    Đã là diễn đàn thì có những ý kiến khác nhau là chuyện bình thường mà...
  8. 99percent

    99percent Thành viên

    Bài viết:
    942
    Được Like:
    195
    Đã có quy định rõ ràng. Vấn đề ko phải là "ý kiến khác nhau", mà có vẻ như có 1 số ý kiến mang tính dèm pha 1 cách phiến diện.
  9. 99percent

    99percent Thành viên

    Bài viết:
    942
    Được Like:
    195
    Hôm nay thì cái Km ALO24/7 lại có chuyện.
    Tớ soạn Y1 gửi 999 hai lần. Lần 1 thì nhận đc "yc đang đc xử lý" sau gần 10s, nhưng đến khoảng vài phút sau mới nhận đc sms tiếp theo: Yc k thực hiện đc.
    Khoảng 15p sau tớ lại đăng ký tiếp, thì ko thấy sms trả về với ND "yc của quý khách đang đc xử lý" luôn!

    Rất mong bác Ke ghi nhận!
  10. 3G: mạng nào?

    3G: mạng nào? Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    247
    Được Like:
    66
    Bác ơi, bác phán em 1 câu xanh dờn, bây giờ đến bác cảm nhận ùi đó, haha
    Bác làm em nhớ đến 1 lần em post bài Mobifone tặng thiếu dung lượng Mobile Internet thì mod caophi vào phan em túa lông:D Nhưng bài của em lại bị xóa để phi tan, em tức wá lôi wa mục Góp Ý thì mod caophi ko có phản hồi, haha... Không lâu sau, MobiFone nhận lỗi và tặng đủ dung lượng cho khách hàng. Mình đứng ra phản ánh thì toàn nghe người ta chửi nào dốt, ngu...Nhưng khi hưởng lợi thì có ai biết nói lời cám ơn gì đâu:D
    Em nhớ k lầm thì mod tichau còn nợ em đó nha, close topic của em nói là chờ xử lý, cuối cùng chả thấy xử lý gì cả, rùi xóa lun nha:D Nhưng giờ bác tichau ko làm mod nữa nên chuyện cũ bỏ wa, hjhj
    Bác gì ở trên có phán thì cũng phải dựa vào thực tế chứ, gửi lại bác câu này nè, câu nói hay lém:D
    KHuyến mãi cho bác thêm câu, mình ko gặp lỗi chưa hẳn người khác cũng ko gặp lỗi
    Leonidas thích bài này.