khuyến mãi nạp thẻ Viettel 50% ngày 18/10

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi trandacnhon, 17 Tháng mười 2016.

  1. trandacnhon Thành viên

    Viettel đã chính thức công bố tổ chức chương trình khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 18/10, cộng lên đến 50% giá trị thẻ dành cho tất cả khách hàng trả trước và được triển khai trên phạm vi cả nước. Bài biết sau đây mình sẽ thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi nạp thẻ của Viettel ngày 18/10 để mọi người nắm rõ hơn nhé.
    [​IMG]
    Tin khuyến mãi Viettel tặng 50% ngày ngày 18/10/2016
    Chương trình khuyến mãi nạp thẻ lần này được Viettel phổ biến thức hiện rộng rãi trên toàn quốc cho các thuê bao thuộc đối tượng sau:
    + Là thuê bao Viettel trả trước đang hoạt động bình thường (kể cả thuê bao homephone) chưa bị khóa chiều nào hoặc thuê bao bị khóa 1 chiều/ 2 chiều những vẫn đnag trong thời gian giữ số trên hệ thống mạng Viettel.
    + Khuyến mãi không áp dụng cho các thuê bao đang sử dụng các gói cước: Sea+, Tourist, Vtracking, Smartmoto, Kiddy và sim 3g Viettel.
    Chỉ cần thuê bao quý khách thuộc đối tượng áp dụng trên sẽ được hưởng khuyến mãi từ chương trình.

    Nội dung khuyến mãi nạp thẻ ngày 18/10 từ Viettel:
    Ngay khi nạp thẻ thành công trong ngày 18/10, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi: Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản thuê bao. Tài khoản khuyến mãi không phân biệt sử dụng nội mạng hay ngoại mạng, tuy nhiên vẫn có những trường hợp ngoại lệ.
    - Thuê bao Homephone trả trước: Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi ngay khi nạp thẻ thành công, Tài khoản khuyến mãi được dùng cho cả nội mạng và ngoại mạng.
    - Thuê bao các gói: TOMS,TOM690, SV690: Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi (TK34) ngay khi nạp thẻ thành công, Tiền khuyến mãi không giới hạn ngày sử dụng, cũng không phân biệt nội mạng hay ngoại mạng.
    - Thuê bao thuộc các gói trả trước còn lại: Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại (TK10), Tài khoản khuyến mãi không giới hạn ngày sử dụng, không phân biệt sử dụng ngoại mạng, nội mạng.
    Lưu ý:
    + Tiền khuyến mãi chỉ được dùng để gọi, nhắn tin, không dùng để đăng ký 3G Viettel.
    + Chương trình không giới hạn số lần nạp thẻ cũng như mệnh giá thẻ nạp.
    Khuyến mãi nạp thẻ ngày 18/10 quả là một CTKM tuyệt vời phải không nào! Nạp thẻ nhanh để có tài khoản dồi dào sử dụng trong thời gian tới khách hàng nhé.
    Hiện nay, Viettel cũng đã triển khai nhiều gói cước 3G có cước phí, chu kỳ sử dụng và dung lượng data cũng khác nhau. Liên hệ trực tiếp tổng đài Viettel 198 để được hỗ trợ thêm nhé.