Kì lạ về cách làm việc ở Hộ trợ khách hàng tại Biên Hòa

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi barondark1224, 15 Tháng mười 2012.

  1. barondark1224 Thành viên

    Vừa rồi mình đi đăng ký sim sinh viên 3g nhưng đã 5 lần đến trung tâm ở Biên Hòa nhưng vẫn chưa dk dc sim.

    -Lần 1: mình cầm cmnd và thẻ sv ra nhưng không được ( do mình chưa biết về cmnd phải photo công chứng trong vòng 4 tháng.) Mình hỏi rõ là làm sim này chỉ cần photo cmnd công chứng là được thì chị hô trợ khách hàng bảo đúng rồi.

    -Lần 2
    : Sau khi về photo công chứng cmnd xong ra làm sim thì đã thành công.Mình hỏi là đã ok rồi thì họ bảo "ừ, về dùng thôi ". Do mình chưa có nhu cầu xài nên để vậy, 2ngày sau dùng thì được biết trong vòng 24h không kích hoạt thì sẽ bị hủy(mình đã hỏi họ là về là xài được họ chỉ ừ nhưng không nói gì thêm). và đây là lỗi của mình.

    -Lần 3
    : sau khi không dùng được mình gọi tổng đài Viettel thì được thông báo rằng trong vòng 24h không kích hoạt thì sim bị xóa. Thế là mình lại chỗ đăng ký sim, cầm theo cmnd và nhờ họ kích hoạt lại sim giùm mình.Họ kiểm tra xong nói là " Sim đã hủy toàn bộ thông tin khách hàng, do đó không hề có tên và số cmnd mình trong hệ thống". Mình hỏi thêm là vậy bây giờ e đăng ký lại sim khác được không thì họ bảo được.

    -Lần 4
    : Sau khi về lấy cmnd đã photo công chứng và cầm thẻ sv ra, thì gặp lại người mình gặp lần 3, chị ấy bảo rằng phải photo công chứng cả thẻ sv, mình ngạc nhiên liền hỏi lại lần trước chị kia bảo đâu cần, chị ấy nhất quyết bảo phải có mới chịu làm. Ngầm ngùi đi về.

    -Lần 5: cầm cmnd + thẻ sv (đã photo công chứng ) lên gặp lại chị ấy. sau khi xem xong thì bảo thẻ sv của em không ghi rõ năm học và năm kết thúc ( mình học trường LHU).Bảo phải xin giấy chứng nhận học tại trường mới chịu làm.

    -Lần 6: mình mặt dày lên lần nữa ( hy vọng sẽ gặp người mình gặp lần 1) nhưng không được, lại gặp chị ấy và bảo rằng phải bắt buộc có giấy chứng nhận của trường nữa. Lại về!

    -Lần 7: cuối cùng cũng có đầy đủ ( cmnd + thẻ sv photo công chứng + giấy xác nhận học tại trường ) đưa lên lại gặp ngay chị ấy, thầm nghĩ lần này sẽ được 100%. Sau khi kiểm tra đầy đủ chị ấy nhờ chị ngồi kế bên làm sim hộ mình. Chị ngồi kế bên cầm hết lên xem và phán 1 câu :" em ơi, làm cái này đâu cần giấy xác nhận học đâu (Vì nó mà vật vã ở trường 2ngày)". Cầm giấy và mĩm cười, chẵng lẽ bảo do chị kia nói là cần[-(.Đành im lặng và đợi tiếp. Sau khi nhập cmnd mình vào hệ thống xong thì bảo:" Ủa, e đã đăng ký sim sv rồi mà, giờ đăng ký tiếp đâu được.Mình liền giải thích nguyên nhân và chị ấy bảo rằng em phải cầm cái sim đó lên đây mới kích hoạt được,vì thông tin đã lưu vào,mình hỏi hủy rồi đăng ký mới được không thì bảo là không.Bắt buộc phải mang sim kia lên" (cũng may mình đưa sim cho anh mình, ông ấy xài không được nhưng cũng chưa vứt đi,chứ mình mà giữ thì vứt từ lâu rồi)ngậm ngùi đi về và chắc ngày mai cầm sim lên lần nữa. Hy vọng sẽ không bị bảo là phải mua sim mới.
    Liệu thực tế quyền lợi khách hàng có hay không? Vì gia đình mình toàn dùng Viettel( ba mình là quân nhân) nên mình cũng sử dụng.

    Đây là hình thẻ sv của mình. đằng trước ghi STUDENT 2010 nghĩa là nhập học năm 2010, mặt sau ghi rõ là thẻ sv có giá trị 5 năm kể từ năm tuyển sinh và có ngày tháng năm + dấu và chữ ký của hiệu trưởng. Đã giải thích rõ nhưng vẫn không được.

    http://nr2.upanh.com/b1.s34.d3/3f10a02347507a63660430c33fcb924c_50005492.untitled.jpg
    [​IMG]
    Untitled.jpg
  2. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    từ nay đến ngày 31/10/2012 bạn ra điểm giao dịch chính thức của Viettel hòa mạng sim SV chỉ cần mang CMND + thẻ sinh viên bản gốc và bản photo. Trường hợp ko có thẻ SV thì bạn phải có giấy xác nhận của trường có ghi năm nhập học và năm ra trường. Hoặc bạn có giấy báo nhập học thì mang ra cùng CMND cũng được.

    trường hợp của bạn mình rất xin lỗi vì việc nhân viên tư vấn thông tin ko rõ ràng khiến bạn mất thời gian. Bạn cho mình xin số liên hệ với bạn và số sim sv của bạn mình sẽ chuyển bộ phận liên quan chấn chỉnh nghiệp vụ nhân viên
    vn_1068 and barondark1224 like this.
  3. barondark1224

    barondark1224 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Trưa nay đi học về mình lên đó 1 lần nữa. Đúng 11h có mặt, lần này cầm cả sim theo,rút kinh nghiệm lại nơi cái chị hôm qua bảo mình phải mang sim lên, chị ấy xem xong và bảo cái chị hành mình mấy bữa cập nhật lại thông tin và kích hoạt giùm.

    Ngồi đợi 30p chị ấy loay hoay mãi vẫn không được. Sau đó bảo rằng "em ơi, sim của em không sửa lại thông tin khách hàng được, chị làm hoài mà báo không được". Mình kiên nhẫn đợi tiếp, chị ấy gọi điện thoại cho ai đó ( chắc nhân viên chăm sóc khách hàng khác ) và hỏi han này nọ, mình cũng không nghe rõ và cuối cùng bảo rằng: "bé à! Sim của e không đăng ký ở đây nên không giải quyết được, sim e đăng ký ở cửa hàng Viettel gần đài truyền hình Đồng Nai và chị P(mình nghĩ không nên nói tên) đấu sim cho em nên giờ chị không giải quyết được".

    Thanh minh liền, mình bảo sim e đăng ký là đăng ký ở đây, chị ấy xem và bảo " à, đúng rồi em đăng ký ở đây nhưng hồ sơ gốc của e do chị P cầm và chị ấy chuyển lên trung tâm kia rồi, em lên đó gặp chị P sẽ giải quyết cho em".

    Trong đầu mình suy nghĩ là kì lạ, khách hàng ngồi ngay đây, có đầy đủ cmnd và sim không thiếu gì tại sao lại không sửa được, nếu như máy ở đó có vần đề hoặc không có thẩm quyền edit thì có thể gọi điện thoại lên bộ phận giải quyết có sức mạnh hơn, chứ sao lại bảo mình gặp đúng chị P, lỡ chị ấy ra Hà Nội làm việc hay nghĩ làm rồi thì trở về hư vô à?....?

    Mình nghĩ thôi thì cứ chạy thêm 1 lần nữa coi sao, dù gì lần thứ 8 ở chỗ này rồi.Ráng lên kia giải quyết xem có được không? Để chắc ăn mình hỏi thêm là: vậy em lên đó gặp chị P là chắc chắn sim em giải quyết được phải không ạ? Chị ấy nói em cứ lên đó cầm cmnd và thẻ sv thì chị đó sẽ làm (Có lẽ chưa biết được hay không nên không dám đảm bảo).

    Cảm ơn và chia tay, mình phóng xe lên trung tâm kia, Lúc đó cũng hơn 12h trưa rồi. Bước vô có lẽ một số nhân viên đã đi ăn trưa, còn lại vài người. Mình tiến đến đang đứng bán hàng hỏi rằng "chị P có ở đây không ạ?" Chị ấy bảo hình như hôm nay chị ấy nghĩ, chắc chiều mới lên em à. Bàng hoàng, chã lẽ phải về và đợi đến chiều, nhà mình đâu có gần đây.Chị kia bảo là có gì em lại hỏi bộ phận chăm sóc khách hàng có giúp được em không, ngậm ngùi đi đến thì thấy chỗ ấy chỉ còn 1 người đang giúp 2 khách hàng. Mình bảo là chị kích hoạt giùm em sim vì quên gọi 900 khi mua nên bị hủy.Chị ấy đưa giấy và bảo mình điền thông tin.

    Sau khi điền thông tin xong xuôi, chị ấy bảo đợi 1 lát vì đang giải quyết cho 2 khách đến trước. Sau khi xem xong, nhẹ nhàng hỏi em có mang cmnd photo không, mình đưa ra chị ấy xem rất nhanh vào bảo: " cái này làm 1 tí xíu là xong, chỉ cần xóa thông tin và điền lại".

    Sau 10p chờ đợi thì cuối cùng sim của mình đã xong, chỉ ấy bảo em kích hoạt liền đi kẻo quên là mệt đó. Mình liền làm theo và ok. Cảm ơn và ra về, lúc đi còn nghe chị kia hỏi sao không đi ăn đi, chị ấy bảo còn mấy cái giải quyết xong đã. Quả là nhân viên tuyệt vời !!!

    Sim của mình đã hoàn thành rồi, chặng đường đã kết thúc. Tập đoàn Viettel là công ty lớn mạnh của quân đội, hiện nay đã sánh ngang hoặc mạnh hơn 2 nhà mạng Mobifone và Vinaphone thì điều này nên sửa lại 1 chút xíu để công ty này hoàn thiện hơn và ngày càng vững mạnh.

    Cảm ơn anh "dieukonoi" đã giúp đỡ nhưng sim mình đã ok rồi, hy vọng lần sau sẽ có dịp nhờ vả :-"
    1 vài thắc mắc nhỏ của mình, mong quý công ty nhanh chóng khắc phục.
    Chúc cho quý công ty ngày càng phát triển,lớn mạnh và tất cả các nhân viên nhiều sức khỏe và hạnh phúc.

    Cảm ơn các anh/chị đã đọc qua bài viết này, xin chân thành cảm ơn đã quan tâm.

    Thân ái !
  4. phamvanluong

    phamvanluong Thành viên

    Bài viết:
    302
    Được Like:
    36
    Hihi bạn kiên nhẫn thật đó . Gặp phải mình thì mình se ko đi đâu cả. Vì lỡ chị p chết thì đào mồ chị ấy lên để bắt chị p làm à. Mình làm ở đâu thì chỉ nhất quyết làm ở đó thôi. Còn chị p chuyển đi đâu, hồ sơ thế nào thì các trung tâm phải liên hệ để làm cho khách hàng. Khách hàng ko có chuyện phải chạy đi tìm nhân viên đó. Còn bắt chạy đi tìm là áp dụng củ hành đó bạn. À nhắc bạn 1 câu nhé. Sau làm gì thì chọn nhân viên trẻ mà làm. Gặp người già lỡ may họ chết..... Thì mình chết theo đó..... Hihi
    barondark1224 thích bài này.
  5. kanava

    kanava Thành viên

    Bài viết:
    77
    Được Like:
    4
    Coi bộ đi công chứng, với xin giấy xác nhận còn khỏe hơn đi đăng ký sim. Tội bé, bị hành
    barondark1224 thích bài này.
  6. duyduynguyen

    duyduynguyen Thành viên

    Bài viết:
    261
    Được Like:
    28
    1 chủ bó tay đúng là mạng quân đội
    barondark1224 thích bài này.
  7. anhnetcafe

    anhnetcafe Thành viên

    Bài viết:
    69
    Được Like:
    8
    Mình thì chưa gặp trường hợp nhân viên có trách nhiệm và quyền hạn để giải quyết "Die", nhưng đang nghỉ phép thì có rùi :(( .
    barondark1224 thích bài này.
  8. bintuananh

    bintuananh Thành viên

    Bài viết:
    61
    Được Like:
    10
    Đọc xong mà tức thế nhể, làm bất kể ở đâu trong đất nc VN này cũng đc mà, cần gì phải đúng chỗ,vậy mà bắt e nó chạy 3 quãng đồng, nghiệp vụ nhân viên ở khu vực đó sao kém thế nhỉ, ở TPHCM hay HN thì cho nghỉ việc lâu rồi
    barondark1224 thích bài này.
  9. huuhoang179

    huuhoang179 Thành viên

    Bài viết:
    75
    Được Like:
    12
    gọi lên tổng đài khiếu nại, mỗi cửa hàng đều có sdt khiếu nại cho khách hàng, gọi lên cho nó bị kỉ luật đi
    barondark1224 thích bài này.
  10. fordando

    fordando Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    bên viettel làm chuẩn mà bạn cứ gọi tổng đài mình dùng nhiều mạng nhưng ủng hộ mạng viettek nhất