Kích cỡ màn hình iPhone 5 so sánh với màn hình Android.

Thảo luận trong 'Tin Tức - Đánh Giá Sản Phẩm' bắt đầu bởi quykhanh53, 16 Tháng chín 2012.

  1. quykhanh53 Thành viên

    Sau bốn lặp đi lặp lại, Apple đã tăng kích thước màn hình hiển thị iPhone lên từ 3,5 đến 4-inch, với mức tăng phù hợp ở độ phân giải (1136 x 640). Mức tăng này được cho là tính năng lớn nhất của iPhone 5 với hầu hết mọi người, và một tính năng lớn khác - 4G LTE - còn gặp nhiều hạn chế giới hạn đối với một số lựa chọn của các thành phố ở Mỹ và châu Âu.

    Bây giờ, điều đầu tiên xuất hiện trong ý nghĩ của giới đam mê công nghệ màn hình lớn hơn có làm cho người sử dụng gặp khó khăn để giữ và sử dụng điện thoại bằng một tay.

    Hôm nay, chúng tôi thực hiện một sự so sánh kích thước màn hình iPhone 5 với các màn hình của điện thoại thông minh Android.

    [​IMG]

    Những hình ảnh trong câu hỏi đã được tạo ra bởi pic10F206 trên Reddit . Nó cho thấy năm điện thoại: iPhone 4S, iPhone 5, Galaxy S, Galaxy S II, Xperia Arc S, và Galaxy Nexus. Khung màn hình hiển thị của iPhone 5 được đặt đứng thứ hai các thiết bị để giúp bạn thấy nó lớn như thế nào, và kết quả có thoải mái hoặc không thoải mái để giữ iPhone 5 bằng một tay khi sử dụng .

    Dưới đây là:
    [​IMG]

    Khi đề cập đến trường hợp: không gian màu đỏ trên các màn hình của các điện thoại Android là khu vực không bị che phu bởi màn hình hiển thị iPhone 5.

    Có hai kết luận được đưa ra

    Thứ nhất, điện thoại thông minh mới nhất của Android có màn hình lớn cho thiết bị cầm tay. Màn hình hiển thị Galaxy Nexus nằm bên phải của hình ảnh là tương đối nhỏ, nó có một màn hình là 4,65-inch so với HTC One X là 4,7-inch, màn hình hiển thị Galaxy Note II 4,8-inch, Galaxy S III 5,5-inch của Samsung. Nó có thể rất tốt cho việc xem video và chơi chơi game, nhưng khi sử dụng chúng bằng một tay có thể trở thành luyện tập thể dục cho ngón tay cái mà bạn đang liên tục kéo dài và điều chỉnh độ bám của ngón tay cái để tiếp cận với các nút ở góc trên cùng bên trái và bên phải.

    Thứ hai, màn hình hiển thị iPhone 5 là 4 inche, có thể thoải mái khi sử dụng. Tôi nói điều này bởi vì kích thước của thiết bị là tương tự nhỏ hơn, của một số điện thoại Android như Galaxy S, Nexus S và Incredible S là 4-inch - tất cả tôi đã sử dụng và thấy khá thoải mái để hoạt động với một tay. Một lưu ý phụ, ý tôi muốn nói bàn tay của tôi có có kích thước trung bình.
    [​IMG]

    Ngoài ra với những thông tin được tiết lộ bởi hình ảnh, nỗi ám ảnh của người tiêu dùng muốn biết thêm kinh nghiệm tốt nhất để đảm bảo rằng màn hình lớn của iPhone 5 sẽ không gây ra trở ngại khi sử dụng nó bằng một tay.

    Theo Redmond Pie.
    lehoangvu639 thích bài này.
  2. kentshin

    kentshin Thành viên

    Bài viết:
    55
    Được Like:
    6
    Vớ vẩn, trước kia khia chưa ra 4" apple cũng nói thế về các đối thủ android 4" bây giờ lại ..... ai biết đc 2 - 3 năm nữa apple cũng lên 4,5 hoặc 5". Chỉ dc cái nói khi chưa thấy người ta tạo ra hiện tượng.
    nhacsen thích bài này.
  3. hoangduytung

    hoangduytung Thành viên

    Bài viết:
    81
    Được Like:
    43
    đến lúc iP 6 7 8 ra màn hình to hơn thì lại có lý do khác bla bla bla