Kiếm 2$ ngày, phải có acc Appstore US

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp & Chia Sẻ Kinh Nghiệm' bắt đầu bởi chanari, 27 Tháng bảy 2015.

  1. chanari Thành viên

    Ngày hôm nay cũng là ngày đầu tiên nó ra mắt giới thiệu mọi người luôn. Ngày đầu tiên 1 tiếng là được 2$ rồi nhìn hình sẽ rõ, min pay là 1$ qua Paypal, ai biết site Bestreviewapp chắc cũng có thể biết site này vì cùng 1 nơi làm ra, khá ổn định và uy tín. Tải app bằng acc Appstore US nhé,
    Đầu tiên, trên Safari vào: TryMyApps.com, sau đó Download App về
    Sau đó điền email của bạn vào sau đó Next điền password và Referral Code: 7JLJS ( nhớ điền nhé để được mình hỗ trợ khi có vấn đề)
    Mỗi app tải được là 0,4$. Sau khi tải mở lên chơi cho đến khi nào có thông báo của app nhận tiền thì có thể xoá( khoảng 4p), hỗ trợ add số Zalo: 01205304861 nhé. Bạn nào add Ref code của mình sẽ ưu tiên hỗ trợ nhé, bây giờ chỉ có cho iOS, Android chờ nhé. Thanks.


    Lưu ý cần thiết đây: Nhiều người hỏi mình tại sao chơi cả chục phút mà không nhận tiền đây là câu trả lời cho tất cả
    Thứ nhất: Phải có 1 account Appstore US có thể tìm cách đăng kí trên Google hoặc YouTube
    Thứ hai(quan trọng): khi chọn 1 app, đầu tiên nhấn Accpect, sau đó ở Step1 sẽ có tên của app ấn vào đó 3s sẽ có nút copy như bình thường ấn copy sẽ có 1 thông báo mở bằng Safari... Lưu ý phải nhấn vào Open With Safari mới nhận được tiền nhiều bạn cứ nhấn cancel rồi qua Appstore copy cái tên vào và vào chơi cả trăm phút cũng không nhận được tiền đâu. Sau khi tải xong không cần chơi cũng được mở game lên để im vậy 4p chắc sẽ nhận được tiền.
  2. chanari

    chanari Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Thêm mấy cái hình.

    Các file đính kèm: