[Mô phỏng-Chiến thuật] Kingdom Hearts - 'người anh em' của Final Fantasy

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hophudat, 10 Tháng sáu 2015.

  1. hophudat Thành viên

    Trả lời phỏng vấn tạp chí Famitsu của Nhật Bản, ông Nomura cho biết: "Song song với những kế hoạch thú vị xoay quanh Kingdom Hearts phiên bản mới thì sẽ cho ra mắt thêm một phiên bản Kingdom Hearts dành riêng cho di động".

    [​IMG]

    Được phát hành bởi nhà phát triển game nổi tiếng Square Enix với tựa game đình đám Final Fantasy, Kingdom Hearts thực sự mang lại nhiều triển vọng. Tuy mới chỉ xuất hiện trên các hệ máy như Gameboy, PS2,... nhưng với bước tiến lên thiết bị di động sắp tới sẽ là một bước chuyển mình đột phá của tựa game, bởi đây mới chính là mảnh đất màu mỡ nhất của các nhà phát hành game android hiện nay.

    [​IMG]

    Cái hay của Kingdom Hearts không nằm ở lối chơi bạo lực mà là ở cốt truyện cộng với sự xuất hiện của những nhân vật hoạt hình Disney hay cổ tích phương Tây. Vì vậy, nếu đã "trót yêu" những nhân vật như chuột Mickey, Cô Bé Lọ Lem, hay chú chó Pluto, ... đây chính là tựa game dành cho bạn.

    [​IMG]

    Từ động thái này có thể nhận thấy việc hồi sinh và đưa những tựa game bom tấn lên di động đang là xu thế tất yếu. Tiêu biểu có thể kể đến series Final Fantasy của Square Enix và Kingdom Under Fire Online: Age of Store và Devilian Online của Gamevil.