Kodak Zi6: ông vua mới của dòng máy quay bỏ túi

Thảo luận trong 'Tin Công Nghệ' bắt đầu bởi conan2901, 11 Tháng bảy 2008.

  1. conan2901 Gác Cổng Chợ

    Kodak Zi6: ông vua mới của dòng máy quay bỏ túi
    Ngày 10/07/2008, Công ty Eastman Kodak (EK) tuyên bố bước chân vào thị trường máy quay video số bỏ túi đang tăng trưởng nhanh chóng với sản phẩm KODAK Zi6.


    [​IMG]

    Chiếc máy quay sành điệu này rất thú vị và dễ sử dụng, cho chất lượng video cao 720p HD (chất lượng cao nhất cho các máy quay bỏ túi cho đến nay), màn hình cỡ lớn 2.4-inch LCD và phần mềm dễ sử dụng.
    “Hiện nay, ngày càng nhiều khách hàng muốn quay về việc ghi hình để thể hiện bản thân và kết nối với người khác. KODAK Zi6 Pocket Video Camera thỏa mãn sự khát khao mong mỏi về một máy quay video HD dễ sử dụng và có thể mang theo đến bất cứ đâu trong đời sống của họ” John Blake, General Manager Digital Capture & Devices, Phó tổng giám đốc Eastman Kodak Company phát biểu.
    Với sự bùng nổ các trang chia sẻ video như YouTube, nhu cầu về các thiết bị quay video dễ sử dụng ngày càng tăng. Cùng lúc đó, sự thâm nhập ngày càng rộng của HDTV đang hướng nhu cầu khách hàng vào nội dung các nhân chất lượng cao HD
    Zi6 được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu trên bằng việc chạm vào một nút - không cần nắp ống kính, quay để chuyển hoặc thiết lập để chỉnh.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Một số các tính năng của Zi6:
    • Quay video chất lượng HD : 720p ở 60 fps với tỉ lệ 16:9.
    • Tải video lên YouTube nhanh chóng và dễ dàng nhờ sử dụng USB gắn trong và phần mềm.
    • Quay video trong nhiều giờ với khe cắm thẻ nhớ mở rộng SD/SDHC cho dung lượng lên đến 32 GB.
    • Màn hình LCD 2,4 inch.
    • Kèm theo cáp kết nối để xem video trên HDTV với chất lượng HD.
    • Phần mềm chỉnh sửa video, kèm theo hình ảnh và âm nhạc trong đĩa CD phần mềm
    • Sử dụng pin AA Ni-MH có thể sạc lại
    KODAK Zi6 Pocket Video Camera sẽ có mặt vào cuối tháng 9 năm 2008 với mức giá phải chăng US$179.95 cho 2 phiên bản màu đen và hồng.


    thongtincongnghe​