Làm sao activate lại iPhone 3G

Thảo luận trong 'Firmware - Jailbreak - Unlock' bắt đầu bởi Quan91, 13 Tháng mười hai 2008.

  1. Quan91 Thành viên

  2. skydance

    skydance Thành viên

    Bài viết:
    206
    Được Like:
    255
    Vấn đề ở đây bạn kô nói rõ bạn dùng iPhone 2G hay 3G (lock hay world) .

    1. Giả sử iPhone của bạn là 3G lock mà bạn nhấp Restore+Update kiểu này thì chắc chắn sẽ bị lock lại(do up lên 2.2) . Muốn active bạn nên dùng SIM của nhà cung cấp mạng đã lock iPhone của bạn , tránh sử dụng QuickPwn2.2 để active vì sẽ gây khó khăn cho việc unlock sau này (cái này Dev Team cảnh báo vậy).Bạn chỉ cần gắn đúng Sim nhà cung cấp mạng đã lock iPhone của bạn rồi kết nối với iTunes là ok.
    2. Còn máy bạn là 2G or 3G world thì dễ thở hơn . 2G thì dùng QuickPwn2.2 jailbreak , active + unlock hay 3G chỉ cần kết nối iTunes là ok.
    Mod move dùm bài này qua box "hỏi đáp chia xẻ kinh nghiệm" nha! Bạn nì post lộn box rùi.
  3. Quan91

    Quan91 Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    0
    Hix. Dùng sim của nhà cung cấp mạng là sao? Mình đâu có đâu, iPhone của mình dùng x-sim mà. Bây giờ có cách nào sửa bạn giúp mình với. Nếu dùng QuickPwn2.2 thì như thế nào? Bạn hướng dẫn mình được ko?
  4. iloveiphone3g

    iloveiphone3g Ex-Mod

    Bài viết:
    878
    Được Like:
    1,195
    @ Quan91 : Một câu hỏi mà bạn hỏi đến cả mấy chuyên mục trong box, phần active chỉ liên quan đến pwnagetool và quickpwn thôi, lưu ý lần sau nhớ post bài đúng chỗ nha bạn,
    Đã có giải đáp ở đây, và ở đây nữa. Một lúc mà có nhiều câu hỏi trùng quá, mình sẽ chuyển qua mục hỏi đáp hoặc mục pwnagetool và quickpwn.
    @ skydance :bạn đã nói
    Nếu dùng fw 2.2 thì phải dùng quickpwn hoặc pwnagetool để activate. Muốn jaibreak và activate được ip lock mà không ảnh hưởng đến iphone sau này thì nên dùng pwnage để pwned là tốt nhất.