[Mô phỏng-Chiến thuật] Land Air Sea Warfare - Siêu phẩm chiến thuật thực tế tiến đánh Android

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi xuankien93, 23 Tháng ba 2015.

  1. xuankien93 Thành viên

    Land Air Sea Warfare là siêu phẩm chiến thuật thực tế đến từ nhà phát triển Isotope 244 mới đây đã tung ra phiên bản mới dành riêng cho hệ điều hành Android.

    Ra mắt giới game thủ vào năm 2010 với các phiên bản dành cho PC và iOS, Land Air Sea Warfare đã được các nhà phát triển đầu tư kỹ lưỡng trong suốt 2 năm để sẵn sàng trình làng fan hâm mộ. Game cũng chính là phần tiếp theo của Machines At War và phần trước của Machines At War 3.

    [​IMG]

    Giống như cái tên của mình, tràn ngập trong Land Air Sea Warfare là những cỗ máy, phi thuyền, tàu ngầm và máy bay, cũng như tháp pháo, tên lửa đầu đạn hạt nhân từ mặt đất đến không trung, ngư lôi và nhiều hơn thế.



    Land Air Sea Warfare Android GamePlay Trailer​

    Land Air Sea Warfare còn cung cấp cho người chơi chế độ Squad System, một hệ thống bản đồ chi tiết với hơn 100 loại công trình đa dạng. Không những thế, bạn còn có thẻ khám phá những mỏ quặng độc đáo để từ đó xây dựng thiết bị kim loại khổng lồ.

    [​IMG]

    Trong Land Air Sea Warfare, bạn sẽ phải choáng ngợp với những con số ấn tượng: 6 thiết bị kim loại khổng lồ, hơn 40 cảnh quan khác nhau để diễn ra các cuộc chiến nảy lửa và hơn 250 diễn viên tham gia lồng tiếng. Chiến đấu với AI, các game thủ có thể sử dụng hàng trăm chiêu thức tấn công và chiến lược. Bên cạnh đó, bạn còn có thể định vị các chiến hạm và tàu ngầm của quân địch đang có âm mưu xâm chiếm, tấn công bằng những khẩu súng laser và điện với hiệu điện thế chết người.

    [​IMG]

    Không những thế, để hỗ trợ cho việc đi lại thuận tiện và nhanh chóng hơn, người chơi có thể chỉ huy các tàu vận chuyển di chuyển các phương tiện và tàu thủy. Chơi theo chế độ map ngẫu nhiên sẽ giúp bạn có một gameplay vô tận và mới mẻ.

    [​IMG]

    Land Air Sea Warfare có thể unlock để chơi 4 người cùng lúc, với 13 hoạt cảnh, 4 kiểu thí hậu, 7 kiểu giành chiến thắng, 4 kích cỡ map, 100 thành phố và gần 1000 dân cư.

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here