Thảo luận Launcher Việt cực ngon cho anh em chơi tết

Thảo luận trong 'Android: Giao Diện, Trang Trí' bắt đầu bởi phutan87, 5 Tháng hai 2015.

  1. phutan87 Thành viên

    Mới ra mắt trong tháng 1/2015, eTheme - ứng dụng launcher Việt đầu tiên do Egame Studio phát triển đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng công nghệ trong và ngoài nước.


    Tháng 1 năm 2015, EGame Studio đã giới thiệu đến người dùng Android sản phẩm eTheme Launcher – ứng dụng cho phép tùy chỉnh từ hình nền, chủ đề, font chữ đến các tiện ích, tính năng thông minh trên smartphone theo thói quen và sở thích. Chỉ vài ngày sau khi ra mắt, có vẻ như eTheme Launcher liên tục nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng công nghệ quốc tế.


    Website Androidauthority.com đánh giá rất cao khi xếp eTheme là ứng dụng số 1 trong nhóm 5 ứng dụng mới tiêu biểu của tuần trên Google Play mà bạn không thể bỏ lỡ cùng nhiều sản phẩm đình đám như Facebook lite, Microsoft office cho Android… Rõ ràng đây là vinh dự mà mọi sản phẩm đều mơ ước.


    [​IMG]

    eTheme Launcher - ứng dụng độc đáo mà bạn không thể bỏ lỡ​


    Chuyên trang công nghệ Techlomedia.in của Ấn Độ cũng đánh giá cao eTheme với thư viện giao diện hấp dẫn trên 2.000 chủ đề được cập nhật miễn phí liên tục hàng ngày, đặc biệt khả năng “dễ chơi” khi tương thích ngay cả với các máy chạy hệ điều hành android “cổ” từ 2.2 trở lên.


    Báo công nghệ Androidheadlines.comcủa Anh dành nhiều lời khen cho eTheme Launcher khi đánh giá 5/5 điểm cho eTheme về mặt tốc độ. “Một trong những launcher nhanh nhất tôi từng sử dụng, đặc biệt là với vô vàn các tính năng đi kèm. Với dung lương chỉ từ 2MB không khó để giải thích vì sao nó lại nhanh đến thế”, theo Tom Dawson từ Androidheadlines.


    [​IMG]

    Thiết kế độc đáo của eTheme Launcher tạo ấn tượng cho người dùng​


    Hiện tại, kho ứng dụngGoogle Play đã có trên 200 launcher tới từ rất nhiều nhà phát triển trên thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam vẫn chưa có một ứng dụng launcher nào được Việt hóa hoàn hảo với đầy đủ tính năng cũng như phù hợp với thị hiếu người dùng Việt.Với sự xuất hiện của mình, quả thực nhà phát hành Egame Studio đã đem tới một làn gió mới dành cho những tín đồ Androidkhi ngoài những chủ đề phổ biến, eTheme Launcher còn mang lại cho người dùng những bộ Typo rất phong cách mang đậm dấu ấn Việt.


    [​IMG]

    Những bộ Typo với phong cách thuần Việt là một điểm cộng cho eTheme Launcher​


    Bộ theme Typo mang phong cách trẻ trung, ấn tượng dành cho giới trẻ hay các chủ đề không khí Tết nguyên đán đã mang lại một không gian văn hóa rất đặc trưng của người Việt. Đặc biệt, eTheme là ứng dụng launcher đầu tiên trên thế giới cho phép người dùng kết nối với bạn bè bằng cách chia sẻ theme qua mạng xã hội Facebook, Google+, Twitter.


    [​IMG]

    eTheme – Launcher đầu tiên cho phép người dùng kết nối với bạn bè qua mạng xã hội


    Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu nhắn tin và gửi lời chúc trong dịp Tết nguyên đán 2015 sắp tới, eTheme hứa hẹn sẽ ra mắt tính năng chúc tết độc đáo qua các OTT phổ biến như: Zalo, Viber, Skype, Whatsapp, Line…. Chắc chắn đây sẽ là tính năng thú vị của Tết này.


    Vẫn còn quá sớm để nói về sự thành công của ứng dụng này nhưng người dùng trong nước hoàn toàn có thể hi vọng về sự tỏa sáng của một sản phẩm launcher đầu tiên mang thương hiệu Việt với cộng đồng quốc tế.


    Bạn sẽ cá tính “dế yêu” của mình như thế nào? Hãy download eTheme Launcher tại đây.
  2. DuyDuc

    DuyDuc Thành viên

    Bài viết:
    24
    Được Like:
    15
    sắp ra mắt tính năng mới trước Tết á
    không thấy thông báo gì trên fanpage
  3. phutan87

    phutan87 Thành viên

    Bài viết:
    36
    Được Like:
    8
    Ra rồi mà bạn ơi
    DuyDuc thích bài này.
  4. DuyDuc

    DuyDuc Thành viên

    Bài viết:
    24
    Được Like:
    15
    uk, ý t là lúc có bài này thì chưa thấy fp thông báo, chứ giờ thì tất nhiên là có rồi