[Mô phỏng-Chiến thuật] League of Heroes™- Khu rừng bí ẩn

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi Khỉ Con, 7 Tháng mười một 2012.

  1. Khỉ Con interista

    Đã từ lâu rồi kể từ Zenonia mới có một tựa game RPG 2D trên Android hấp dẫn tôi đến như vậy. League of Heroes (LOH) đến từ GameLion Studios (Nổi tiếng với Monster Shooter trên Android và iOS) là một tựa game mới toanh trên Play Store/App Store đã thu hút một số lượng lớn người chơi.


    Tại ngôi làng yên ả tại Frognest, những con quái vật bắt đầu rục rịch nổi dậy đe dọa cuộc sống thường dân, và bạn, người được lựa chọn sẽ phải đứng lên dấn thân vào cuộc phiêu lưu dài nhất để cứu ngôi làng. Tuy cốt truyện của game là vậy, nhưng thật ra game chỉ có một địa điểm duy nhất, đó chính là…ngôi làng của bạn, và chỉ có 4 NPC duy nhất. Vậy điều gì lại khiến game hấp dẫn như vậy.


    [​IMG]


    Đầu tiên phải nói đến hiệu ứng thời tiết mà nhà phát triển ra sức quảng cáo trong cả trailer và mô tả. Và cá nhân người review cũng nhận thấy đây là một điểm sáng giá mà các tựa game khác nên học tập. Thời tiết trong game sẽ thay đổi theo môi trường bên ngoài của người chơi, ví dụ tại Hồ Chí Minh lúc này đang trời đang tối và mưa rất to, thì trong game khi bạn kết nối wifi, dữ liệu về địa điểm của người chơi sẽ được gứi đến máy chủ của LOH và ngay lập tức, trong LOH sẽ xuất hiện mưa rào. Thú vị chứ?



    [​IMG]


    Một điểm cộng to đùng của LOH chính là đồ họa cực nhắng và dễ thương. Được biết game được vẽ tay hoàn toàn từ cử động nhân vật đến những…viên đá trên mặt đất. Đồ họa của game không hề rực rỡ nhưng rất nịnh mắt và có độ sâu. Nó mang đến phông nền tươi sáng và có chút gì đó trẻ con. Bên cạnh đó, âm thanh của trò chơi cũng được chăm chút kĩ lưỡng. Các nhân vật phụ (NPC) được lồng tiếng khá chuẩn và lời nói chậm rãi dễ nghe, đặc biệt hơn là hiệu ứng âm thanh của những con quái vật rất phong phú(Về điểm này, Zenonia lại một lần nữa phải học tập).



    [​IMG]


    Tuy nhiên, không thể không nói đến gameplay và điều khiển. Gameplay của game lúc đầu khá hấp dẫn, nhưng chính vì cốt truyện đơn giản dẫn tới bạn sẽ tìm thấy mình loanh quanh trong các khu vực khác nhau và lại quay về ngôi làng của mình. Công việc của bạn là thực hiện các nhiệm vụ khác nhau, trong game có tới 60 nhiệm vụ, tuy nhiên chúng chỉ xoay quanh việc tiêu diệt một số lượng quái vật nhất định. Dù sao tôi vẫn chưa thấy chán nản mặc dù đã thực hiện tới 20 nhiệm vụ hơi giống nhau.




    [​IMG]



    Tiền trong game có hai dạng, một là các đồng xu rớt ra từ lũ quái vật hay đập vỡ bình hoặc các mở các rương kho báu, hai là một viên ngọc chỉ có thể mua thông qua IAP. Rất may mắn các vũ khí trong game không quá mắc tiền và không cần thiết chúng ta phải móc hầu bao ra. Nói về vũ khí, mang tính chất RPG nên có thể nói, LOH là một kho vũ khí không khác gì Diablo, từ áo, giáp, mũ cho đến giày dép. Người chơi hoàn toàn làm chủ và tùy biến nhân vật theo ý thích, và các loại vũ khí càng về sau sẽ có nhiều tính năng khác nhau.
    verylove and klp1706 like this.
  2. verylove

    verylove Staff Member

    Bài viết:
    5,679
    Được Like:
    2,944
    free thì chắc ko nên down rồi :D ai chơi chó ý kiến cái nha
  3. mat_troi_ha_noi

    mat_troi_ha_noi Thành viên

    Bài viết:
    47
    Được Like:
    2
    nếu các MAP ít, chơi loanh quanh trong vài MAp thì hơi buồn nhỉ.
  4. phucminh66

    phucminh66 Thành viên

    Bài viết:
    21
    Được Like:
    0
    free ah !! nghi lắm . thôi để người chơi có ý kiến đi rồi down