Lenovo IdeaPad 520s-14IKB – Hàng chất giá tốt cho sinh viên

Thảo luận trong 'Tin Công Nghệ' bắt đầu bởi Đường Thất Công Tử, 29 Tháng mười hai 2017.

  1. Sở hữu thiết kế hiện đại với tông màu gold sang trọng, cấu hình phần cứng mạnh mẽ với vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 8 của Intel cùng thời lượng pin ấn tượng, có thể nói Lenovo IdeaPad 520s-14IKB là một trong những chiếc laptop dưới 14 triệu đồng mà các bạn sinh viên không nên bỏ qua.

    [​IMG]

    Thiết kế hiện đại

    Ngoại hình của IdeaPad 520s-14IKB được thừa hưởng nhiều nét từ các thế hệ IdeaPad gần đây và được Lenovo cải tiến để mang đến thiết kế ấn tượng hơn cho người dùng. Tổng thể máy sở hữu thiết kế vát mỏng về phía trước nên có thân mình thanh mảnh và gọn gàng hơn thế hệ cũ, kết hợp với 4 góc máy được bo tròn nhẹ nên người dùng có thể cầm nắm máy thoải mái hơn.

    Vỏ ngoài của máy được hoàn thiện từ chất liệu kim loại nguyên khối nên vừa mang lại cảm giác sang trọng cho sản phẩm vừa mang lại khả năng tản nhiệt tốt hơn. Các chi tiết trên thân máy cũng được gia công khá tỉ mỉ, có độ hoàn thiện khá cao. Phần bản lề được thiết kế chắc chắn, không bị rung lắc dù đang mở máy mà di chuyển giúp người dùng cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng máy.

    [​IMG]

    Chưa hết, IdeaPad 520s-14IKB còn được Lenovo trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối thông dụng để người dùng có thể dễ dàng kết với các thiết bị ngoại vi bên ngoài. Cụ thể, cạnh trái của máy là nơi chứa cổng nguồn, cổng HDMI, 1 cổng USB 3.0, 1 cổng USB-C và jack cắm tai nghe 3.5 mm. Trong khi cạnh phải của máy chứa ít cổng kết nối hơn với khóa kensington, 1 cổng USB 3.0 và khe đầu đọc thẻ nhớ SD.

    Màn hình chất lượng tốt

    [​IMG]

    Màn hình 14 inch của Lenovo IdeaPad 14-IKB có độ phân giải đạt chuẩn Full-HD (1920x1080 pixels) nên cho chất lượng hiển thị rất ấn tượng. Trải nghiệm xem ảnh hay video trên màn hình này rất “đã” khi hình ảnh được tái tạo với độ chi tiết và sắc nét khá cao, màu sắc hơi rực rỡ và nịnh mắt người dùng. Chưa hết, góc nhìn và độ sáng của màn hình IdeaPad 14-IKB cũng rất tốt nên người dùng có thể thoải mái sử dụng máy ngay cả điều kiện ngoài trời.

    Cấu hình mạnh mẽ

    Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mặt và màn hình chất lượng, IdeaPad 520s-14IKB còn được Lenovo trang bị cấu hình phần cứng khá tốt. Cụ thể, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Core i5-8250U, xung nhip 1.6GHz và có thể đạt tốc độ lý tưởng lên tới 3.4GHz, đi kèm là dung lượng RAM 4GB DDR4, ổ cứng HDD 1TB và đồ họa tích hợp Intel UHD Graphic 620.

    [​IMG]

    Nhìn chung, với cấu hình này của IdeaPad 520s-14IKB thì người dùng không phải lo lắng nhiều về hiệu của máy. Trải nghiệm thực tế thì máy có thể xử lý mượt mà và trơn tru tất cả các tác vụ thường ngày của người dùng, từ duyệt web, xem phim đến giải trí với những tựa game online phổ biến hiện nay ở mức đồ họa trung bình mà hầu như không có hiện tượng lag, giật xảy ra.

    Chưa hết, thời lượng pin của IdeaPad 520s-14IKB cũng rất ấn tượng khi thử nghiệm với độ sáng màn hình và âm lượng ở mức 50%, dùng wifi để duyệt web và xem phim trên trình duyệt Chrome thì máy cho thời lượng sử dụng lên tới gần 5 tiếng đồng hồ. Đây là một kết quả rất ấn tượng so với các đối thủ khác cùng phân khúc, do đó chiếc laptop này hoàn toàn có thể đáp ứng tốt một ngày dài sử dụng của người dùng.

    Tạm kết

    [​IMG]

    Nhìn chung, với mức giá 13,99 triệu đồng, Lenovo IdeaPad 520s-14IKB là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua nếu đang tìm kiếm một chiếc laptop sở hữu thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ và có thời lượng pin tốt để phục vụ cho việc học, công việc hay giải trí.
  2. NewLife123

    NewLife123 Thành viên

    Bài viết:
    46
    Được Like:
    1
    Máy nhìn thiết kế cũng ok quá nhỉ, cấu hình cũng ok quá
  3. BonBon113

    BonBon113 Thành viên

    Bài viết:
    81
    Được Like:
    5
    Em này chất lượng đấy, tầm tiền này thì quất em này là khá hợp lý rồi
  4. Rengar

    Rengar Thành viên

    Bài viết:
    58
    Được Like:
    1
    Dòng này của Lenovo hình như được áp dụng chính sách bảo hành tại nhà phải không nhỉ
  5. TrucDan

    TrucDan Thành viên

    Bài viết:
    68
    Được Like:
    0
    Đúng rồi bác, em này mà có bị hỏng hóc gì thì chỉ cần alo là có người tới tận nhà đem đi bảo hành cho mình luôn đó
  6. TacKeLua

    TacKeLua Thành viên

    Bài viết:
    30
    Được Like:
    0
    Cấu hình với thiết kế của máy này so với tầm giá của máy này ok quá nhỉ, chắc quất 1 em để chơi tết quá