Lenovo P70 - Smartphone tầm trung với Camera tốt.

Thảo luận trong 'Android: Đánh Giá, So Sánh Sản Phẩm' bắt đầu bởi Đường Thất Công Tử, 15 Tháng sáu 2015.

  1. [​IMG]

    Không chỉ có cấu hình tốt, pin ấn tượng và thiết kế được hoàn thiện cao cấp, Lenovo P70 còn có một camera được long người tiêu dùng với chất lượng chụp ảnh rất đáng khen.

    [​IMG]

    Có thể nói P70 là smartphone tầm trung rất được Lenovo đầu tư, sản phẩm sử dụng camera chính độ phân giải 13 MP và camera phụ 5 MP. Cụm camera này cho lại chất ảnh khá ấn tượng, Lenovo cũng không quên trang bị vào P70 nhiều tính năng chụp ảnh thú vị như làm đẹp khuôn mặt (cho cả 2 camera), chụp ảnh ở nhiều góc (gần giống với chụp ảnh 3D), ảnh chụp sống động (vừa chụp ảnh vừa ghi lại một đoạn video ngắn khoảng 5 giây), chế độ theo dõi chuyển động, các bộ lọc màu, chụp ảnh bằng cử chỉ (giơ ngón tay hình chữ V trước camera và máy sẽ tự chụp, hỗ trợ cả camera trước và sau), tự động chụp khi phát hiện nụ cười.

    [​IMG]

    Camera selfie của P70 cũng rất được đầu tư với độ phân giải 5MP, tất nhiên là cũng có kèm những chế độ chụp độc đáo.

    Trong điều kiện đủ sáng, camera của P70 mang lại chất lượng rất tốt. Ảnh có độ chi tiết cao, màu sắc hài hòa, tốc độ chụp và lấy nét ở mức trung bình. Chuyển sang điều kiện thiếu sáng, camera của P70 vẫn đáp ứng tốt, tất nhiên chất ảnh sẽ không bằng lúc đủ sáng nhưng nhìn chung là rất ấn tượng trong tầm giá.

    [​IMG]

    Camera trước của P70 thì mang lại chất lượng ảnh selfie tốt do có độ phân giải cao, các bức ảnh hay video quay từ camera trước này rất sắc nét và lên chi tiết tốt. Nhờ phần mềm tốt nên chất lượng ảnh tự sướng cho ra khá tuyệt, Lenovo đã trang bị vào P70 các chế độ giúp che đi các khuyết điểm trên gương mặt nên các bức ảnh selfie luôn trở nên rất ấn tượng.