Lenovo S60 – Smartphone tầm trung 2 SIM tiện dụng chạy nền tảng Android Lollipop mới nhất.

Thảo luận trong 'Android: Đánh Giá, So Sánh Sản Phẩm' bắt đầu bởi Đường Thất Công Tử, 17 Tháng sáu 2015.

  1. [​IMG]


    Lenovo S60 là sản phẩm tầm trung vừa ra mắt cách đây không lâu của Lenovo. Sản phẩm có thiết kế mỏng nhẹ đẹp mắt, cấu hình mạnh cũng như nhiều điểm cộng khác như việc sử dụng 2 SIM cũng như được hãng cập nhật Android 5.0.2 Lollipop từ rất sớm.



    [​IMG]


    Với nhu cầu sử dụng hiện nay, một thiết bị 2 SIM là rất cần thiết. Trên thực tế rất nhiều người dùng cần đến tính năng 2 SIM này, hiểu được điều đó nên Lenovo rất hay sản xuất các smartphone 2 SIM để phục vụ cho những người dùng có nhu cầu sử dụng 2 SIM. Hỗ trợ 2 SIM sẽ cho phép người dùng sử dụng cùng lúc 2 số điện thoại, rất tiện lợi và linh hoạt. Một SIM nghe gọi và một SIM dùng 3G để tiết kiệm chi phí hoặc một SIM cá nhân và một SIM cho công việc. Lenovo S60 hỗ trợ cho người dùng khả năng sử dụng 2 SIM (Một SIM Nano và một SIM Micro), SIM Nano của S60 sẽ đóng vai trò là SIM chính với việc hỗ trợ đầy đủ các mạng 2G/3G/4G và SIM Micro còn lại sẽ chỉ có khả năng nghe gọi nhắn tin trên mạng 2G và không có khả năng bật 3G như SIM chính.



    Nếu như bạn là một người dùng với nhu cầu nghe gọi với 2 số điện thoại thì S60 sẽ rất phù hợp cho bạn.



    [​IMG]



    Ngoài ra, S60 còn rất nhanh chóng được Lenovo cập nhật lên phiên bản Android 5.0.2 mới nhất của hãng với những tính năng mới, thông minh hơn. Việc chạy trên nền tảng Android mới giúp cho máy hoạt động mượt mà hơn, thời lượng pin được cải thiện cũng như giải quyết được khá nhiều lỗi vặt trong quá trình sử dụng so với phiên bản Android cũ. Đây là một điểm rất khen vì khá nhiều đối thủ khác trong tầm giá của S60 vẫn còn đang hoạt động trên nền tảng cũ hơn như Android 4.4 chẳng hạn.



    Như vậy mặc dù là một sản phẩm tầm trung nhưng Lenovo vẫn luôn dành cho chiếc S60 những tính năng tiện dụng và hữu dụng nhất như tính năng 2 SIM, luôn cập nhật phần mềm mới và nhanh nhất với Android Lollipop. Và tất nhiên còn hàng trăm tính năng hấp dẫn khác bên trong S60 đang chờ các bạn sở hữu và khám phá!