Lenovo S60: Tính năng hay hay, mua ngay đến trường

Thảo luận trong 'Android: Đánh Giá, So Sánh Sản Phẩm' bắt đầu bởi thanlongcva, 25 Tháng năm 2015.

  1. thanlongcva Thành viên

    Lenovo S60 là chiếc smartphone tầm trung sắp được Lenovo chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam thời gian sắp tới. Thiết bị có thiết kế nguyên khối, được tạo nên từ nhựa Polycarbonate với màu sắc bắt mắt, độ mỏng chỉ 7,7 mm cùng tổng thể máy được hoàn thiện cực tốt mang đến cảm giác cao cấp cho người dùng. Ngoài thiết kế đẹp, bắt máy, Lenovo S60 còn được Lenovo trang bị cấu hình mạnh mẽ với màn hình 5 inch độ phân giải HD sử dụng công nghệ tấm nền IPS cho góc nhìn rộng và màu sắc chân thực, vi xử lý 8 nhân 64-bit Qualcomm Snapdragon 410 cùng 2GB RAM và 8GB bộ nhớ trong (hỗ trợ mở rộng qua thẻ microSD lên đến 32GB). Với thiết kế trẻ trung cùng cấu hình mạnh mẽ và nhiều tính năng tiện dụng, Lenovo S60 thực sự xứng đáng là một thiết bị dành cho các bạn sinh viên, học sinh.

    [​IMG]

    Thứ nhất, thiết kế của máy cực kì trẻ trung cùng nhiều màu sắc khác nhau mang đến cá tính đặc trưng cho các bạn trẻ. Thứ hai, cấu hình máy mạnh mẽ cũng như được trang bị nhiều tiện ích sẽ hỗ trợ tối đa cho đối tượng học sinh sinh viên trong quá trình học tập. Camera của thiết bị cũng sẽ giúp người dùng chụp tài liệu một cách dễ dàng, nhanh chóng và chính xác. Thử nghiệm thực tế cho thấy Lenovo S60 đáp ứng tốt mọi nhu cầu, làm việc cũng như giải trí của người dùng, trong quá trình sử dụng, mình không hề cảm nhận được độ trễ của máy, mọi thao tác đều được thực hiện cực kì nhanh chóng. Đặc biệt màn hình của máy với công nghệ IPS cho màu sắc cực kì chính xác và độ sáng cao, sử dụng trong thời gian dài không hề gây ra hiện tượng mỏi mắt. Với màn hình đẹp cùng cấu hình cao, người dùng hoàn toàn có thể giải trí bằng cách xem phim cũng như chơi game sau những giờ học tập căng thẳng.
    Lenovo S60 dự kiến sẽ được hãng chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới đây. Với màu sắc trẻ trung, cá tính, cấu hình mạnh mẽ, S60 dự kiến sẽ là thiết bị thu hút sự chú ý mạnh mẽ của đối tượng học sinh - sinh viên thời gian sắp tới.
  2. tiến Anh

    tiến Anh Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Cũng được đấy, nhưng em đang chờ chú M4 aqua rồi :D
  3. liah511

    liah511 Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    0
  4. Dungcity001

    Dungcity001 Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    2
    Bài viết hay, thêm hình ảnh minh họa nữa là ok!