Lenovo S90 – Smartphone tầm trung màn hình lớn hiển thị đẹp xem phim cực đỉnh

Thảo luận trong 'Android: Đánh Giá, So Sánh Sản Phẩm' bắt đầu bởi Đường Thất Công Tử, 18 Tháng sáu 2015.

  1. [​IMG]

    Nhu cầu giải trí của người dùng ngày càng cần thiết và được đánh giá cao khi chọn mua một chiếc smartphone. Xem phim là một trong những nhu cầu giải trí không thể thiếu. Với S90, chúng ta sẽ có một màn hình lớn lên tới 5-inch cùng khả năng hiển thị tốt từ công nghệ AMOLED, những bộ phim trải nghiệm trên chiếc S90 sẽ trở nên rất tuyệt vời.

    [​IMG]

    S90 được Lenovo trang bị một màn hình 5-inch, sử dụng công nghệ màn hình AMOLED cho hình ảnh rực rỡ nịnh mắt cũng như khả năng hiển thị màu đen rất sâu, cùng độ phân giải HD sắc nét. Nhìn chung chất lượng hiển thị của S90 là tương đối tốt, tính chất hiển thị màu đen sâu của AMOLED giúp chúng ta xem phim thoải mái hơn vì 2 viền đen trên và dưới khung hình dường như không thể nhìn thấy khi chúng ta xem phim vào buổi tối.

    AMOLED đem lại hình ảnh rực rỡ và nịnh mắt, do đó các thước phim sẽ trở nên ấn tượng và tuyệt vời hơn khi được trình chiếu trên màn hình này. Độ phân giải HD 720p trên màn hình 5-inch là vừa đủ để màn hình thể hiện sắc nét mọi chi tiết và giúp trải nghiệm hiệu quả.

    [​IMG]

    Trên thực tế, mình có dành ra vài ngày để xem phim vào buổi tối với S90 và mình nhận thấy khá thoải mái, máy mỏng nhẹ nên có thể dễ dàng thay đổi tư thế, cằm hay đặt lên gối để tạo tư thế xem cũng rất thoải mái. Màn hình 5-inch tương đối lớn và có thể xem thoải mái, độ sáng ở mức khá và thường thì mình hạ độ sáng xuống thấp để tránh mõi mắt khi xem ban đêm.

    Chất lượng hiển thị là điều mình khá hài lòng, S90 chỉ đơn giản là hiển thị màu sắc rực rở hơn cho những bộ phim và mình thích điều này. Mọi thứ đều rực rỡ và tươi tắn, phải nói là trải nghiệm phim rất thích. Ngoài ra màn hình sắc nét cũng giúp trải nghiệm tốt hơn khá nhiều. Cấu hình phần cứng của S90 đủ mạnh để phát các video lên tới Full HD, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sức mạnh trình chiếu của máy.