Thảo luận Lenovo S90: Khi vi xử lý 64-bit kết hợp cùng Android Lollipop

Thảo luận trong 'Android: Ứng Dụng' bắt đầu bởi Đường Thất Công Tử, 8 Tháng sáu 2015.

  1. [​IMG]

    Lenovo S90 là chiếc smartphone tầm trung vừa được Lenovo chính thức giới thiệu ra làng di động thế giới vào cuối 2014 nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý mạnh mẽ từ phía người dùng nhờ thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn từ nhôm nguyên khối, cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý 64-bit cùng mức giá cực kì phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

    Thiết bị sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối với các cạnh được bo tròn giúp người dùng sử dụng thoải mái và dễ dàng hơn, đặc biệt là khi dùng bằng một tay. Lenovo S60 được hãng trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED cho góc nhìn cực rộng, màu sắc đậm đà cùng độ sáng cao. Máy sở hữu vi xử lý 8 nhân 64-bit Qualcomm Snapdragon 410 xung nhịp 1.2GHz cùng 2GB RAM và 32GB bộ nhớ trong giúp người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu. Mặc định Lenovo S90 hoạt động trên nền hệ điều hành Android Kitkat 4.4 nhưng mới đây hãng vừa chính thức tung bản cập nhật Android Lollipop 5.0.2 cho máy giúp tận dụng tối đa sức mạnh của vi xử lý 64-bit.

    Trên thực tế sử dụng cho hấy S90 sau khi cập nhật lên Lollipop hoạt động cực kì mượt mà và ổn định, hầu như mọi lỗi trong phiên bản cũ đều đã được sửa chữa và hoàn thiện. Giao diện máy rất đẹp với nhiều hiệu ứng chuyển cảnh, nhưng tất cả đều được thể hiện mượt mà, trong quá trình sử dụng không hề có độ trễ cũng như hiện tượng lag. Đặc biệt, khi chơi những game nặng như Asphalt 8 hoặc Modern Combat 5, sức mạnh của vi xử lý 64-bit càng được thể hiện rõ rệt, mặc dù chỉ mang cấu hình tầm trung nhưng mọi thứ trong game đều được thể hiện mượt mà, từ những cảnh hành động nhanh cho đến những phân đoạn chuyển cảnh. Thật tuyệt vời.

    Theo thông tin chính thức từ Lenovo cho biết hiện hãng đang bán Lenovo S90 tại thị trường Việt Nam với mức giá 5.790.000 VNĐ. Với thiết kế đẹp, mạnh mẽ, cấu hình tốt cùng mức giá cực phù hợp với túi tiền người tiêu dùng, Lenovo S90 dự kiến sẽ là một trong nhiều thiết bị gây bão thị trường nửa cuối 2015.