Lenovo Tab 4 10" - Chiếc tablet đa dụng phục vụ cho mọi ngu cầu của bạn

Thảo luận trong 'Tin Công Nghệ' bắt đầu bởi Đường Thất Công Tử, 8 Tháng một 2018.

  1. Là dòng Tablet hoàn toàn mới của Lenovo,Tab 4 10” hướng tới người dùng năng động cần một thiết bị để phục vụ cho nhu cầu giải trí và công việc đơn giản. Điểm đặc biệt của máy không chỉ nằm ở thiết kế hiện đại mà còn là sự ổn dịnh khi sử dụng trong thời gian dài.


    [​IMG]


    Thiết kế hiện đại


    Lenovo Tab 4 10” tạo cho người dùng cảm giác thân thuộc với các đường nét truyền thống nhưng vẫn có được sựu chắc chắn và trẻ trung mà những chiếc tablet hiện đại cần có. Mặt trước của máy đơn giản với chỉ một màn hình lớn 10 inch đem đến nhiều không gian hiển thị hơn, phần viền có kích thước tương đối còn giúp cho các thao tác trên máy dễ dàng hơn rất nhiều. Tương tự, mặt sau của máy cũng đơn giản với chỉ cụm camera sáng bóng nổi bật.


    [​IMG]


    Các cạnh của Tab 4 10” được thiết kế khá đơn giản với chỉ sự xuất hiện của các cổng kết nối cũng như các phím bấm chức năng cho sản phẩm.


    [​IMG]


    Ngoài ra, với mục đích đem đến cho người dùng sự tiện lợi cũng như khả năng hỗ trợ tốt hơn cho các tác vụ văn phòng Lenovo Tab 4 10” còn có khả năng kết nối với bộ phụ kiềm gồm bàn phím và cover tích hợp. Không chỉ hỗ trợ tốt cho công việc, bộ phụ kiện này còn đem đến cho sản phẩm sự hiện đại, bắt mắt như những chiếc laptop truyền thống thông thường.


    [​IMG]


    Màn hình lớn 10 inch phục vụ tốt cho mọi nhu cầu


    Lenovo Tab 4 sở hữu một màn hình lớn, có kích thước lên đến 10 inch. Từ đó giúp cho máy thực sự trở thành một trợ thủ đắc lực cho mọi tác vụ của người dùng. Mặc dù độ phân giải chỉ dừng lại ở 1280 x 800 (Do sự giới hạn của giá thành) nhưng chất lượng hiển thị của màn hình này có thể nói là rất tốt, hình ảnh sắc nét, mắc sắc tươi và có phần nịnh mắt người dùng.


    [​IMG]


    Hệ thống âm thanh trên Tab 4 cũng làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi âm thanh phát ra có độ chi tiết, ấm trường sâu, bass mid ở mức vừa phải và đem đến trải nghiệm âm thanh đa chiều của người dùng.


    Hiệu năng ổn định với chip Snapdragon


    Lenovo Tab 4 10” được trang bị một cấu hình tốt, hứa hẹn sẽ phục vụ tốt cho mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao của người dùng. Chi tiết về cấu hình bạn đọc có thể tham khảo qua hình ảnh dưới đây:


    [​IMG]


    Với cấu hình này, trải nghiệm trên Tab 4 10” rất tốt nhờ khả năng xử lý nhanh, độ trễ trong quá trình sử dụng hầu như là không có. Sản phẩm đem đến khả năng chơi game, lướt web hay xem phim giải trí đều mượt mà. Bộ đôi camera tuy chưa đạt chất lượng tốt như smartphone nhưng là đủ để người dùng có thể tự tin sống hảo với hình ảnh ghi lại được từ sản phẩm.


    [​IMG]


    Rõ ràng, một chiếc tablet màn hình lớn như Tab 4 10” đem đến một trải nghiệm hoàn hảo cho những người sử dụng máy tính bảng ở thời điểm hiện tại. Không chỉ đẹp, hiện đại - sản phẩm này còn phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí hoặc công việc văn phòng cơ bản, trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực cho người dùng.