Lenovo ThinkPad E570 – một trong những laptop đáng mua nhất phân khúc 16 triệu

Thảo luận trong 'Tin Công Nghệ' bắt đầu bởi Đường Thất Công Tử, 12 Tháng mười hai 2017.

  1. Tiếp nối thành công từ dòng sản phẩm ThinkPad truyền thống, mới đây hãng Lenovo tiếp tục trình làng mẫu laptop ThinkPad E570 với rất nhiều cải tiến. Sản phẩm có thiết kế cứng cáp với thân hình đủ mỏng nhẹ để người dùng tiện mang theo và sở hữu một cấu hình mạnh mẽ, thời lượng pin dài, hứa hẹn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hằng ngày của người dùng.


    Thiết kế mạnh mẽ, bền bỉ

    Tựa như những người đàn anh đi trước, Lenovo ThinkPad E570 sở hữu thiết kế khá cứng cáp và bền bỉ. Vỏ ngoài được hoàn thiện từ chất liệu nhựa chắc chắn vừa giúp máy có trọng lượng nhẹ hơn để người dùng tiện di chuyển vừa đủ cứng cáp để bảo vệ màn hình và các linh kiện bên trong. Chưa hết, mặt lưng của máy còn được phủ một lớp sơn nhám giúp chống bám bụi bẩn, mồ hôi và dấu vân tay khá hiệu quả.

    [​IMG]

    Khác với E470, bản lề trên ThinkPad E570 là bản lề dạng đôi và không có khả năng mở rộng 180 độ như người đàn em. Mặc dù vậy, bản lề dạng đơn này vẫn mang tính thẩm mỹ và có khả năng giữ vững màn hình tốt, hạn chế tối đa hiện tượng rung lắc trong quá trình sử dụng.

    Màn hình sắc nét

    [​IMG]

    Lenovo ThinkPad E570 được trang bị màn hình kích thước 15,6 inch độ phân giải HD 1366 x 768 pixel nên cho chất lượng hiển thị khá ấn tượng. Nội dung, hình ảnh được hiển thị khá sắc nét với độ chi tiết vừa đủ để người dùng không cảm thấy rỗ ở khoảng cách sử dụng thông thường. Kích thước lớn mang đến không gian trải nghiệm thoải mái cho người dùng dù là khi soạn thảo văn bản, duyệt web, xem ảnh, xem video hay chơi game 3D. Hơn nữa, màn hình máy còn được trang bị công nghệ chống lóa, giúp người dùng sử dụng máy dễ dàng ở các điều kiện ánh sáng khác nhau.

    Bàn phím và touchpad

    [​IMG]

    Chắc sẽ không cần nói nhiều về bàn phím của các dòng ThinkPad bởi đây là điều đã tạo nên thương hiệu cho dòng laptop doanh nhân này. Mặc dùng là phiên bản tầm trung nhưng bàn phím của E570 vẫn cho cảm giác gõ tuyệt với, mang đậm phong cách bàn phím Accu - Type với phím bấm lớn hình chữ U, có độ đàn hồi tốt, hành trình phím đủ sâu và cách bộ trí phím tương đối hợp lý.

    [​IMG]

    Trong khi đó phần TouchPad đi kèm được đặt hơi lệch về phía bên trái với phím phím chuột riêng biệt được ẩn dưới bàn rê. TrachPoint đặc trưng của E570 cũng nổi bật trên bàn phím, trải nghiệm thực tế của 2 thành phần này đều cho cảm giác ấn tượng, khả năng tương tác với chuột trên Windows đều cực kì chính xác, độ nhạy cao.


    Hiệu năng mạnh mẽ

    [​IMG]

    Lenovo ThinkPad E570 sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i5 – 7200U thuộc thế hệ vi xử lý thứ 7 Kaby Lake của Intel nổi bật với tốc độ xử lý tác vụ nhanh cùng khả năng xử lý đồ họa mạnh mẽ và khả năng tiết kiệm điện năng. Con chip này kết hợp cùng bộ nhớ RAM 4 GB hứa hẹn sẽ mang đến một hiệu năng vượt trội để có thể đáp ứng mượt mà mọi nhu cầu của người dùng.

    Thêm vào đó, sự có mặt của card đồ họa rời NVIDIA Geforce 940M dung lượng 2 GB cũng sẽ làm bạn hài lòng khi chơi các game 3D cấu hình cao cũng như khi sử dụng các phần mềm đồ họa chuyên sâu như Photoshop, Auto Card. Bên cạnh đó, ổ cứng HDD dung lượng 500 GB cho bạn không gian thoải mái để lưu trữ phim ảnh, tài liệu… mang lại những trải nghiệm làm việc và giải trí tuyệt vời hơn.
  2. Ultraxx

    Ultraxx Thành viên

    Bài viết:
    62
    Được Like:
    3
    máy này nhìn cứng cáp quá nhỉ, cấu hình cũng ngon quá trời
  3. HoangNguyen97

    HoangNguyen97 Thành viên

    Bài viết:
    67
    Được Like:
    8
    Cấu hình máy E570 này chiến game liên minh mượt không nhỉ
  4. LyHocMinh

    LyHocMinh Thành viên

    Bài viết:
    75
    Được Like:
    1
    Chiến vô tư luôn nha bạn, cấu hình em này chiến game hay làm đồ họa nhẹ cũng khá ok đó
  5. TacKeLua

    TacKeLua Thành viên

    Bài viết:
    30
    Được Like:
    0
    Em này đang bán ở đâu vậy bạn
  6. LyHocMinh

    LyHocMinh Thành viên

    Bài viết:
    75
    Được Like:
    1
    Em này đang được bán ở FPTShop đó bạn, mình mới mua em này về xài nè, nói chung cực ưng ý luôn :D