Lenovo trình diễn bộ sưu tập “chạm” tại CES 2013

Thảo luận trong 'CES 2013' bắt đầu bởi mayback99s, 9 Tháng một 2013.

  1. mayback99s ̶D̶̶ọ̶̶n̶ ̶r̶̶á̶̶c̶

    Bộ sưu tập các thiết bị cảm ứng chạm được tối ưu hóa cho Windows 8 gồm loạt máy laptop, máy bàn tất cả trong một (all-in-one) và màn hình di động, đã thu hút rất nhiều khách tham quan Triển lãm Quốc tế Hàng điện tử tiêu dùng CES 2013 đang diễn ra ở Las Vegas, Mỹ.

    IdeaPad U Series: Mỏng - nhẹ - cao cấp

    2 dòng máy đặc trưng UltrabookTM IdeaPad U310 và U410 của Lenovo có thiết kế mỏng hơn và nhẹ hơn với hỗ trợ cảm ứng chạm tới 10 điểm.

    [​IMG]
    Mẫu máy IdeaPad U310.​

    Những mẫu siêu di động này chỉ dày khoảng 18mm, có hiệu năng hồi đáp cao với tính năng Instant Resume cho phép máy trở về trạng thái hoạt động từ chế độ ngủ (sleep) chỉ trong 1 giây.

    [​IMG]
    Mẫu máy IdeaPad U410​

    Cả hai máy đều được trang bị bộ vi xử lý Intel® thế hệ 3 lên tới Core™ i7, card màn hình NVIDIA GeForce® mới nhất cùng DirectX® 11 và thời gian pin dài, đảm bảo hoạt động cả ngày.

    IdeaPad U310 dự kiến có mặt trên thị trường vào tháng 3 năm nay với giá khởi điểm khoảng 779 USD. Còn IdeaPad U410 Touch dự kiến có mặt trên thị trường vào tháng 4, giá khởi điểm khoảng 850 USD.

    IdeaPad Z Series: Trải nghiệm Windows 8 trên dòng máy truyền thống

    IdeaPad Z400 và Z500 là thế hệ mới nhất của dòng Z Series, được tối ưu hóa với giao diện cảm ứng chạm chạy trên nền Windows 8.

    [​IMG]
    Mẫu máy IdeaPad Z400.

    [​IMG]
    Mẫu máy IdeaPad Z500.​

    Cả 2 mẫu máy mới này có hỗ trợ chạm 10 điểm, có loa stereo thiết kế riêng để nâng cao âm trầm (bass), cùng với công nghệ Dolby Home Theatre v4 mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Ngoài ra, chúng được trang bị chip Intel® Core™ i7 thế hệ 3 cùng với công nghệ card màn hình NVIDIA GeForce mới nhất.

    Những laptop này sẽ mang đến cho người dùng cá nhân trải nghiệm chạm tối đa trên Windows 8 với màn hình 14 và 15.6 inch. Bàn phím AccuType có đèn nền của máy giúp cho người dùng dễ dàng nhìn thấy phím khi họ nhập liệu trong môi trường thiếu sáng.

    IdeaPad Z400 Touch dự kiến có mặt trên thị trường vào tháng 3 năm nay, giá khởi điểm khoảng 699 USD. Và IdeaPad Z500 Touch dự kiến có mặt vào tháng 4 với giá khởi điểm khoảng 699 USD.

    Erazer X700: Máy tính chơi game "khủng"

    Lenovo Erazer X700 với thiết kế tia chớp xanh lạnh và kiểu viên kim cương sẽ thỏa mãn hoàn toàn game thủ cũng như những ai thường xuyên dùng nhiều ứng dụng đa phương tiện chuyên sâu. Chiếc máy bàn này được trang bị tính năng đặc biệt Onekey™ Overclocking của Lenovo, cho phép người dùng có thể ép xung của chíp xử lý lên cực cao (overclock) với chỉ một nút bấm trong khi vẫn đảm bảo máy không bị quá nóng nhờ có hệ thống làm mát bằng chất lỏng. Điều này khác biệt so với nhiều máy tính game tương tự thường yêu cầu người dùng điều chỉnh những thiết lập trong BIOS.

    [​IMG]
    Mẫu máy Lenovo Erazer X700.​

    Do Erazer X700 sử dụng công nghệ Eyefinity của AMD, vì thế người dùng có thể kết nối tới 6 màn hình để thưởng thức một màn hình toàn cảnh (panoramic screen), lưu trữ lên tới 4TB với thiết kế không cần dụng cụ tháo lắp ngay cả khi máy vẫn đang hoạt động.

    Máy game này còn được trang bị bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ 2 card màn hình (NVIDIA® GeForce® hoặc ATI CrossFireX™1), có thể lên tới 2 card AMD Radeon™ HD cùng các lựa chọn bộ vi xử lý Intel Core mới nhất.

    Lenovo Erazer X700 dự kiến có mặt trên thị trường vào tháng 6 năm nay. Giá khởi điểm khoảng 1.499 USD.

    Máy tính tất cả trong một (AIO) kết hợp công nghệ chạm

    Chiếc AIO IdeaCentre A730 là sự kết hợp giữa màn hình không khung 27 inch Quad HD độ phân giải 2560x1440 (hoặc lựa chọn màn 27 inch Full HD, 1920x1080) với công nghệ chạm 10 điểm, trong một thiết kế khung mỏng dưới 25.4mm (1 inch) và có thể điều chỉnh các góc từ -5o tới 90o, nhờ đó người dùng thoải mái sử dụng máy với mọi tư thế. A730 sử dụng hệ điều hành lên tới Windows 8 Pro, cùng với các lựa chọn vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 3 và ổ cứng lưu trữ lên tới 1TB.

    [​IMG]
    Mẫu máy IdeaCentre A730.​

    IdeaCentre A730 dự kiến có mặt trên thị trường vào tháng 6 năm nay. Giá khởi điểm khoảng 1.499 USD.

    Trong khi đó, chiếc AIO Lenovo C540 với màn cảm ứng chạm (tùy chọn) là một trong những chiếc AIO chạm 23 inch tiết kiệm không gian và giá hợp lý nhất dành cho giải trí gia đình. C540 hội tụ nhiều công nghệ mạnh mẽ như Intel® Core™ i3 thế hệ thứ 3 và card rời NVIDIA GeForce, mang đến khả năng điện toán mạnh mẽ ở mức giá hợp lý hơn.

    [​IMG]
    Mẫu máy Lenovo C540.​

    IdeaCentre C540 dự kiến có mặt trên thị trường vào tháng 2 năm nay. Những mẫu máy không có cảm ứng chạm giá khởi điểm khoảng 549 USD. Những mẫu máy có cảm ứng chạm sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 6 năm nay.

    ThinkPad Edge mới tiên phong với công nghệ OneLink

    ThinkPad Edge E431 và E531 là những laptop ThinkPad đầu tiên sử dụng công nghệ OneLink mới nhất của Lenovo.

    [​IMG]
    Mẫu máy ThinkPad Edge E431.​

    Hướng tới sự đơn giản với chỉ một cổng cáp kết nối duy nhất, giao diện kết nối độc đáo mới này loại bỏ nhiều dây cáp mà không ảnh hưởng tới hiệu năng hoạt động của máy. Thiết bị đầu tiên hỗ trợ công nghệ mới này là thiết bị ThinkPad OneLink Dock mới, mang đến hiệu năng đồ họa mượt mà (không bị trễ - lag) với âm thanh chất lượng thông qua các cổng âm thanh và video HDMI chuyên dụng. Ngoài ra, còn là nơi tập hợp nhiều phụ kiện với 4 cổng USB. Công nghệ độc đáo này còn có thể giúp sạc pin cho laptop lẫn thiết bị di động khác. Lenovo dự kiến tung ra thêm thiết bị OneLink trong năm 2013.

    Bên cạnh khả năng chạm, những mẫu laptop gọn nhẹ ThinkPad Edge E431 và E531 này còn có những lựa chọn đồ họa mạnh mẽ với nội dung hình ảnh rực rỡ hơn trên màn hình lên tới Full HD cùng một bảng ClickPad 5 nút cho phép người dùng có thể điều chỉnh các tính năng Windows 8 ngay trên bàn phím.

    Cùng dự kiến có mặt trên thị trường vào tháng 5 năm nay nhưng ThinkPad Edge E431 và E531 có giá khởi điểm khoảng 539 USD, còn ThinkPad OneLink Dock có giá khởi điểm khoảng 99 USD.

    Màn hình chạm di động: 2 lựa chọn không dây hoặc có dây

    Màn hình di động thế hệ mới mỏng và bóng bảy ThinkVision LT1423p Mobile Monitor Touch là màn hình cảm ứng chạm dành cho những ai muốn nâng cao hiệu suất làm việc ngay cả khi đang di chuyển.

    [​IMG]
    ThinkVision LT1423p Mobile Monitor Touch.​

    Được cải tiến từ thiết kế cách tân đã đạt giải của mẫu màn hình trước đó, chiếc LT1423p sẽ có các phiên bản có dây hoặc không dây, với thiết kế khá mỏng có kích thước 13.3 inch, độ phân giải 1600x900, công nghệ chống lóa AH-IPS nhưng được trang bị kính cường lực Gorilla Glass, cho góc nhìn cực rộng cùng với trải nghiệm chạm trên Windows 8 tuyệt vời. Nhờ đó, người dùng cá nhân có thể tận hưởng trải nghiệm cảm ứng chạm ngay trên những chiếc máy tính không có tính năng này, trong khi đó, khách hàng doanh nghiệp có thể sử dụng tính năng chạm 10 điểm, hoặc tiến hành những giao dịch thương mại trên máy với chiếc bút điện từ kèm theo.

    Màn hình ThinkVision LT1423p Mobile Monitor Touch sẽ có mặt trên thị trường khoảng quý 2/2013 với giá khoảng 449 USD.

    Giá sản phẩm tại mỗi nước sẽ được công bố gần thời điểm sản phẩm có mặt tại thị trường nước đó.

    Nhằm giúp người dùng yên tâm sử dụng máy, Lenovo cung cấp gói dịch vụ đầy đủ bao gồm các gói nâng cấp In-Home Warranty để bảo trì sản phẩm tại nhà hoặc tại văn phòng khách hàng, hay gói Accidental Damage Protection (áp dụng đối với 1 số sản phẩm) sẽ giúp bảo hành máy trước những thiệt hại do làm rơi, đổ nước, chập điện, hay màn hình bị lỗi. Ngoài ra, những chuyên gia kỹ thuật của bộ phận Lenovo Premium Support luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần thông qua điện thoại hoặc một hình thức từ xa thuận tiện cho người dùng.

    Theo ICTnews​
    thieuhc and hongphong3002 like this.
  2. nhanmapcuto

    nhanmapcuto Thành viên

    Bài viết:
    284
    Được Like:
    19
    Quá tốt !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!