Thảo luận Lenovo Yoga 920 - laptop mỏng nhẹ, thời trang

Thảo luận trong 'Tin Công Nghệ' bắt đầu bởi Đường Thất Công Tử, 26 Tháng ba 2018.

  1. Yoga 920 sở hữu thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và mang lại nhiều trải nghiệm khác biệt về giải trí, công việc.

    Là sản phẩm mới nhất của dòng laptop Yoga hướng đến phân khúc cao cấp, Yoga 920 tiếp tục phát huy ưu điểm về thiết kế đa chế độ tiện lợi. Máy mỏng hơn thế hệ trước, với độ dày 13,95 mm, nặng 1,3 kg cùng chất liệu nhôm cắt CNC được đánh bóng cho khả năng chịu mài mòn tốt hơn trong quá trình sử dụng.

    [​IMG]


    Thiết kế bản lề đặc trưng của Yoga 920 cho khả năng gập xoay 360 độ linh hoạt.


    Laptop của Lenovo sử dụng thiết kế bản lề dạng dây đeo đồng hồ có khả năng xoay gập 360 độ tiện lợi. Bản lề được thiết kế bề bỉ, vận hành trơn tru và ổn định. Riêng phần ăng-ten và lỗ thoát hơi nóng nằm trong bản lề, đảm bảo sự liền mạch và độ phẳng giúp trải nghiệm thoải mái hơn khi đặt trên đùi. Thiết kế này còn giúp hạn chế tổn hại do bụi về lâu về dài cho bộ phận vi xử lý.


    Khả năng giải trí và làm việc của Yoga 920 được đánh giá cao nhờ màn hình 13,9 inch độ phân giải 4K sắc nét, viền mỏng tạo cảm giác không gian hiển thị lớn hơn. Kết hợp với âm thanh vòm 360 độ Dolby Atmos, trải nghiệm âm thanh trên chiếc laptop này cũng tốt hơn, đặc biệt khi sử dụng với tai nghe Lenovo Explorer.

    [​IMG]


    Khả năng giải trí và làm việc của Yoga 920 đến từ cấu hình mạnh mẽ và màn hình hiển thị đẹp.


    Bên trong, Yoga 920 được trang bị CPU Quad Core U Series thế hệ thứ 8 của Intel, cho khả năng khả xử lý đa nhiệm mạnh mẽ, thỏa mãn nhiều nhu cầu công việc và giải trí khác nhau. Máy có nhiều lựa chọn RAM, từ 8 GB tới 16 GB DDR4. Bên cạnh đó là tùy chọn lưu trữ với ổ SSD từ 256 GB tới 1 TB, hai cổng kết nối đa năng USB-C Thunderbolt 3 giúp truyền tải dữ liệu tốc cao và kiêm luôn chế độ sạc nhanh, cũng như có thể đồng bộ và sao lưu với tốc độ lên đến 40 Gb/giây (nhanh gấp 8 lần tốc độ của USB 3.0)...


    Khác với hầu hết laptop đang có mặt trên thị trường, Yoga 920 còn được trang bị bút cảm ứng Lenovo Active Pen 2 có độ nhạy lên tới 4.096 áp lực cảm ứng, cho khả năng thao tác nhanh và chính xác. Active Pen 2 hoạt động như một chiếc bút thực thụ, có thể viết vẽ trên màn hình, cũng như sử dụng linh hoạt với tính năng Windows Ink, đồng bộ trực tiếp các ghi chú, bản vẽ trên tất cả thiết bị Windows.

    [​IMG]

    Bút Lenovo Active Pen 2 hỗ trợ thao tác dễ dàng trên màn hình cảm ứng.


    Máy còn có mặt khá nhiều tính năng hữu ích, như kết nối thông qua chế độ Constant Connect, cho phép tiếp tục tải e-mail, phát nhạc và nhận cuộc gọi Skype ngay cả ở chế độ chờ; trợ lý Windows Cortana có thể được kích hoạt từ khoảng cách 4 mét ngay cả khi máy đang ở chế độ ngủ; đăng nhập tức thì với cảm biến vân tay và Windows Hello với thời gian đăng nhập chưa tới 2 giây, nhanh gấp 3 lần so với phương pháp nhập mật khẩu thông thường... Máy cũng có thời lượng pin lên tới 15 tiếng (với độ phân giải FHD), phù hợp cho những người thường xuyên di chuyển.


    Yoga 920 có nhiều lựa chọn màu cao cấp như Đồng đỏ (Bronze), Đồng (Copper) và Xám (Platium). Sản phẩm hiện được phân phối trên thị trường Việt Nam với giá khởi điểm 45 triệu đồng cùng một năm bảo hành.