Lenovo Yoga Book RED - Sắc đỏ đặc trưng, bật tung cá tính

Thảo luận trong 'Tin Công Nghệ' bắt đầu bởi Đường Thất Công Tử, 2 Tháng một 2018.

  1. Lenovo Yoga Book RED phiên bản kỷ niệm mùa giáng sinh rực rỡ nay còn trở nên hấp dẫn hơn khi mùa Tết Nguyên Đán đang tới gần, khi mà hòa cùng sắc đỏ của sản phẩm chính là sự may mắn và rực rỡ cho một năm đầy tài lộc.


    [​IMG]


    Không chỉ đơn giản là thay đổi tông màu chủ đạo của sản phẩm, Yoga Book RED nay còn hấp dẫn người dùng hơn nhờ sự quyến rũ trong từng đường nét thiết kế, giúp máy không chỉ trở thành một sản phẩm công nghệ đơn giản mà còn là món trang sức bắt mắt hợp thời trang.


    [​IMG]


    Vẫn còn đó là sự mỏng nhẹ trong thiết kế cùng chất liệu nhôm magie có độ hoàn thiện cao, Yoga Book có được cho mình sự bển bỉ cũng như ổn định trong suốt quá trình sử dụng, giúp người dùng yên tâm hơn mối khi cầm máy di chuyển để làm việc.


    [​IMG]


    Ngoài ra, lớp vỏ màu đỏ rực được phủ một lớp cao su mềm giúp cho cảm giác cầm Yoga Book đầm tay và thoải mái hơn nhiều, người dùng vẫn sẽ cảm nhận được chút lạnh của kim loại nhưng lại có thể yên tâm về đồ bền trong suốt quá trình sử dụng. Hơi đáng tiếc là lớp vỏ này lại khá dễ bám vân tay và ảnh hưởng tớt vẻ đẹp sang trọng của sản phẩm.


    [​IMG]


    Điểm đáng khen ở sản phẩm chính là sự ổn định của bản lề. Không chỉ mang đến sự chắc chắn trong từng thao tác vuốt và chạm, bản lề này cón có được tính thẳm mý khi được thiết kế dạng dây đồng hồ bắt mắt cũng như khả năng xoay lật linh hoạt 360 độ.


    [​IMG]


    Ngoài phần màn hình cảm ứng riêng biệt thì tấm nền panel đã tạo nên thương hiệu cho những chiếc Yoga Book cũng được Lenovo phủ lên lớp vỏ đỏ mắt bắt, không chỉ vậy toàn bộ các phím bấm cũng như khe mở cho các cổng kết nối cũng được to điểm màu đỏ đặc trưng từ đó tạo nên sự đồng nhất cho sản phẩm


    [​IMG]


    Yoga Book màu đỏ (RED) mà mình trên tay sử dụng cho mình hệ điều hành Windows 10 nên nền tảng Intel Atom cùng màn hình 10.1 inch độ phân giải FullHD (1920 x 1080 pixel). Với việc sử dụng hệ điều hành Windows 10, máy sẽ có khả năng hỗ trợ tốt hơn cho công việc của bạn, đặc biệt là những việc yêu cầu độ chính xác cao bằng cách tận dụng triệt để những tính năng hữu ích từ bàn vẽ Wacom trên sản phẩm.


    [​IMG]


    Tương tự với những sản phẩm khác, người dùng sở hữu Yoga Book phiên bản màu đỏ đặc biệt cũng sẽ được tặng kèm bộ phụ kiện gồm Bút Stylus và BookPad để bạn có thể thỏa sức sáng tạo trong bất kì hoàn cảnh nào.
  2. phonglongaxc

    phonglongaxc Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    0
    Yoga Book đã đẹp, phiên bản màu đỏ này còn đẹp nữa. Chậc chậc
  3. LyHocMinh

    LyHocMinh Thành viên

    Bài viết:
    75
    Được Like:
    1
    Tết này sắm một em về tặng cho ba mẹ thì hết ý, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí hoặc làm việc nhẹ nhàng của các cụ
  4. TrucDan

    TrucDan Thành viên

    Bài viết:
    68
    Được Like:
    0
  5. HoangNguyen97

    HoangNguyen97 Thành viên

    Bài viết:
    67
    Được Like:
    8
    Giáng sinh rồi anh trai có tặng mình 1 cái, cảm nhận dùng sơ bộ là rất đẹp, đi ra đường cũng sang nữa
  6. NewLife123

    NewLife123 Thành viên

    Bài viết:
    46
    Được Like:
    1
    Thiết kế đẹp, dịch vụ hậu mãi tốt. Đang dùng Yoga 520 và càm thấy hài lòng, dự là sẽ sớm rước em này về để làm máy phụ