Liên Minh Thiên Hạ - Cập Nhật Phiên Bản Cho iOS

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi loading1506, 4 Tháng năm 2015.

  1. loading1506 Thành viên

    Liên Minh Thiên Hạ – game chiến thuật nhập vai 4D hàng đầu trên điện thoại thông minh đã sẵn sàng để ra mắt các bạn nước ta trong ngày 03/05/2015 tới. Để chuẩn bị cho ngày ra mắt 03/05/2015, sáng nay, teaser và fanpage chính thức của siêu phẩm game Liên Minh Thiên Hạ đã được tung ra tại : http://eplay.com.vn/game-online/tai-lien-minh-thien-ha.html. Liên Minh Thiên Hạ - một trò chơi Việt hứa hẹn rất nhiều điều hấp dẫn trong năm nay.

    [​IMG]


    Giao diện game Lien Minh Thien Ha ve dien thoai Nokia ngày 03/05/2015

    thiết kế Liên Minh Thiên Hạ được xây dựng đẹp mang màu sắc game chiến thuật nhập vai, các phần trong mobile game được mô tả rất chi tiết, hệ thống phó bản mang đến cho người chơi game những cảm nhận đẹp mắt, với thiết kế 4K, càng làm những chi tiết trong trò chơi rõ ràng hơn. game chưa có hệ thống lực, do đó bạn có thể tự động liên tục mỗi ngày để kiếm vàng, kỹ năng cho nhân vật. Với tính năng hướng dẫn chi tiết cùng với hệ thống nhiệm vụ chủ tuyến, gamer sẽ dễ dàng hiểu rõ toàn bộ hệ thống của tựa game Android, iOS trong vài phút chơi thử. Tự động cũng là tính năng nổi bật độc nhất của trò chơi Tai game Lien Minh Thien Ha, tự động bất cứ khi nào, ngay cả khi thoát khỏi mobi game. Nhân vật sẽ auto lên lever, tự động có điểm kinh nghiệm và vật phẩm.


    [​IMG]


    Một số ảnh minh họa gMO Lien Minh Thien Ha ngày 03/05/2015

    Điểm trừ nhỏ của mobi game là mới chỉ hoạt động trên dòng Android, iOS, nhưng NPH hứa hẹn sẽ đưa ra phiên bản Windows trong thời gian sắp tới. Liên Minh Thiên Hạ hoạt động tốt trên mọi phần cứng. Cách chơi của Liên Minh Thiên Hạ khá giống với các game chiến thuật nhập vai tiên tiến như Tải Kiếp Phong Thần. Chơi bom tấn Liên Minh Thiên Hạ sẽ giúp nâng cao IQ, nhưng nhớ chơi game vừa phải để không ảnh hưởng sức khỏe và thời gian học tập, làm việc nhé.