LightSignalPlus-Báo cuộc gọi nhỡ và tin nhắn bằng đèn

Thảo luận trong 'ỨNG DỤNG TIỆN ÍCH' bắt đầu bởi tichau, 18 Tháng bảy 2009.

  1. tichau Guest

    PhonePhreak Software LightSignalPlus v1.4 S60v3 S60v5 SymbianOS9.x-TgSPDA

    [​IMG]
    Do you find your phone's built-in Notification Light feature for missed messages/calls actually quite hard to notice? Then LightSignalPlus is just what you need: LightSignalPlus makes all three keys flash every 2 seconds whenever there has been an sms or a call.


    As long as you have unattended messages or calls, the keys will light up every 2 seconds for 1 second. Once you have viewed the message or call, the blinking will switch off. LightSignalPlus has been designed to have the keys blink only when it makes sense. I.e. when a message arrives while you are currently in an app, LightSignalPlus assumes that you have taken notice, so the keys will not blink. LightSignalPlus activates the blinking only when there are no app windows open. ​

    Các file đính kèm:

  2. cofer_tqc

    cofer_tqc Thành viên

    Bài viết:
    464
    Được Like:
    127
    Cái này chắc chắn là hao pin, Mod cho tí tiếng việt đi :D
  3. tichau

    tichau Guest

    Google dịch:
    Bạn thấy điện thoại của bạn được xây dựng trong Thông báo cho các tính năng nhẹ bỏ các tin nhắn / cuộc gọi thực sự rất khó để thông báo? Sau đó, LightSignalPlus chỉ là những gì bạn cần: LightSignalPlus làm cho tất cả các phím ba đèn flash mỗi 2 giây bất cứ khi nào có được một sms hay một cuộc gọi.


    Miễn là bạn có unattended các cuộc gọi hoặc tin nhắn, các phím sẽ sáng lên mỗi 2 giây cho 1 lần thứ hai. Một khi bạn đã xem tin nhắn hoặc gọi điện thoại, các blinking sẽ tắt. LightSignalPlus đã được thiết kế để có các phím blink chỉ khi nó làm cho tinh thần. I.e. khi một tin nhắn đến trong khi bạn đang trong một app, LightSignalPlus giả định rằng bạn đã được thông báo, do đó, các phím sẽ không blink. LightSignalPlus kích hoạt các blinking chỉ khi không có cửa sổ mở app.
    anhhuycan83, cofer_tqc and vuong234 like this.
  4. amdmaiden

    amdmaiden Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    0
    em cài trên con N82 FW: 30.16 mà sao không thấy phản ứng gì hết mấy anh ơi, máy em đã hack rồi, cài PY 1.45. Anh nào biết chỉ em với. Thanks
  5. cofer_tqc

    cofer_tqc Thành viên

    Bài viết:
    464
    Được Like:
    127
    Bạn phải vào chương trình và active khi đó chương trình sẽ tự thoát ra và chạy ẩn, khi có tin nhắn thì nó có đèn chớp tắt chớp tắt khoảng 5s và 3 lần. :D
  6. Trác Đông Lai

    Trác Đông Lai Thành viên

    Bài viết:
    46
    Được Like:
    5
    Một phần mềm hữu ích. Đôi lúc mình bỏ máy ở phòng và ra ngoài chơi, lúc sau chạy vào là nghịch PC luôn, có khi có phone đến mà cũng ko biết. Có cái soft này là phát hiện ra ngay!
  7. den01lucnaodo

    den01lucnaodo Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    down về mà jải nén bị lỗi :|
  8. anhhuycan83

    anhhuycan83 Thành viên

    Bài viết:
    214
    Được Like:
    199
    giải nén bình thường. bạn down lại đi. tested
  9. tichau

    tichau Guest

    Chức năng này khá hay.Tựa như cái E71 tôi đang xài.Nhiều lúc bỏ máy trong ngăn bàn rồi đi đâu đó,nếu có tin nhắn mới hay cuộc gọi nhỡ thì cái đèn nó nháy nháy để báo hiệu cho mình biết :D.
  10. chippi85

    chippi85 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    kái nì bi giờ tiện nhất, nhìu khi máy hết pin thì cũng vẫn còn bít a gọi cho mình trc đó\m/