Loa cho "hàng hiệu" Apple

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp & Chia Sẻ Kinh Nghiệm' bắt đầu bởi manu, 15 Tháng một 2008.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. manu Thành viên

    Đó là những bộ loa chỉ dành riêng cho iPod hay iPhone thôi nhé!

    Altech Lansing T612

    T612 do hãng Altec Lansing sáng chế, và đã được “phô bày” tại CES 2008. Bên cạnh chức năng phát nhạc thông thường, chiếc loa này còn có khả năng kết hợp với iPhone, nghĩa là bạn có thể điều khiển nghe nhạc và “nhận hay từ chối” các cuộc gọi ngay trên T612.

    [​IMG]

    T612 còn có bảo vệ GSM, giúp lọc tiếng ồn cho iPhone nữa đấy. T612 sẽ được bán vào tháng 2/2008 với giá khoảng 200$.


    LoudSpeaker JBL

    JBL là một trong những "đại gia" đi đầu trong lĩnh vực sản xuất những thiết bị âm thanh gia đinh như ô tô, giàn amply, điện thoại... Việc “đầu tư” cho iPod hay iPhone dường như là hướng đi mới của JBL thì phải?

    [​IMG]

    Với đặc điểm “mini” tích hợp sẵn nguồn AC, tạo ra sự kết hợp với pin của iPhone, giúp cho bộ loa này chạy “bền bỉ” hơn, nền loa xung quanh tạo cho người nghe cảm nhận được “sức mạnh” của âm thanh vòm stereo một cách trung thực nhất. Dự kiến, bộ loa này sẽ ra mắt vào tháng 2/2008, và cái giá 170$ thực sự không phải là quá đắt.


    Lar & Ivan PA 40TI

    Bộ loa này được thiết kế theo kiểu dáng thể thao bởi 2 nhà thiết kế SNL’ Nuni Noony. Đặc điểm nổi bật của chiếc loa này là công suất lên đến 40W, có điều khiển từ xa, và 4 đường truyền để nhập dữ liệu: máy hát, CD, iPod, iPhone. Bộ loa này có giá là 341$ nhé!

    [​IMG]

    VestaLife Ladybug

    Không chỉ là phụ kiện đi kèm để “make-up” thêm cho vẻ đẹp của iPod, bộ loa này còn cho phép bạn thưởng thức âm thanh với chất lượng rất “ấm” và “trong”. Tích hợp công nghệ khuếch đại âm thanh số kết hợp cùng loa subwoofer - một loại loa đặc biệt để đảm nhận trách nhiệm tạo tiếng bass “chuẩn”.

    [​IMG]

    Hiện bộ loa này có sẵn hai màu đỏ, xám và đi kèm với một chiếc điều khiển từ xa có hình dạng thiết kế gần giống với chiếc máy nghe nhạc iPod. “Chú bọ” này sẽ được công bố vào đầu tháng 2 với giá 110$ cho màu đỏ - trắng, 125$ cho màu đen – xanh đấy nhé!


    [DancerCat]
    titan_nonino and Hải Nam like this.
  2. quydylan

    quydylan Thành viên

    Bài viết:
    93
    Được Like:
    73
    nhìn loa quá good...đúng đồ chơi xịn cho em nó luôn :D
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.